Adobe Photoshop Express cho Windows 10 3.0.316.0

  • Phần mềm miễn phí
  • Phiên bản: 3.0.316.0
  • Ngày cập nhật: 05/03/2020
  • Nền tảng: Windows

Tải Adobe Photoshop Express cho Windows 10

Adobe Photoshop Express là gì?

Adobe Photoshop Express cho Windows 10 là phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí, cho phép người dùng cải thiện chất lượng, cắt, chia sẻ và in ảnh. Cùng với đó, nó cung cấp quyền truy cập vào nhiều tính năng, như áp dụng các bộ lọc cài sẵn, loại bỏ hiện tượng mắt đỏ, giảm nhiễu và thêm đường viền.

Tính năng chỉnh sửa hình ảnh có sẵn trên cả thiết bị Android và Windows. Tuy nhiên, phiên bản tương thích với Windows chỉ có trên Microsoft Store. Ứng dụng được tải xuống miễn phí nhưng bạn cần phải mua một số tính năng cao cấp. Được thiết kế cho người dùng có hiểu biết cơ bản về máy tính, bản tải xuống miễn phí Adobe Photoshop này không yêu cầu hướng dẫn và rất đáng thử!

Adobe Photoshop Express cho Windows 10 là phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí
Adobe Photoshop Express cho Windows 10 là phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí

Những tính năng của Adobe Photoshop Express

Photoshop Express không yêu cầu bất kỳ hướng dẫn nào

Không giống như Adobe Photoshop 7.0 miễn phí cho Windows 10, phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí này được triển khai trong hệ điều hành Windows 10, không yêu cầu người dùng học bất kỳ điều gì từ hướng dẫn. Ý tưởng của Adobe đằng sau việc tạo ra Express là cung cấp các công cụ chỉnh sửa cho bất kỳ ai muốn thêm những cải tiến cơ bản vào hình ảnh.

Thay vì tải xuống phần mềm nặng như Pro CS6 hoặc CC, người dùng có thể sử dụng ứng dụng nhẹ này để điều chỉnh nhanh chóng. Bản tải xuống Photoshop Express cho phép người dùng chỉnh sửa và chia sẻ ảnh trên Whatsapp, Twitter, Facebook và Instagram, khiến nó trở thành lựa chọn phổ biến trong số những người có ảnh hưởng.

Adobe Photoshop Express có miễn phí không?

Người dùng Windows 10 có thể tải xuống Adobe Photoshop Express miễn phí từ Microsoft Store. Tuy nhiên, ứng dụng này có một số tính năng cao cấp mà bạn phải mua. Ngoài ra, nó được thiết kế tốt và cung cấp quyền truy cập hoàn toàn cho người dùng ngay lập tức. Hai yêu cầu duy nhất là bạn đã cài đặt Flash và đăng nhập vào phần mềm bằng Adobe ID.

Một lợi thế đáng kể khác của việc sử dụng ứng dụng là nó hoàn toàn không có bất kỳ quảng cáo nào. Không giống như các phần mềm chỉnh sửa hình ảnh miễn phí khác, phần mềm tải xuống miễn phí Photoshop cho PC Windows 10 này không hiển thị quảng cáo, đảm bảo quá trình chỉnh sửa diễn ra suôn sẻ.

Bạn có thể làm gì với Adobe Photoshop Express?

Người hâm mộ Metro UI sẽ rất vui khi thấy rằng ứng dụng cho phép chỉnh sửa, chia sẻ hình ảnh và khả năng chụp nhanh chóng. Có nhiều công cụ có sẵn trên ứng dụng để chỉnh sửa, thêm 45 hiệu ứng được gọi là Looks, cắt và điều chỉnh tỷ lệ, v.v... Mặc dù ứng dụng cho phép bạn cắt hình ảnh, nhưng bạn sẽ cần một công cụ khác để thay đổi kích thước.

Bảng điều khiển chỉnh sửa đi kèm với các tùy chọn tiêu chuẩn như độ bão hòa, cân bằng trắng, fill light (làm nhẹ phần shadow), độ tương phản, độ rõ nét, giảm điểm và độ phơi sáng để biến những hình ảnh bình thường thành những phần bắt mắt.

Adobe Photoshop Express cũng bao gồm một số tùy chọn mà bạn sẽ không tìm thấy trên các công cụ chỉnh sửa hình ảnh khác. Ứng dụng này cũng cho phép người dùng loại bỏ hiện tượng mắt đỏ của vật nuôi hoặc con người, chỉ với một tab trên màn hình. Người dùng có thể chỉnh sửa ảnh với tính năng tự động điều chỉnh một chạm, công cụ khá gọn gàng cho những ai không muốn dành nhiều thời gian cho ứng dụng.

Ngoài việc chỉnh sửa, người dùng có thể dễ dàng chọn “Looks”, một thanh trượt sáng tạo có 45 tùy chọn, bao gồm chân dung, màu nổi, thiên nhiên, đen trắng, mùa đông và mùa hè.

Với bản cập nhật mới nhất, người dùng có thể kiểm soát cường độ của bất kỳ hiệu ứng nào bằng thanh trượt. Phần mềm Photoshop miễn phí cũng đi kèm với hơn 30 khung mà người dùng có thể áp dụng để thêm dấu ấn cá nhân cho hình ảnh của mình. Những khung này khá hợp thời trang và là một cách tuyệt vời để thể hiện bản thân.

Có bất kỳ giao dịch mua hàng trong ứng dụng nào không?

Mặc dù tải xuống Adobe Photoshop Express không tốn bất kỳ khoản chi phí nào, nhưng các tính năng cao cấp thì có! Điều tồi tệ hơn là Adobe cho phép bạn xem kết quả cuối cùng của các công cụ cao cấp nhưng không cho phép bạn lưu hình ảnh cho đến khi bạn trả tiền. Ví dụ, bạn có thể chọn một hiệu ứng cụ thể nhưng sau đó nhận ra rằng nó có một ký hiệu đô la nhỏ được đặt bên cạnh.

Ngoài việc trả tiền cho một số tính năng, bạn cũng có thể bỏ lỡ các công cụ có sẵn trên ứng dụng di động. Một trong những công cụ như vậy là Collage, có sẵn trên phiên bản di động nhưng bị thiếu trong ứng dụng Windows 10. Ứng dụng cũng thiếu công cụ Brush, khá hữu ích để chỉnh sửa chính xác.

Có thể in từ Adobe Photoshop Express không?

Sau khi bạn hoàn tất việc chỉnh sửa hình ảnh, trình chỉnh sửa nhanh cung cấp cho bạn 3 tùy chọn để lưu, gửi email hoặc in. Tùy thuộc vào những gì bạn chọn, phần mềm Photoshop miễn phí cho Windows 10 này chỉ lưu các file ở định dạng JPG. Điều này là do ứng dụng chỉ hỗ trợ các file JPG nhỏ hơn 8191 pixel và có dung lượng thấp hơn 16MP. Bạn cũng có thể in ảnh trực tiếp từ ứng dụng Windows. Một điều cần lưu ý ở đây là ảnh gốc không bao giờ bị mất khi sử dụng ứng dụng này.

Sự khác biệt giữa Photoshop và Photoshop Express là gì?

Mặc dù cả hai chương trình đều có chung tên là Photoshop, nhưng chúng rất khác nhau. Adobe Photoshop cung cấp một bảng điều khiển chỉnh sửa hình ảnh nâng cao với danh sách mở rộng các tính năng và nút điều khiển có thể tùy chỉnh. Trong khi đó, Express thân thiện với người mới bắt đầu và cung cấp một số tùy chọn cơ bản giúp bạn dễ dàng chỉnh sửa. Photoshop phù hợp cho bất kỳ ai muốn chỉnh sửa hình ảnh cho mạng xã hội hoặc sử dụng cho mục đích cá nhân.

Các chuyên gia sẽ được hưởng lợi từ việc tải xuống Adobe Photoshop. Một số lựa chọn thay thế miễn phí cho Express là PC Image Editor, PhotoScape và PicsArt - Photo Studio cho Windows 10.

Phần mềm chỉnh sửa khá tốt cho người dùng Windows

Mặc dù nhiều công cụ vượt trội hơn so với các chức năng có sẵn trên Express, nhưng cho đến nay nó vẫn là một trong những ứng dụng Windows tốt nhất cho việc chỉnh sửa. Không chỉ có bảng điều khiển rất thu hút, mà Adobe Photoshop Express còn cung cấp cho người dùng các tùy chọn chỉnh sửa ảnh cơ bản để biến hình ảnh đơn giản trở nên hấp dẫn.

Hãy tải xuống Photoshop Express cho Windows 10 để lưu, gửi email hoặc in hình ảnh trực tiếp từ bảng điều khiển. Bạn có thể lưu hình ảnh ở định dạng JPG hoặc nhanh chóng hoàn nguyên về bản gốc.

Mặc dù ứng dụng có một số nhược điểm rõ ràng, bao gồm nhiều giao dịch mua trong ứng dụng, nhưng nó cung cấp các hiệu ứng không có sẵn trên những công cụ tương tự. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một trình chỉnh sửa ảnh, bài viết khuyên bạn nên thử tải xuống miễn phí Photoshop Express.

Ưu điểm

  • Giao diện thân thiện với người mới bắt đầu
  • Trình chỉnh sửa ảnh gọn nhẹ
  • Hơn 30 bộ lọc và đường viền
  • Giữ nguyên hình ảnh gốc

Nhược điểm

  • Các tính năng cao cấp cần phải trả tiền mua
  • Ứng dụng Windows thiếu một số tính năng có trên ứng dụng di động
  • Chỉ hỗ trợ một định dạng file

Hãy sử dụng Adobe Photoshop Express để tạo ra những bức ảnh đẹp hơn! Photoshop Express là nơi duy nhất đáp ứng nhu cầu chỉnh sửa ảnh nhanh chóng và tuyệt vời của bạn.

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?