Cách build đội hình 9 Cuồng Giáo DTCL 4.5

Cuồng Giáo DTCL 4.5 không nằm trong danh sách đội hình hot meta trong game. Cho đến phiên bản DTCL 11.4 sắp tới đây, Cuồng Giáo sẽ có khả năng nằm trong những đội hình bậc S.

Lý do là vì Galio Chúa Tể Địa Ngục (9 Cuồng Giáo) sẽ được buff mức kháng phép khá lớn. Giúp hắn đứng lâu hơn trên sàn đấu cùng với các thành viên Cuồng Giáo vốn rất bá của mình rồi.

Hai tướng mới là Sivir và Vladimir cũng là những tướng đang gây sát thương và hỗ trợ rất tốt trong nhiều đội hình khác nhau cùng với Kalista. Vậy 9 Cuồng Giáo DTCL 4.5 sắp tới sẽ mạnh như thế nào, hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Các tướng Cuồng Giáo DTCL mùa 4

doi hinh cuong giao dtcl mua 4

Khi cả đội mất 50% tổng lượng Máu, Galio sẽ được triệu hồi và nhảy vào sàn đấu nơi có nhiều kẻ địch nhất, hất tung và làm choáng chúng.

  • 3 Cuồng Giáo: Galio Bạo Chúa
  • 6 Cuồng Giáo: Galio Ác Quỷ
  • 9 Cuồng Giáo: Galio Chúa Tể Địa Ngục

Mất đi Jhin và Evelynn, hai trong số những vị tướng gây sát thương rất tốt trong mùa 4 nhưng chúng ta sẽ có Sivir và Vladimir. Tuy không gây sát thương ấn tượng được như cặp đôi trên nhưng bù lại họ sẽ hỗ trợ đồng đội tốt hơn khi hồi máu và hỗ trợ tốc đánh cho cả hai.

Điểm mạnh của đội hình Cuồng Giáo

build cuong giao dtcl

  • Có hiệu ứng khống chế lợi hại đến từ Pyke, Aatrox
  • Hiệu ứng hỗ trợ khá hiệu quả đến từ Sivir và Vladimir.
  • Dễ hoàn thiện đội hình nếu đã có Tinh Anh Cuồng Giáo
  • Rất mạnh ở cuối game với Galio Chúa Tể Địa Ngục

Điểm Yếu đội hình 9 Cuồng Giáo

build cuong giao dtcl

  • Ít chống chịu trong team
  • Không có hệ tộc kết hợp

Trang bị cần thiết cho các tướng trong team 9 Cuồng Giáo DTCL 4.5

Kalista và Vladimir sẽ là hai carry trong game, ưu tiên các trang bị sau: Gậy Quá Khổ > Cung Gỗ > Áo Choàng Bạc > Giáp Lưới để build lên các trang bị cho Vladimir và Kalista như ở dưới đây. Thừa đồ hãy đưa cho Swain để hắn gây sát thương tốt hơn.

cuong giao dtcl 4.5

Hoặc bạn có thể lên đồ cho hai tướng chính trong game như ở dưới hình. Trang bị chính lúc này sẽ xoay quanh Gậy Quá Khổ > Kiếm BF > Cung Gỗ > Găng Đấu Tập.

cuong giao dtcl 4.5

Cách build Cuồng Giáo DTCL mùa 4

Đầu game (Pyke, Twisted Fate, Elise, Vladimir,)

doi hinh cuong giao dtcl mua 4

Nếu không tìm thấy tướng Cuồng Giáo thứ 4, bạn có thể thêm bất kỳ tướng khác nào vào để có thêm buff. Lý tưởng nhất lúc này là bạn kiếm được Tinh Anh Cuồng Giáo Vladimir.

Nếu thấy team thiếu chống chịu bạn nên chọn Rakan, Jarvan để tăng thêm phòng thủ và khống chế. Nếu muốn thêm sát thương hãy thêm vào một Sát Thủ bên cạnh Pyke. Đồng thời bắt đầu kiếm đồ cho

Giữa game (Pyke, Sivir, Kalista, Elise, Vladimir, Jax)

cuồng giáo dtcl 4.5

Tiếp tục thêm vào nhiều tướng Cuồng Giáo khác, nếu có đủ 6 Cuồng Giáo. Hãy thêm vào một tướng Song Đấu khác để có buff Song Đấu cho Kalista. Bạn cũng có thể bỏ TF để thay Sivir vào, nhưng nhớ là hãy giữ hắn ta về cuối trận.

Tướng gây sát thương chính của team sẽ là Kalista và Vladimir, hãy bắt đầu lên đồ cho cả hai nếu bạn đã có đủ đồ. Lên cấp 7 hãy bắt đầu roll chậm để lên 3 sao cho Vladimir nếu hắn chưa lên được 3 sao.

Cuối game (Toàn bộ tướng Cuồng Giáo)

cuồng giáo dtcl 4.5

Và đến late game, cả gia đình Cuồng Giáo sẽ đoàn tụ, lúc này bạn có thể roll chậm để lên 3 sao cho Kalista. Nhớ là trước khi lên 9 Cuồng Giáo, bạn hãy thêm vào đội những tướng khác để có buff thay vì chỉ chơi Cuồng Giáo, các tướng này có thể là Song Đấu, Hộ Pháp, Sát Thủ...

Đặt vị trí cho đội hình

Như hình trên đoạn Cuối Game bạn có thể thấy Elise và Aatrox là tuyến đầu vì họ là tướng chống chịu trong team. Zilean thì đứng ở hàng cuối để được sống càng lâu càng tốt, nhớ để ý xem team địch có Sát Thủ hay Zed carry không nhé

Kalista có thể đứng cùng hàng với Sivir nhưng nên cho gần Vladimir để nhận hồi máu. Pyke thì nhảy luôn sang để làm choáng team địch. TF thì coi như là tướng mồi Sát Thủ team địch, bạn cũng có thể đặt TF cạnh Zilean nếu đã lên cho hắn 3 sao.

Xem thêm:

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?