4 mẫu bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng đẹp

Nhà cấp 4 có gác lửng là sự lựa chọn của nhiều gia đình bởi chi phí rẻ, tăng thêm không gian sử dụng. Tuy nhiên, để có được một ngôi nhà cấp 4 có gác lửng hoàn chỉnh, ưng ý chúng ta cần phải biết cách phân chia không gian và tính toán chi phí phù hợp với gia đình.

Dưới đây là một số mẫu các bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng đẹp, mời các bạn tham khảo.

Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng có diện tích 4x16m

Nhà cấp 4 có gác lửng có diện tích 4x16m

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng này có mặt tiền được thiết kế theo phong cách đơn giản, hiện đại. Hệ thống cửa được làm bằng chất liệu kính giúp ngôi nhà thêm sang trọng và đón được ánh sáng tự nhiên.

Mặt bằng công năng tầng trệt

Mặt bằng công năng tầng trệt của ngôi nhà được bố trí lần lượt gồm sân trước, phòng khách, bếp + phòng ăn, WC và sân phơi. Tiểu cảnh ở khu vực cầu thang là một hồ nước tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Với thiết kế như vậy, tầng trệt của ngôi nhà là không gian sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình.

Mặt bằng công năng tầng lửng

Mặt bằng công năng tầng lửng gồm phòng thờ + phòng làm việc, phòng ngủ + WC.

Bản vẽ cad nhà cấp 4 có gác lửng 4x12m

Nhà cấp 4 có gác lửng 4x12m

Mẫu nhà cấp 4 này được thiết kế khá đơn giản, tập trung chủ yếu vào không gian chức năng nhằm tiết kiệm chi phí xây dựng tối đa.

Mặt bằng công năng tầng trệt nhà cấp 4 có gác lửng 4x12m

Mặt bằng công năng tầng trệt gồm sân, phòng khách + bếp + phòng ăn và WC + sân phơi được bố trí vật dụng giản lược giúp tiết kiệm diện tích, đồng thời tạo không gian rộng rãi cho không gian sống.

Mặt bằng công năng tầng lửng nhà cấp 4 có gác lửng 4x12m

Mặt bằng công năng tầng lửng: 2 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh chung tạo không gian riêng tư cho các thành viên trong gia đình.

Bản vẽ cad nhà cấp 4 có gác lửng 4x12m

Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng trên diện tích 5×15m

Nhà cấp 4 có gác lửng trên diện tích 5×15m

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng này được thiết kế sang trọng với phần mái dốc kết hợp mái vòm cong ấn tượng, hệ trụ cột vững chắc, ốp đá cao cấp ở mặt trước.

Ở tầng trệt, các không gian được phân chia một cách hợp lý

Mặt bằng công năng tầng trệt gồm: Sân trước, phòng khách, bếp + phòng ăn, phòng ngủ, WC chung+ sân phơi đồ.

Ở tầng trệt, các không gian được phân chia một cách hợp lý với các khu vực sinh khoạt chung (phòng khách, bếp + phòng ăn) được bố trí liền kề nhau. Phòng ngủ, nhà vệ sinh và sân phơi được bố trí ở phía sau đảm bảo sự riêng tư.

Mặt bằng công năng tầng lửng nhà cấp 4 có gác lửng trên diện tích 5×15m

Mặt bằng công năng tầng lửng: Phòng thờ, 2 phòng ngủ rộng rãi, nhà vệ sinh và giếng trời giúp cho việc trao đổi không khí được tốt nhất.

Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ 5x20m

Nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ 5x20m

Mẫu nhà ống cấp 4 có gác lửng này được thiết kế khác bắt mắt với hệ thống mái thái ấn tượng, màu sơn hài hòa.

Tầng trệt nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ 5x20m

Mặt bằng tầng trệt đươc bố trí gồm phòng khách, phòng bếp + ăn liên thông với hành lang để có thể để xe, 1 phòng ngủ khép kín có nhà vệ sinh riêng, WC chung + sân phơi.

Mặt bằng tầng lửng nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ 5x20m

Mặt bằng tầng lửng được chia thành phòng thờ hướng ra ngoài đảm bảo phong thủy, phòng ngủ chính, phòng ngủ nhỏ và 1 WC chung. Các phòng được tính toán chia diện tích phù hợp nhằm đảm bảo không gian thông thoáng, đảm bảo cho việc nghỉ ngơi và thư giãn tốt nhất.

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?