Adobe Photoshop 7.0.1 Update

  • Phần mềm dùng thử
  • Phiên bản: 7.0.1
  • Ngày cập nhật: 10/06/2020
  • Nền tảng: Windows

Tải Adobe Photoshop Update 7.0.1

Adobe Photoshop Update 7.0.1 là gì?

Adobe Photoshop Update 7.0.1 là một cách lý tưởng để sửa lỗi, cải thiện khả năng tương thích với một số chương trình và tăng tốc hoạt động của Adobe Photoshop. Adobe Photoshop được biết đến như một trình chỉnh sửa đồ họa raster, cho phép người dùng tạo và chỉnh sửa hình ảnh sau đó lưu chúng ở một trong nhiều định dạng. Photoshop có một số công cụ mà người dùng có thể tận dụng để thao tác và chỉnh sửa hình ảnh.

Nếu bạn đang sử dụng các phiên bản cũ hơn của chương trình, điều quan trọng là phải cập nhật Photoshop để tận dụng các lợi ích khác nhau. Theo các nhà phát triển và người dùng trên khắp thế giới, bản cập nhật này cho phép bạn cải thiện tốc độ, hoạt động và khả năng tương thích của Adobe Photoshop với Creative Cloud.

Adobe Photoshop Update 7.0.1 được sử dụng để khắc phục một loạt các sự cố được xác định sau khi phát hành Adobe Photoshop 7.0
Adobe Photoshop Update 7.0.1 được sử dụng để khắc phục một loạt các sự cố được xác định sau khi phát hành Adobe Photoshop 7.0

Tính năng của Adobe Photoshop Update 7.0.1

Sửa lỗi, cải thiện khả năng tương thích và cung cấp các lợi ích khác!

Adobe Photoshop Update 7.0.1 được sử dụng để khắc phục một loạt các sự cố được xác định sau khi phát hành Adobe Photoshop 7.0. Với bản cập nhật Photoshop này, bạn có thể thoát khỏi nhiều vấn đề gặp phải khi sử dụng rộng rãi chương trình chỉnh sửa ảnh này. Hơn nữa, khi cập nhật Photoshop, bạn có thể loại bỏ một số lỗi. Nó cũng cung cấp cho bạn nhiều công cụ để chỉnh sửa hình ảnh và cho phép bạn mở nhiều tab mà không ảnh hưởng đến hiệu suất hệ thống. Mặc dù bản cập nhật chỉ có sẵn bằng tiếng Anh và cần được tải xuống theo cách thủ công, nhưng đây là một lựa chọn tốt cho người dùng Adobe CC.

Bản cập nhật 7.0.1 có sửa được lỗi không?

So với Picasa và PhotoScape, khi bạn tải xuống Photoshop 7, nó có một vài lỗi. Do đó, bạn có thể bị làm phiền bởi tốc độ chậm, các vấn đề về tỷ lệ và một số sự cố khác khi sử dụng nhiều công cụ cùng một lúc. Sau khi cài đặt bản cập nhật, hầu hết các vấn đề này được khắc phục ngay lập tức. Bản cập nhật 7.0.1 cũng giúp bạn điều chỉnh kích thước hình ảnh dễ dàng hơn và cho phép bạn chia tỷ lệ hình ảnh để ghép chúng liền mạch trong một collage.

Bản cập nhật 7.0.1 có cải thiện khả năng tương thích với các chương trình không?

Adobe Photoshop Update 7.0.1 cải thiện khả năng tương thích của chương trình, đặc biệt là với QuarkXPress. Nó cho phép bạn làm việc với nhiều công cụ chỉnh sửa có sẵn trực tuyến, đảm bảo bạn có được chất lượng hình ảnh tốt nhất. Hơn nữa, với bản cập nhật này, các tùy chọn chia sẻ trực tuyến nổi bật hơn, cho phép bạn chia sẻ hình ảnh một cách dễ dàng. Với bản cập nhật 7.0.1, bạn có thể mở nhiều cửa sổ nhanh hơn, đây là một cải tiến lớn để xử lý nhiều tác vụ cùng lúc.

Bản cập nhật 7.0.1 có cải thiện giao diện không?

Sau khi cài đặt bản cập nhật, khi khởi chạy chương trình, bạn sẽ nhận thấy tất cả các công cụ chỉnh sửa được xếp ở phía bên trái của màn hình. Với bản cập nhật này, tất cả hình ảnh bạn thiết kế trên Photoshop sẽ hiển thị rõ ràng hơn. Nó cũng cải thiện độ tương phản của hình ảnh cùng với màu sắc có thể tùy chỉnh. Ngoài ra, bạn có thể thay đổi cài đặt độ sáng và loại bỏ những điểm không hoàn hảo.

Không giống như ứng dụng FocusOn Image Viewer, Adobe Photoshop cho phép bạn sử dụng một loạt các công cụ chỉnh sửa. Khi bạn đã hiểu rõ về những khái niệm của chương trình, không thể phủ nhận lợi ích của bản cập nhật. Nó cung cấp cho bạn các công cụ bổ sung, bao gồm paint brush có thể thêm màu cho hình ảnh đơn sắc hoặc đen trắng, đồng thời cho phép bạn làm nổi bật các khu vực cụ thể của hình ảnh.

Sau khi cài đặt bản cập nhật 7.0.1, hầu hết các tính năng của chương trình hoạt động tốt hơn và tự động điều chỉnh các thông số khác nhau để cải thiện chất lượng hình ảnh. Điều này giúp tiết kiệm đáng kể thời gian. Với trình duyệt file bảo mật, bạn có thể khám phá nhiều file trong vòng vài giây. Do đó, bạn có thể dễ dàng làm việc trên nhiều hình ảnh đồng thời, đảm bảo việc chỉnh sửa diễn ra nhanh hơn.

Có nên tải xuống bản cập nhật 7.0.1 không?

So với các phiên bản trước của chương trình và các bản phát hành, bản cập nhật này là một bản vá lớn. Nó đi kèm với một số bản sửa lỗi cũng như các hotfix, chưa được phát hành trong những bản cập nhật trước. Khi cài đặt bản cập nhật này, bạn có thể cài đặt phù hợp với phiên bản mới nhất của chương trình.

Trong khi trọng tâm chính là các vấn đề về tỷ lệ, những bản sửa lỗi siêu dữ liệu JPEG và một số lỗi quá hiển nhiên, Adobe cũng đã chú ý rất nhiều đến sự ổn định và bảo mật. Do đó, bản cập nhật sửa một số lỗ hổng bảo mật phổ biến nhất xuất hiện sau khi Adobe Photoshop 7 ra mắt.

Sau khi cài đặt bản cập nhật, người dùng không có nguy cơ nhiễm virus và phần mềm độc hại trong khi kết nối với máy chủ từ xa. Tương tự, về độ ổn định, bản cập nhật sửa các lỗi nhỏ nhưng khó chịu. Điều này đảm bảo hiệu suất nhất quán trên nhiều loại cấu hình phần cứng trên thiết bị Windows.

Bản cập nhật bao gồm một số cải tiến về hiệu suất, bao gồm khả năng tương thích tốt hơn trên các nền tảng 64-bit. Với hiệu suất được tăng tốc, bạn có thể mở nhiều cửa sổ đồng thời, chỉnh sửa hình ảnh nhanh hơn và tránh các vấn đề về khả năng mở rộng.

Không nghi ngờ gì nữa, Adobe Photoshop là một trong những giải pháp phần mềm hữu ích và tuyệt vời nhất trong danh mục cải tiến và chỉnh sửa đồ họa. So với các chương trình như GoPro Fusion Studio, Photoshop nhận được các bản cập nhật thường xuyên hơn. Theo thời gian, nó cung cấp cho người dùng một chương trình tiện ích ổn định và đáng tin cậy.

Hiện tại, bản cập nhật cụ thể này chỉ có sẵn cho máy tính Windows. Vì đây là một gói cài đặt nhẹ, nên không ảnh hưởng đến hiệu suất hệ thống. Trên thực tế, nó đảm bảo Photoshop không gây nhiều áp lực lên các tài nguyên hệ thống khác và cho phép bạn làm việc trên những chương trình khác mà không gặp bất kỳ sự cố nào.

Trong khi sử dụng Photoshop, bản cập nhật này cho phép bạn truy cập hiệu quả và chính xác vào phần “Favorites”, cửa sổ “Open Dialog” và các tính năng khác như vậy. Bạn cũng có thể hưởng lợi từ giao diện đơn giản, hiển thị mọi thứ ở phía bên trái của màn hình.

Nhìn chung, mục đích chính của Adobe Photoshop 7.0.1 Update là cung cấp cho bạn sự ổn định và hiệu suất được cải thiện. Theo các báo cáo, bản cập nhật này thực hiện tốt việc đáp ứng kỳ vọng và hy vọng sẽ đảm bảo khả năng tương thích với các phiên bản mới hơn.

Tải xuống trong vài giây để cập nhật Photoshop!

Như đã đề cập trước đó, Adobe Photoshop Update 7.0.1 khắc phục rất nhiều sự cố trong chương trình. Cho dù bạn đang gặp phải một số độ trễ nghiêm trọng hoặc sự cố nhỏ, bản cập nhật này sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Nó thực hiện một số cải tiến, bao gồm khả năng tương thích tốt hơn với QuarkXPress, tăng tốc mở nhiều tab, sửa lỗi tỷ lệ, v.v... Ngoài ra, nó cho phép bạn lưu trữ siêu dữ liệu JPEG một cách chính xác. Không nghi ngờ gì nữa, Adobe Photoshop 7.0.1 Update là bản tải xuống phải có cho máy tính Microsoft Windows.

Ưu điểm

  • Sửa lỗi
  • Tăng tốc độ mở nhiều tab
  • Lưu trữ siêu dữ liệu JPEG
  • Cải thiện khả năng tương thích với QuarkXPress

Nhược điểm

  • Cần tải xuống thủ công

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?