Cách build đội hình Thánh Thần DTCL 4.5, build Thánh Thần Đao Phủ

Thánh Thần đã được thay đổi trong phiên bản DTCL 11.3 vừa rồi, theo đó tộc Thánh Thần cũ sẽ là: Khi tấn công 6 lần hoặc bị giảm dưới 50% máu, các tướng Thần thánh sẽ được tăng sức mạnh, giảm 25% sát thương và gây thêm sát thương chuẩn đến khi kết thúc trận sẽ được thay đổi thành như sau:

Sau khi tấn công 6 lần hoặc giảm xuống dưới 50% máu. Các tướng Thánh Thần loại bỏ mọi hiệu ứng khống chế, nhận ít hơn 35% sát thương và gây thêm 35% sát thương chuẩn.

Tuy chỉ là thay đổi chút ít nhưng cũng sẽ ảnh hưởng khá lớn đến chiến thuật xây dựng team Thánh Thần trong DTCL mùa 4.5 này. Nhất là tộc Thánh Thần đã loại bỏ "chó điên" Warwick và Lux hỗ trợ khống chế. Thay vào đó là Nasus chống chịu và Kayle "bún chả", để xem Thánh Thần có những hướng đi nào ở dưới đây nhé.

Các tướng Thánh Thần DTCL mùa 4

build thanh than dtcl mua 4

So với Thánh Thần mùa 4, các Thánh Thần mùa 4.5 đã được hỗ trợ thêm sát thương chí mạng đến từ Kayle và khống chế từ Nasus. Còn đâu thì chúng ta vẫn có khống chế và làm choáng đối thủ từ Irelia, Wukong, Jax và Lee Sin.

thánh thần đao phủ

Đội hình Thánh Thần có thể chọn Tinh Anh Kayle Đao Phủ để chuyển sang 4 Đao Phủ. Do đội hình Thánh Thần dễ xoay team ở đầu với Tinh Anh Song Đấu từ Fiora hoặc Yasuo thì chắc chắn là team sẽ trụ vững ở đầu game. Sau đó bạn có thể bán Tinh Anh Song Đấu đi để xoay sang Kayle Tinh Anh Đao Phủ.

Ưu điểm đội hình Thánh Thần DTCL mùa 4

  • Sát thương cực mạnh với sát thương chuẩn và chí mạng, nhất là về cuối game nếu có Kayle.
  • Khống chế đa dạng trong team.
  • Kết hợp dễ dàng với nhiều hệ tộc khác, nhất là Đao Phủ khi nó giúp Kayle gây sát thương chí mạng.

Nhược điểm đội hình Thánh Thần DTCL mùa 4

  • Phụ thuộc nhiều vào trang bị
  • Cần sát thương đầu game do Kayle  mãi sau mới xuất hiện
  • Cần khả năng xoay team tốt để không bị mất nhiều máu

Trang bị yêu cầu cho team Thánh Thần Đao Phủ DTCL mùa 4

Cần nhất là đồ cho Kayle, cô sẽ cần nhất Cuồng Đao và Đại Bác Liên Thanh kèm theo đó là Giáp Thiên Thần hoặc Áo Choàng Giải Thuật. Còn Yuumi sẽ cần Cờ Zeke's và Chén Sức Mạnh, thừa trang bị nào bạn có thể ném cho Lee Sin nếu gặp anh ta ở cuối game.

Ưu tiên trang bị: Cung Gỗ > Gậy Quá Khổ > Kiếm BF > Giáp Lưới.

thánh thần 4.5

Cách build đội hình Thánh Thần Đao Phủ DTCL mùa 4.5

Đầu game (Jax, Nasus, Fiora Yasuo)

thánh thần dtcl 4.5

Ban đầu bạn có thể lấy các tướng Song Đấu Thánh Thần để làm team chính lúc này. Những tướng này sẽ giúp bạn xoay sang team cuối dễ dàng hơn. Bạn cũng có thể chọn Tinh Anh cho Yasuo hoặc Fiora trong giai đoạn này. Có thể chọn Song Đấu hoặc Khai Sáng đều được.

Giữa game (Jax, Nasus, Fiora, Yuumi, Janna, Irelia)

thánh thần dtcl 4.5

Tiếp tục bổ sung vào team những tướng Khai Sáng hoặc Song Đấu để lên mốc buff. Bạn cũng nên thêm vào các tướng Bí Ẩn để có thêm hiệu ứng phòng thủ trong team. Yuumi và Janna sẽ làm nhiệm vụ hỗ trợ hồi phục còn Irelia gây thêm sát thương và khống chế ở tuyến đầu.

thánh thần dtcl 4.5

Rồi sau đó có thể thêm Kindred hoặc Morgana vào team để lấy buff Hấp Huyết hoặc Linh Hồn khi bạn lên level 7. Nếu bạn thấy thiếu những gì thì hãy cho vào team thứ đó. Tiếp tục tiết kiệm tiền để lên cấp 8, khi đã lên cấp 8 bạn hãy bán tướng Tinh Anh ở đầu game đi và roll để lấy Kayle. Nếu roll mãi không thấy Kayle Tinh Anh Đao Phủ bạn có thể chọn Kindred Tinh Anh Đao Phủ cũng được.

Cuối game (Shen, Irelia, Nasus, Morgana, Kindred, Yuumi, Jax, Kayle)

thánh thần dtcl 4.5

Cần nhất lúc này là bạn phải tìm được Kayle, càng nhiều Kayle càng tốt. Cùng với đó hãy cho Morgana vào team để lấy khống chế và Hấp Huyết. Để Kayle vào trong góc và Yuumi sẽ buff trước cho Kayle.

Nếu trong trường hợp bạn vớ được Kayle Tinh Anh Thánh Thần chứ không phải Đao Phủ, có thể lên 6 Thánh Thần với Lee Sin ở cuối game. Đồng thời cho thêm Xayah vào team để lên 3 Đao Phủ.

thánh thần dtcl 4.5

Cách đặt vị trí trong team Thánh Thần DTCL mùa 4

Vị trí của các Thánh Thần so với mùa 4 đã có chút thay đổi, giờ Kayle là sát thương chủ lực nên bạn sẽ phải để cô nàng trong khu vực an toàn. Hợp lý nhất là để trong góc nếu gặp các Sát Thủ, còn không thì bạn cứ để Kayle ở hàng sau cùng với các tướng chống chịu ở hàng trên. Có Yuumi bạn hãy để gần Kayle để cô nhận được buff tốc đánh từ cô mèo.

Xem thêm:

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?