17 web xem phim online HD nhanh nhất ở Việt Nam

Xem phim online hiện nay có rất nhiều trang để chúng ta lựa chọn, với những web phim chất lượng HD và cập nhật nhanh những bộ phim mới, hấp dẫn tới người xem. Các trang xem phim online tổng hợp nhiều thể loại phim từ phim tình cảm, phim tâm lý xã hội, phim trinh thám hay phim hoạt hình… phù hợp với nhiều đối tượng và sở thích của mỗi người xem. Các bộ phim chiếu rạp cũng được các trang web cập nhật nhanh nhất tới khán giả khi tìm kiếm phim. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn một số trang web xem phim online tại Việt Nam.

1. Fptplay.vn

FPTPlay đã quá quen thuộc với khán giả trong nước, khi trang web không chỉ cung cấp những bộ phim nhiều thể loại, mà còn có những giải bóng đá nước ngoài hấp dẫn cho các fan của môn thể thao vua này. FPTPlay sở hữu bản quyền của nhiều bộ phim nước ngoài, đặc biệt một số bộ phim còn được chiếu song song với nguồn phim gốc, nên người xem sẽ biết ngay những tình tiết mới của các bộ phim mình đang theo dõi.

FPTPlay

2. Tv.zing.vn

Tv.zing.vn cũng là một trong những trang web xem phim nổi tiếng, cùng với trang nghe nhạc Zing Mp3. Trang web được sử dụng chung tài khoản Zalo của người dùng. Chúng ta có thể tìm kiếm nhiều thể loại phim ở các quốc gia khác nhau trên Tv.zing, đặc biệt là phim hoạt hình anime hấp dẫn từ Nhật Bản.

3. Phim.keeng.vn

Keeng movies thuộc quản lý của Viettel Media, chuyên trang về âm nhạc và phim ảnh. Một số bộ phim còn được phát hành độc quyền trên Mocha để bạn theo dõi ngay trên ứng dụng Mocha. Cũng giống như FPTPlay, rất nhiều phim trên Keeng movies cũng được chiếu song song với nguồn phim gốc ở nước ngoài để các bạn theo dõi tình tiết phim nhanh nhất.

Keeng movies

4. ClipTv.vn

Nội dung chiếu trên Cliptv phong phú hơn rất nhiều khi bạn vừa có thể xem phim, xem video tin tức lại được xem trực tuyến các kênh truyền hình như các kênh VTV, một số kênh HTV, các kênh phim K+, hay một số kênh truyền hình nước ngoài như BBC, Fox Sport…. Các show giải trí hấp dẫn cũng được trình chiếu trên Cliptv để bạn lựa chọn theo ý mình.

5. Movies.hdviet.com

HD Viet cung cấp tới bạn các bộ phim lẻ chiếu rạp, phim lịch sử, tài liệu và các bộ phim chiếu tập ở nhiều quốc gia khác. Ngoài ra trang phim HDViet còn liên kết với trang Hplus để bạn xem các kênh tivi giải trí, đặc biệt là các kênh của HTV.

6. Danet.vn

Danet là trang xem phim thuộc công ty TNHH Hãng Phim Việt với hơn nghìn bộ phim lẻ, phim bộ, phim chiếu rạp trong và nước ngoài. Trang web có lựa chọn mua phí với mức khá rẻ, khoảng 50,000VNĐ/tháng để bạn trải nghiệm các bộ phim chất lượng cao và không có quảng cáo. Ngoài ra trang web còn có dịch vụ thuê phim với nhiều gói và mức giá phim khác nhau để bạn chọn lựa.

Danet.vn

7. Vtvgiaitri.vn

Vtvgiaitri.vn là một trong những trang web xem phim truyền hình VTV phổ biến hiện nay. Đến với Vtvgiaitri, bạn sẽ được theo dõi những bộ phim đang trình chiếu trên đài truyền hình Việt Nam, hay những show giải trí hấp dẫn, thú vị trên các kênh tivi. Ngoài ra trang web còn có phần trực tuyến để bạn xem trực tiếp các chương trình truyền hình.

8. Xemphimplus.net

Trang web tổng hợp rất nhiều thể loại phim đến từ nhiều quốc gia hay các thể loại phim khác nhau để chúng ta lựa chọn. Bạn không chỉ có các lựa chọn cho những tập phim bộ, mà chúng ta có thể lựa chọn nhiều phim chiếu rạp hấp dẫn, trong nước và ngoài nước.

Xemphimplus.net

9. Yeuphimmoi.com

Trang web Yeuphimmoi mang tới không gian giải trí đa sắc màu với nhiều bộ phim đến từ trong và ngoài nước. Cũng giống như những website xem phim bên trên, người dùng sẽ lựa chọn những bộ phim mình muốn xem, như phim lẻ, phim bộ theo quốc gia, phim chiếu rạp.

10. Hplus.com.vn

Hplus là thiên về trang web xem tivi với những bộ phim hay chương trình độc quyền của đài HTV như HTV7, HTV9, HTV2HD… Các bộ phim hay chương trình trên Hplus đều thuộc trong nước, phát lại hay chiếu theo dạng trực tiếp, tiếp sóng từ nhiều kênh thuộc VTV, kênh HTVC, hoặc phát trực tiếp một số kênh nước ngoài.

11. Vaophim.com

Trang web Vaophim ngoài những bộ phim phụ đề thì còn có thêm mục phim thuyết minh, cho phim lẻ hoặc các tập phim bộ. Như vậy người dùng có thêm nhiều lựa chọn hơn khi vào Vaophim để xem phim phụ đề hay xem phim thuyết minh HD. Đặc biệt trang web có riêng phần Phim đang chiếu, tổng hợp những bộ phim mới nhất, được chiếu song song với nguồn phim gốc.

12. Hdo.tv

Hdo.tv cũng có số lượng người xem đông đảo, khi trang web không chỉ cập nhật nhiều bộ phim hấp dẫn mà còn có các show truyền hình nước ngoài như Vua đầu bếp, Thử thách cực đại… Thậm chí bạn có thể tìm được những bộ phim nổi tiếng làm mưa làm gió trên các màn ảnh lớn nhỏ theo các năm khác nhau trong từng mục năm phim.

Hdo.tv

13. Xemphim.plus

Xemphim.plus lại đi theo hướng phim lẻ, phim chiếu rạp với nhiều thể loại như phiêu lưu, hành động, kinh dị… thuộc nhiều quốc gia khác nhau. Chất lượng phim trên Xemphim.plus thấp nhấp là Full HD (1080p). Ngoài ra trang web còn hỗ trợ giao diện học tiếng Anh với một bên là tiếng Anh và một bên là phụ đề tiếng Việt.

Học tiếng Anh qua video

14. Tvhayz.org

Tvhayz.org mang đến dịch vụ phim thuyết minh, lồng tiếng trực tuyến với chất lượng video nét, tốc độ tải phim nhanh chóng. Trang web có phần phim thuyết minh, bên cạnh những bộ phim phụ đề khác.

15. Netflix.com

Netflix.com là một trang xem phim trực tuyến, sở hữu nhiều bộ phim và các chương trình truyền hình trên nhiều quốc gia. Netflix cung cấp kho video khủng với chất lượng cao, có bản quyền đầy đủ và có ứng dụng để được sử dụng trên các thiết bị thông minh như smartphone, tablet, smart tivi,…

16. Movies.fimplus.vn

Fimplus là trang xem phim bản quyền, ngoài những bộ phim miễn phí thì bạn cũng có thể trả phí để xem nhiều bộ phim trong nước và nước ngoài hấp dẫn hơn. Lưu ý để xem phim được trên trang web bạn cần đăng ký tài khoản.

17. Iflix.com

Iflix cũng là một trang web xem phim, tổng hợp nhiều phim bộ từ nhiều quốc gia hay các bộ phim lẻ, phim chiếu rạp. Khi bạn cài ứng dụng Iflix trên điện thoại, chúng ta còn có tính năng tải phim để xem offline mà không cần có kết nối Internet.

Iflix.com

Xem thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?