Cách build đội hình Song Đấu DTCL 4.5, Song Đấu Reroll DTCL 4.5

Song Đấu DTCL mùa 4.5 đã loại bỏ đi Xin Zhao và đón Tryndamere vào team. Đây là lần đầu tiên Tryndamere xuất hiện trong Đấu Trường Chân Lý với một mức giá khá cao, 4 vàng.

Chỉ là thay đổi về một vị tướng và không có gì mới ở tính chất buff nội tại Hệ Tộc. Nên Song Đấu sẽ không có nhiều sự thay đổi về cách build team. Chúng ta vẫn sẽ bắt gặp những đội hình Song Đấu quen thuộc từ mùa 4.

Một trong những đội hình Song Đấu được nhiều người sử dụng trong Đấu Trường Chân Lý mùa 4.5 này đó chính là Song Đấu Reroll. Đó là chúng ta sẽ sử dụng những vị tướng Song Đấu giá tiền thấp để roll lên 3 sao và đi từ đầu đến cuối game. Dưới đây là cách build đội hình Song Đấu Thánh Thần Reroll DTCL 4.5

Các tướng Song Đấu và tính chất buff hệ tộc

song dau dtcl 4.5

Nội tại: Tướng Song Đấu nhận thêm Tốc độ Di chuyển. Đòn đánh của tướng Song Đấu sẽ tăng thêm Tốc độ Đánh, cộng dồn tối đa 8 lần.
  • 2 Song Đấu: +15% Tốc độ Đánh mỗi cộng dồn
  • 4 Song Đấu: +25% Tốc độ Đánh mỗi cộng dồn
  • 6 Song Đấu: +40% Tốc độ Đánh mỗi cộng dồn
  • 8 Song Đấu: +60% Tốc độ Đánh mỗi cộng dồn

Với mỗi phần trăm cộng dồn như ở trên, Song Đấu sẽ có tốc đánh khá lớn trong trận đấu giúp họ tiêu diệt team địch nhanh chóng hơn. Nhưng nếu không kết hợp với những tướng chống chịu khác, Song Đấu sẽ có thể chết trước khi tốc đánh được cộng dồn tối đa.

Ưu điểm đội hình Song Đấu

  • Tốc đánh nhanh gây sát thương cao về cuối game nếu fullteam
  • Có nhiều tướng gây sát thương bá trong team, đặc biệt là Lee Sin
  • Dễ kết hợp với nhiều hệ tộc khác
  • Sức mạnh duy trì từ đầu đến cuối team.

Nhược điểm đội hình Song Đấu

  • Thiếu hiệu ứng khống chế trong team
  • Thiếu tướng chống chịu tốt
  • Khó hoàn thiện đội hình về late game nếu không có Tinh Anh Song Đấu
  • Yếu nếu không có đủ đồ cần thiết.

Cách build đội hình Song Đấu Reroll DTCL mùa 4

Đội hình Song Đấu Reroll DTCL 4.5 khá linh hoạt. Bạn sẽ sử dụng roll chậm cho Nasus, Yasuo, Fiora, bạn cũng có thể cho mình nhiều lựa chọn hơn với Divine Chosen. Hơn nữa, đội hình này cũng có thể sử dụng Xẻng Vàng cho Song Đấu hoặc Thánh Thần tùy thuộc vào những gì bạn cần.

Đầu game (Yasuo, Fiora, Jax, Nasus)

build song dau dtcl

Đầu game sẽ là một giai đoạn khởi đầu khá mạnh mẽ vì những round đầu tiên đa số là những đòn đánh cơ bản và không gây nhiều sát thương. Nếu các trận chiến kéo dài, các tướng của bạn sẽ được cộng dồn nhiều tốc đánh và tiêu diệt team địch nhanh hơn.

build song dau dtcl

Bạn cũng có thể không cần đến các tướng Tinh Anh vào lúc này, chỉ cần tìm nhiều tướng cần thiết là được. Tuy nhiên trong đầu game, đừng lên cấp vội và chỉ cần mua các tướng 1 vàng chủ chốt của bạn.

Giữa game (Irelia, Yasuo, Fiora, Jax, Nasus, Kalista)

Mốc tướng Song Đấu có thể đạt 6 tướng trong team nếu bạn có được Tryndamere, tuy nhiên mốc tướng 4 vàng lúc này chưa xuất hiện nhiều. Cho nên bạn hãy thêm Irelia và Kalista vào team để tăng thêm sát thương và khống chế, hoặc có thể thêm Irelia và Vladimir để lấy thêm buff Hấp Huyết.

build song dau dtcl

Đồng thời trong lúc này, bạn có thể chọn roll chậm khi trên 50 vàng hoặc chọn Hyperroll để lên 3 sao cho các tướng chính của mình. Cụ thể là Nasus, Fiora, Yasuo, nếu không thấy Nasus 3 sao, có thể thay Janna vào.

Cuối game (Yasuo, Lee Sin, Jax, Kalista, Janna, Nasus, Yone, Irelia/Shen)

Bét nhất trong lúc này bạn phải có 2 trong 3 tướng chính trong team. Nếu bạn đang sắp hoàn thành thì có thể chậm lại chút. Khi đã quyết định dừng roll chậm hoặc đã lên hết 3 sao, hãy bắt đầu lên cấp chậm và thêm vào các tướng chính.

build song dau dtcl

Đội hình này khi hoàn thiện sẽ bao gồm 6 Song Đấu, 4 Thánh Thần là chủ lực, tuy nhiên team có thể thay đổi linh hoạt với những lựa chọn ở dưới đây.

  • Nếu có Rìu Song Đấu (Xẻng Vàng - Cung Gỗ), bạn có thể thay Kalista bằng Kayle và có 6 Song Đấu 4 Thánh Thần.
  • Nếu bạn có Kiếm Thánh (Xẻng Vàng - Kiếm BF), hãy đặt nó vào một trong những tướng Độc Hành như Yasuo hoặc Yone. Bạn cũng nên lưu ý nếu lên 4 Thánh Thần, bạn nên lên 3 sao cho Jax.
  • Nếu bạn có Tinh Anh Thánh Thần, bạn sẽ phải cần Rìu Song Đấu để có được 6 Song Đấu. Hoặc giảm xuống còn 4 Song Đấu và thêm thứ gì đó vào team như Bí Ẩn (Janna, Zilean). Hoặc cũng có thể thêm các tướng Hấp Huyết vào team như Vladimir hoặc Swain.
  • Cuối cùng, nếu bạn không lên được Nasus 3, bạn chỉ cần bỏ hắn rathêm Janna vào để có Bí Ẩn và Khai Sáng bên cạnh 6 Song Đấu.

build song dau dtcl

Trang bị đề xuất:

  • Ưu tiên trang bị: Kiếm BF > Giáp Lưới > Găng Đấu Tập

song dau dtcl 4.5

Đặt vị trí cho từng tướng trong đội hình Song Đấu

Yasuo và Yone thì chắc chắn là sẽ phải đứng một mình, còn đâu đa số sẽ đứng gần nhau ở hàng đầu. Ngoài Kalista đứng ở hàng sau cùng thì toàn bộ sẽ đứng ở hàng đầu. Nếu có Shen, bạn có thể đặt anh ta ở gần Yasuo và Fiora để Shen hút sát thương cho cả hai đập team địch.

Xem thêm:

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?