Bạn nên dùng ứng dụng này để kiểm tra iPhone cũ trước khi mua

Điện thoại iPhone thường có vòng đời rất dài, vì vậy thị trường iPhone cũ lúc nào cũng rất nhộn nhịp. Nhưng làm cách nào để bạn biết được iPhone mình mua có còn sử dụng ổn không?

Một vài người dùng nghĩ rằng iPhone có chế độ chẩn đoán nào đó được tích hợp sẵn, dùng để kiểm tra tình trạng của của các phần trên iPhone. Đúng là Apple có những công cụ đó, tuy nhiên đó không phải là một phần của iPhone. Vì vậy chúng ta phải dựa vào ứng dụng bên thứ ba ngoài thị trường.

Có rất nhiều công cụ khác nhau nhưng có lẽ ứng dụng TestM vẫn là một trong những công cụ phổ biến và mang lại chất lượng tốt nhất. Đặc biệt hơn, ứng dụng này hoàn toàn miễn phí.

Ứng dụng TestM có tính năng bảo hiểm, mua bán và tìm cửa hàng sửa chữa. Ngoài ra, ứng dụng còn không hiển thị quảng cáo.

Ứng dụng có 26 chế độ chẩn đoán, trải dài từ kiểm tra camera, cảm ứng, microphone đến kể cả các cơ chế chạm, các kiểm tra đầy đủ liên quan đến pin và tản nhiệt.

Một bài kiểm tra đầy đủ có thể mất tới 20 phút và yêu cầu người dùng tương tác với máy khá nhiều. Ví dụ như ứng dụng yêu cầu di chuyển qua mỗi bài kiểm tra, một vài kiểm tra liên quan đến loa hoặc các thao tác chạm. Hãy nhớ đây không phải ứng dụng bạn chỉ cần ấn một nút rồi để điện thoại ở đó đi làm việc khác. Bạn sẽ tham gia vào cả quá trình.

Đây là một ứng dụng ổn, tuy không hoàn hảo nhưng vẫn có thể hoạt động với những phần mà Apple cho phép. Hơn nữa, bạn không phải mất một đồng phí nào để có thể đào sâu và kiểm tra tình trạng máy iPhone trước khi mua.

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?