Cách build đội hình Thiện Xạ DTCL, chơi Thiện Xạ Hộ Pháp DTCL 4.5

Thiện Xạ đã được đổi mới trong DTCL 4.5, trong đó chúng ta sẽ phải nói lời tạm biệt với Jhin, vị tướng nổi tiếng trong đội hình Jhin U Hồn từng gây khiếp đảm cho nhiều game thủ DTCL. Còn Jinx, cũng là tướng gây sát thương chính trong đội hình Thần Tài.

Bù lại, các bạn sẽ có hai lựa chọn mới là Sivir Cuồng Giáo và Samira Liều Lĩnh - Đồ Tể. Đặc biệt là Samira là carry late game khá mạnh với hiệu ứng không thể dính sát thương. Với hai tướng mới này thì đội hình Thiện Xạ sẽ thay đổi như thế nào, bạn hãy tham khảo nội dung ở dưới đây nhé.

Các tướng hệ Thiện Xạ và tính chất buff

Vẫn là sát thương đạn nảy bị giảm sát thương, chỉ có chỉnh sửa về sát thương giảm và số lần nảy. Hiệu quả để tiêu diệt những đội hình nào thường hay đứng túm tụm vào nhau như Hộ Pháp.

thien xa dtcl 4.5

  • 2 Thiện Xạ: 1 lần nảy với 65% sát thương giảm
  • 4 Thiện Xạ: 2 lần nảy với 50% sát thương giảm
  • 6 Thiện Xạ: 3 lần nảy với 35% sát thương giảm

build thien xa dtcl mua 4

Ưu điểm của team Thiện Xạ DTCL mùa 4

  • Sát thương lan mạnh, thích hợp để đánh những đội hình co cụm như Hộ Pháp, Cuồng Giáo
  • Tận dụng tối đa trang bị
  • Dễ hoàn thiện được đội hình ngay cả khi không có Tinh Anh

Nhược điểm team Thiện Xạ DTCL mùa 4

  • Thiếu chống chịu tốt
  • Yếu ở đầu game
  • Phụ thuộc nhiều vào trang bị

Cách build đội hình Thiện Xạ DTCL mùa 4

Đầu game (Nidalee TA, Jarvan IV, Rakan, Garen)

thien xa 4.5

Đầu game thì thế nào cũng được, nhưng bạn nên ưu tiên các tướng Hộ Pháp và nếu có Thiện Xạ TA thì lại càng tốt. Có thể chọn Nidalee hoặc Tristana, nhưng nên chọn Nidalee để xoay đến team Hộ Pháp dễ dàng hơn.

Team này đang thiên về phòng thủ và chỉ có Nidalee gánh sát thương. Nếu bạn có Tristana thì hãy thêm vào team ở cấp 5 cùng với Teemo để sớm có 4 Thiện Xạ.

Giữa game (Rakan, Vi, Sivir, Jarvan, Nidalee, Teemo)

thiện xạ 4.5

Tiếp tục lên cấp 6 hãy bỏ Tristana ra và thêm Sivir vào team. Ngay lúc này, team của bạn sẽ có đầy đủ phòng thủ và sát thương. Tiếp tục lên cấp 7 và duy trì team cho đến khi nào lên cấp 8, ở cấp độ này, bạn có thể thêm một tướng Linh Hồn như Yuumi hoặc Đấu Sĩ như Nunu vào team để tăng hồi phục và chống chịu.

Cuối game (Rakan, Ornn, Sivir, Samira, Jarvan, Nidalee, Xayah, Azir)

thiện xạ 4.5

Các Thiện Xạ sẽ tỏa sáng ở cuối game nếu bạn đã có đủ đồ cho carry chính. Và cùng với đó Aatrox, Thresh và Zilean sẽ giúp team sống sót đủ lâu mà tha hồ bắn. Cuối cùng, nếu bạn có lên cấp 9 thì có thể cho Yuumi vào team để tăng thêm khả năng hồi phục, kháng phép và tốc đánh.

Trang bị đề xuất:

  • Rakan: Nỏ Sét Ionic, Áo Choàng Lửa
  • Xayah: Bàn tay công lý, Giáp Thiên Thần
  • Nidalee: Áo Choàng Giải Thuật, Thương Shojin, Găng Bảo Thạch

thiện xạ 4.5

Đặt vị trí cho các tướng trong team

Vì là kết hợp với các tướng Hộ Pháp nên các Thiện Xạ nên xếp đội hình góc là hợp lý nhất. Ngay cả khi Nidalee đã có Áo Choàng Giải Thuật, việc sắp xếp các tướng như ở trên hình sẽ giúp các tướng chính có đủ thời gian để bắn trên sàn đấu.

Xem thêm:

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?