14 Web Hosting tốt nhất 2021 hoàn toàn miễn phí và không chứa quảng cáo

Hiện nay có khá nhiều công ty cung cấp cho người dùng những dịch vụ Web Hosting. Thế nhưng bạn không có tiền nhưng bạn vẫn muốn xây dựng hệ thống PBN riêng để chơi MMO, SEO hay Digital Marketing. Do đó bạn cần tìm các dịch vụ cung cấp Hosting miễn phí có cấu hình tốt nhất?

Hiện nay có rất nhiều Web Hosting miễn phí để bạn lựa chọn, thế nhưng điều khiến người dùng khó chịu đó chính là những Web Hosting thường chứa quảng cáo ảnh hưởng không nhỏ đến người dùng. Để khắc phục vấn đề này, bài viết dưới đây Quản trị mạng xin chia sẻ đến bạn đọc top 14 Web Hosting miễn phí tốt nhất, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm không có bất kỳ quảng cáo nào xuất hiện.

Với các Web Hosting miễn phí, Quản trị mạng khuyến cáo bạn chỉ nên sử dụng tạm thời cho mục đích thử nghiệm. Nếu muốn bảo mật trang web, hoặc những việc quan trọng hơn thì tốt nhất bạn nên sử dụng các Web Hosting trả phí đảm bảo an toàn.

Web Hosting tốt nhất 2018 hoàn toàn miễn phí và không chứa quảng cáo

Web Hosting là gì?

Web Hosting là không gian trên máy chủ có cài đặt các dịch vụ Internet như world wide web (www), truyền file (FTP), Mail…, bạn có thể chứa nội dung trang web hay dữ liệu trên không gian đó. Web Hosting đồng thời cũng là nơi diễn ra tất cả các hoạt động giao dịch, trao đổi thông tin giữa website với người sử dụng Internet và hỗ trợ các phần mềm Internet hoạt động.

Hosting Free không quảng cáo là gì?

Hiện tại có rất nhiều nhà cung cấp đưa ra các gói hosting miễn phí với khá nhiều điều kiện đi kèm, trong đó có điều kiện là bạn sẽ phải chấp nhận để họ tự động đặt một Banner, Textlink trong website của bạn để giới thiệu về dịch vụ của họ.

Nếu bạn cho rằng đó là bình thường thì mình cũng ủng hộ, bởi không có bữa ăn nào là miễn phí cả. Nhưng bên cạnh đó vẫn có khá nhiều nhà cung cấp miễn phí hosting cho chúng ta mà không đặt điều kiện quảng cáo. Ngay bên dưới, mời các bạn cùng tham khảo.

Hosting Free là gì

14. AwardSpace.Com

AwardSpace hoạt động đã được hơn 10 năm, tuy dịch vụ hosting miễn phí tại đây có dung lượng lưu trữ và băng thông ít nhưng được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Sử dụng gói hosting miễn phí tại đây bạn sẽ có 1GB lưu trữ và 5GB băng thông, hỗ trợ người dùng 1 domain. Nếu muốn sử dụng bạn chỉ cần đăng nhập email vào để sử dụng miễn phí web hosting AwardSpace.Com.

Ngoài ra cung cấp các gói miễn phí, AwardSpace còn cung cấp các gói trả tiền, các gói chia sẻ, VPS và các gói reseller. Mức giá của AwardSpace cũng rẻ hơn so với các nhà cung cấp dịch vụ Web Hosting khác.

13. UltraWebHosting.Com

UltraWebHosting tồn tại trên thị trường 15 năm, với thời gian như vậy cũng có thể đủ hiểu được sự yêu thích của người dùng dành cho web hosting này.

Ngoài những gói miễn phí, UltraWebHosting.com cũng bao gồm các gói trả phí. Các gói Hosting mất phí như Shared, WordPress, Reseller, VPS.

12. 000webhost.Com

000WebHost.com bắt đầu hoạt động từ năm 2007 và hiện đang có hơn 14 triệu người sử dụng, với client có mặt ở khắp nơi trên thế giới. Đây là một trong những dịch vụ web hosting miễn phí, được đánh giá rất cao, nhất là không chứa những quảng cáo phiền toái.

000WebHost.com cũng cung cấp hosting shared. Nếu trang web của bạn đang phát triển và bạn đang tìm kiếm một gói hosting shared, 000WebHost.com có các gói hosting shared với giá 3.99 USD/tháng/gói và 6.99 USD/tháng/gói.

Những web hosting tốt nhất hiện nay

11. X10Hosting.Com

x10Hosting.com là web hosting miễn phí được cung cấp bởi SingleHop - một tên tuổi có tiếng trong ngành hosting. Với gói miễn phí, X10Hosting.com có cả ổ cứng SSD và băng thông không giới hạn.

10. Freehostia.Com

Freehostia.com cung cấp dịch vụ lưu trữ cloud hosting miễn phí. Cloud Hosting nhanh hơn 15 lần so với Shared hosting. Nếu tốc độ là điểm mạnh của Freehostia.com thì dung lượng lại là nhược điểm của web hosting này. Freehostia.com miễn phí nhưng chỉ cung cấp 250MB bộ nhớ, mức dung lượng khá ít ỏi. Ngoài ra, Freehostia.com concung cấp cloud hosting trả phí, VPS, semi-dedicated hosting và dedicated hosting.

9. FreeWebHostingArea.Com

FreeWebHostingArea mang đến cho người dùng 1500MB dung lượng lưu trữ. Để sử dụng hosting free tại đây bạn chỉ cần đăng nhập mỗi tháng 1 lần là tài khoản của bạn sẽ không bao giờ bị xóa. Dịch vụ web hosting này không giới hạn lưu lượng hàng tháng, nếu trả thêm 1 USD/tháng bạn sẽ không phải nhìn thấy bất kỳ quảng cáo nào từ FreeWebHostingArea.com trên trang web của mình.

8. 5GBFree.Com

Đúng như tên gọi của nó, 5GBFree.com một hosting free, cung cấp cho người dùng 5GB dung lượng lưu trữ. Ngoài ra 5GBFree.com cũng tích hợp CloudLinux nhằm tối ưu và tăng tốc độ hosting nên đáng kể.

Dù là gói miễn phí nhưng 5GBFree.com khiến người dùng an tâm sử dụng bởi không chứa quảng cáo. Thay đổi này được triển khai vào năm 2014. Cũng như nhiều web hosting khác thì ngoài gói miễn phí, 5GBFree.com cũng cung cấp gói trả phí với mức phí là 2.95 USD/tháng.

Web hosting miễn phí

7. Bravenet.Com

Bravenet.com đi vào hoạt động từ năm 1997, có trụ sở chính tại Canada. Bravenet.com cung cấp dịch vụ mailing list miễn phí, bao gồm nhiều mẫu khác nhau, thân thiện với các thiết bị di động, trình email kéo và thả và theo dõi chiến dịch. Điểm mạnh của web hosting này là dung lượng lưu trữ và lưu lượng truy cập hàng tháng không bị giới hạn.

Dịch vụ cũng hỗ trợ đăng ký tên miền với giá 12,95USD/năm và bao gồm cả gói hosting trả phí với mức phí 8.25USD/tháng.

6. WebFreeHosting.Net

Nhắc đến WebFreeHosting.net người dùng cũng khá hài lòng với nhà cung cấp hosting này, không chỉ uy tín mà những gói miễn phí của WebFreeHosting có đủ các tính năng của một dịch vụ web hosting chuyên nghiệp.

Với các gói web hosting miễn phí, người dùng cài đặt WebFreeHosting.Net trên WordPress và Joomla chỉ với 1 cú click chuột. WebFreeHosting.net cũng cung cấp các gói trả phí, với 3 gói Shared và 3 gói VPS.

5. FreeHosting.Com

FreeHosting.com có ​​một cộng đồng hoạt động khá lớn. Nếu như trước kia họ cung cấp hosting free không giới hạn cho người dùng thì đến nay họ đã rút bớt lại chỉ còn 10 GB. FreeHosting tích cực khuyến khích người dùng chủ động sao lưu website nhằm trách trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Với Host Shared, FreeHosting.com cũng cung cấp 250 MB dung lượng lưu trữ. Ngoài ra FreeHosting.com cũng cung cấp 2 gói trả phí, với gói 5.99 USD/tháng và 14.99 USD/tháng.

Web hosting không chứa quảng cáo

4. Byet.Host

Mỹ cũng là quốc gia có nhiều nhà cung cấp web hosting nổi tiếng, trong đó có Byethost. Hiện nay trên thế giới có khoảng hơn 1 triệu trang web đang sử dụng host của Byethost. Nó được đánh giá là một trong số các công ty cung cấp dịch vụ hosting miễn phí tốt nhất. Tuy nhiên, Byet.Host bị giới hạn dung lượng lưu trữ ở mức 1GB và lưu lượng truy cập hàng tháng ở mức 50GB. Nếu bạn chịu bỏ tiền mua thêm các gói trả phí thì sẽ nhận được nhiều ưu ái hơn, đặc biệt là được sử dụng những ổ cứng SSD mới nhất.

Ngoài gói hosting miễn phí và trả phí, Byet.Host còn có các gói Shared, Reseller, VPS.

3. FreehostingEU.Com

FreehostingEU.com là kết quả của sự hợp tác giữa FreeDomain.co.nr và AttractSolf GmbH. FreeHostingEU cung cấp web hosting miễn phí tốt nhất, không chứa quảng cáo cho các máy chủ web ở Đức.

Người dùng có thể dễ dàng thiết lập các trang WordPress hoặc Joomla chỉ với 1 cú click chuột. Ngoài ra FreehostingEU còn hỗ trợ PHP, MySQL, CGI, Perl, Flash và cung cấp các gói trả phí, với các gói từ 4.95 USD/tháng đến 7.95 USD/tháng.

2. FreeHostingNoAds.Net

FreeHostingNoAds.net là dịch vụ cung cấp ít dung lượng lưu trữ nhất trong 14 top web hosting miễn phí tốt nhất, không chứa quảng cáo mà chúng tôi giới thiệu ở đây. Để sử dụng bạn có thể đăng ký miễn phí trên trang web của họ. FreeHostingNoAds.net bao gồm 1 bảng điều khiển, trình phát triển trang web và script trình cài đặt.

Không phải ngẫu nhiên mà FreeHostingNoAds.Net được đánh giá là web hosting tốt nhất, ngoài việc không chứa quảng cáo, dịch vụ web hosting này còn cung cấp cho người dùng 20GB dung lượng lưu trữ, 200 GB traffic và công cụ build website miễn phí.

Ngoài gói miễn phí, dịch vụ còn cung cấp 2 gói mất phí là 1 USD/tháng và 1.99 USD/tháng.

1. Uhostfull.Com

uhostfull.com là Web Hosting miễn phí tốt nhất, không chứa quảng cáo cuối cùng mà Quantrimang.com muốn giới thiệu cho bạn. Web Hosting này không giới hạn dung lượng, không giới hạn băng thông, dễ dàng kích hoạt, không chứa quảng cáo, server siêu nhanh, hỗ trợ WordPress, Joomla, phpBB, Mambo, osCommerce và Zen Cart, có trình quét virus, bộ lọc spam, thống kê website và rất nhiều tiện ích khác.

Ngoài ra uhostfull.com cũng cung cấp các gói Web hosting trả phí cho người dùng lựa chọn.

Dưới đây là bảng so sánh tính năng của 14 web hosting trên để bạn có thể dễ dàng tham khảo và lựa chọn cho mình một web phù hợp nhất để sử dụng.

Tính năng của Web Hosting Dung Lượng Lưu Trữ truy cập hàng tháng Hỗ trợ DomainTài khoản Email
AwardSpace.Com1 GB5 GB1
UltraWebHosting.ComKhông xác định10 GB1
000webhost.Com2 GB100 GBKhông giới hạn
X10Hosting.ComKhông giới hạnKhông giới hạn2
Freehostia.Com250 MB10 GB5
FreeWebHostingArea.Com1.500 MBKhông giới hạn1Không
5GBFree.Com5 GB20 GB1Không
Bravenet.ComKhông giới hạnKhông giới hạn1Không
WebFreeHosting.Net1 GB5 GB1
FreeHosting.Com10 GB250 GB1
Byet.Host1 GB250 GB1
FreehostingEU.Com200 MB40 GB1
FreeHostingNoAds.Net20 GB200 GB1
Uhostfull.ComKhông giới hạnKhông giới hạn1

Bên trên là danh sách 14 nhà cung cấp hosting miễn phí tốt nhất không quảng cáo được mình lựa chọn để giới thiệu đến các bạn. Các bạn vẫn cần phải lưu ý là khi sử dụng các dịch vụ lưu trữ miễn phí, hãy thường xuyên backup website của mình lại. Các hosting miễn phí này chỉ nên sử dụng để demo giao diện, test code hoặc để học làm web. Không nên sử dụng cho các website chính của mình.

Ngoài 14 nhà cung cấp hosting cho phép bạn sử dụng miễn phí mà không có quảng cáo bên trên, vẫn còn rất nhiều nhà cung cấp khác. Nếu như bạn biết một dịch vụ hosting miễn phí nào đó không có quảng cáo chèn vào website. Hãy để lại bình luận bên dưới nhé.

Chúc bạn chọn được một host ưng ý cho website của mình!

Xem thêm:

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?