16 gợi ý quà Noel ý nghĩa tặng người yêu, bạn bè và người thân

Giáng sinh đang tới gần, bạn đã lựa chọn được món quà độc đáo, ý nghĩa để dành tặng cho người yêu, bạn bè, người thân chưa? Nếu chưa, hãy tham khảo bài viết dưới đây, chăc chắc sẽ có một vài gợi ý thú vị thích hợp với bạn và không lo rỗng túi.

Cho dù bạn chọn quà gì, hãy biến nó trở nên thật đặc biệt bằng cách tặng quà thật ấn tượng. Nếu bạn không thể ở gần những người quan trọng của mình trong dịp Noel này, thì một tin nhắn với lời chúc mừng Giáng sinh ý nghĩa cũng đã là món quà bất ngờ làm ấm lòng những người ở nơi xa.

Cách chọn quà Noel cho nàng

Son môi

Son môi

Son môi là một trong những thứ không thể thiếu đối với phái đẹp, đây là sự lựa chọn hàng đầu cho các bạn nam khi muốn chọn một món quà noel tặng bạn gái trong dịp Noel này.

Chỉ cần một chút chú ý tới thói quen, tính cách, sở thích, phong cách ăn mặc là bạn nam hoàn toàn có thể lựa chọn được một màu son phù hợp với người ấy.

Nếu người ấy là người có phong cách sành điệu, sang chảnh, quyến rũ, da trắng thì những màu son tông đỏ, nâu trầm là sự lựa chọn tuyệt vời. Còn nếu đó là một người ngọn ngào, nữ tính, nhẹ nhàng thì những tông son hồng, cam sẽ rất thích hợp.

Nữ trang

Nữ trang

Là phụ nữ ai cũng thích nữ trang, vì vậy một món đồ nữ trang nhỏ xinh như vòng cổ, khuyên tai, lắc tay hay lắc chân sẽ khiến những cô gái, những người phụ nữ cực kỳ yêu thích và hạnh phúc.

Nước hoa

Một lọ nước hoa với hương thơm nhẹ nhàng, quyến rũ và ngọt ngào có thể giúp bạn bày tỏ được tình cảm của mình với người ấy. Nếu nàng đã có mùi ưa thích thì bạn chỉ việc chọn những chai nước hoa cùng dòng hương hoa, những chai có mùi hương nhẹ nhàng, man mác được hầu hết các chị em yêu thích sẽ là lựa chọn an toàn dành tặng những nàng ít hoặc chưa dùng nước hoa.

Gấu bông

Gấu bông

Tất cả các cô gái đều thích gấu bông và đây sẽ là món quà tặng tuyệt vời của bạn dành cho người yêu của mình. Chắc chắn người ấy sẽ rất hạnh phúc khi được nhận món quà này cùng với một chiếc thiệp chúc mừng Giáng sinh do chính tay bạn làm với những lời chúc Giáng sinh ngọt ngào, lãng mạn.

Đồng hồ

Đồng hồ

Một chiếc đồng hồ nữ kiểu dáng đẹp, hiện đại, tinh tế để nàng xem giờ mỗi ngày cũng là một ý tưởng đặc biệt để làm quà nhân dịp Giáng sinh này. Đồng hồ sẽ thay bạn gửi lời yêu thương tới vợ, tới bạn gái, rằng tình yêu của bạn dành cho cô ấy là mãi mãi, trường tồn cùng thời gian. Bạn sẽ luôn ở bên cô ấy trong mọi khoảnh khắc cùng chiếc đồng hồ ghi dấu nhiều kỷ niệm đẹp hai người đã cùng nhau trải qua.

Dụng cụ làm đẹp

Dụng cụ làm đẹp

Thế giới làm đẹp của các chị em phụ nữ rất đa dạng và phức tạp khiến nhiều anh chàng chùn bước ngay từ khi lên ý tưởng mua quà cho chị em. Đừng lo, chúng tôi gợi ý cho các đấng mày râu hai chiếc máy hữu hiệu chị em đang cực kì yêu thích: Máy rửa mặtmáy massage mặt.

Làm đẹp da luôn nằm trong top những vấn đề chị em vô cùng quan tâm, đặc biệt là sự xuất hiện của mụn hay các dấu hiệu lão hóa thường khiến các nàng lo âu, mệt mỏi tới ám ảnh. Những chiếc máy hữu ích mà Quản Trị Mạng kể ra đây sẽ giúp các nàng giải quyết vấn đề này.

Máy rửa mặt có khả năng làm sạch sâu hiệu quả, ngăn ngừa các tác nhân gây mụn, loại bỏ bụi bẩn trên da. Máy massage mặt đem lại làn da căng bóng, sáng, mịn màng, đánh bay các dấu hiệu lão hóa trên khuôn mặt các nàng. Để chọn mua, các bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin và trực tiếp nhận sự tư vấn của nhân viên bán hàng để tìm được loại phù hợp, nên chọn những địa chỉ cung cấp hàng uy tín, chính hãng, có chế độ bảo hành đầy đủ.

Tham khảo: Noel có nên tặng quà cho Crush không? Tặng quà gì tạo ấn tượng bất ngờ?

Quà tặng Giáng sinh cho bạn trai/chồng

Quà handmade cho chính tay bạn làm

Quà handmade

Các chàng trai sẽ rất cảm động và hạnh phúc khi được nhận món quà do chính tay người yêu của mình làm. Đó có thể đơn giản là chiếc khăn len, một cây thông Noel xinh xắn, túi thơm nhỏ xinh,... và kèm theo là những lời chúc ý nghĩa trên tấm thiệp handmade đẹp mắt. Bạn có thể tham khảo 10 cách làm cây thông Noel độc đáo từ mọi chất liệu tại đây.

Vật dụng cá nhân

Đồ đôi Giáng sinh

Đôi giày mới, cà vạt, mũ len đội đầu, áo len,... do chính tay bạn chọn sẽ khiến chàng vô cùng thích thú. Đặc biệt hơn, nếu trong đêm Giáng sinh, hai bạn tay trong tay dạo phố với set đồ đôi trong cực tình cảm.

Đồng hồ

Đồng hồ nam

Như đã nói ở phía trên, đồng hồ có rất nhiều ý nghĩa để các cặp đôi, cặp vợ chồng làm quà tặng nhau. Chị em phụ nữ cũng có thể tìm mua tặng các chàng những chiếc đồng hồ nam thời trang, lịch thiệp hay thậm chí là chuẩn bị hai chiếc đồng hồ đôi cho cả chàng và nàng luôn nhé.

Máy cạo râu

Máy cạo râu

Với đàn ông thì việc cạo râu cũng thường xuyên và quan trọng như việc chị em phụ nữ chăm sóc da, thế nên vì sao chúng ta không giúp chàng rút ngắn thời gian cho việc này bằng một chiếc máy cạo râu hiệu quả tốt nhỉ? Một món quà Noel là máy cạo râu sẽ giúp anh ấy thao tác nhanh chóng hơn, sạch hơn và an toàn hơn đó.

Quà Giáng sinh tặng bé yêu

Trang phục Noel cho bé

Trang phục Noel cho bé

Hình ảnh ông già Noel đã trở nên thân thiết và rất được các em nhỏ yêu thích, chính vì vậy những bộ trang phục ông già Noel cho các bé trai, váy Noel cho các bé gái cùng chiếc mũ Noel xinh xắn là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bố mẹ nếu chưa chọn được quà trong dịp Giáng sinh này cho con yêu.

Siêu xe Nadle 3 trong 1

Siêu xe Nadle 3 trong 1

Đây là một chiếc xe đồ chơi cho bé với tiện ích thông minh ba trong một. Siêu xe Nadle có thể biến tấu thành xe đạp, xe scooter, xe chòi chân cho từng độ tuổi của bé. Chỉ với một sản phẩm này mà bé có thể chơi, sử dụng trong một thời gian dài với cách biến đổi vô cùng dễ dàng, thuận tiện, rất tiết kiệm. Chắc chắn bé sẽ rất thích món quà Noel ý nghĩa này!

Đồ chơi mô hình

Đồ chơi mô hình

Những bé trai sẽ rất vui khi được nhận món quà Noel là đồ chơi như xe đạp, xe ô tô, máy bay, siêu nhân,... Bạn có thể lựa chọn các loại đồ chơi mô hình lắp ráp, rubic,... để trẻ vừa chơi vừa phát triển trí tuệ.

Giày Patin, Ván trượt

Giày Patin, Ván trượt

Để các bé rời xa những chiếc smartphone, những game không phù hợp lứa tuổi và những nội dung không tốt trên Internet, cha mẹ hãy khuyến khích các bé vận động thể thao, tìm kiếm niềm đam mê với các môn thể thao thay vì ngồi nhà xem ti vi hay "dán mặt" vào điện thoại. Nhân dịp này, các bậc làm cha, làm mẹ có thể tặng cho bé những đôi giày Patin, những chiếc ván trượt và cho bé tham gia các lớp dạy kĩ năng để bé cảm thấy hứng thú, vui vẻ, say sưa với vận động.

Quà Noel tặng bạn bè, người thân

Đồ handmade

Quà tặng Giáng sinh

Chỉ một chút khéo léo bạn đã có thể tạo ra những đồ handmade cực yêu để tặng bạn bè như cây thông Noel, người tuyết, tấm thiệp,... cùng với lời chúc Giáng sinh an lành. Đây sẽ là món quà ý nghĩa giúp bạn thể hiện tình cảm đối với người thân, bạn bè, những người luôn bên ta chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống.

Thời gian

Nhịp sống quá nhanh khiến chúng ta có ít thời gian hơn ở bên gia đình và bạn bè. Dịp Giáng sinh sẽ là cơ hội tuyệt vời để cùng với họ tạo ra những kỷ niệm đẹp. Hãy mời người thân, người bạn mà bạn yêu quý đi xem phim, dạo phố hay đơn giản là nấu một bữa tối để mọi người cùng nhau sum vầy.

Tặng quà Noel theo sở thích

Nếu người thân hoặc bạn của bạn thích chơi thể thao hoặc vẽ, hoặc nấu ăn... hãy tặng họ đồ tập thể thao, bộ màu vẽ, sách dạy nấu ăn,... Quá dễ để lựa chọn phải không nào.

Sale tưng bừng - Mừng Giáng Sinh

Trên đây là những gợi ý quà tặng Noel ý nghĩa của chúng tôi, chúc các bạn có một mùa Giáng sinh an lành bên người thân nhé!

Xem thêm:

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?