Cách chơi thả cá online trên My Viettel nhận gói data, gọi thoại, SMS miễn phí

23 tháng Chạp hàng năm là ngày cúng Ông Công Ông Táo với phong tục cổ truyền thả cá chép tiễn Táo quân về trời. Và năm nay bạn hãy cùng Viettel thả cá online ngay trên điện thoại của mình từ ứng dụng My Viettel để nhận vô vàn phần quà may mắn. Chương trình kéo dài từ ngày 30/01/2021 tới ngày 26/02/2021 khi khách hàng tham gia chương trình trên ứng dụng My Viettel, Mocha, TV360 và Xgaming.

Bạn có cơ hội trúng gói cước V7C Viettel, thẻ cào Viettel 10K, 10 phút gọi nội mạng, 20 phút gọi nội mạng, 50 SMS nội mạng và 100 SMS nội mạng theo chương trình của Viettel. Hiện tại chương trình được triển khai trên toàn quốc và áp dụng cho thuê bao di động Viettel trả trước và trả sau đang hoạt động 2 chiều, không áp dụng cho thuê bao Dcom, Homephone. Như vậy bên cạnh chương trình trúng logo vàng Viettel thì giờ đây bạn sẽ có thêm chương trình “Thả cá online” để nhận thêm nhiều phần quà hấp dẫn từ nhà mạng.

Hướng dẫn chơi Thả cá online trên My Viettel

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào ứng dụng My Viettel và sẽ thấy ngay banner chương trình, nhấn vào chương trình và nhấn Tham gia ngay.

Bước 2:

Cứ mỗi giờ tham gia chương trình, hệ thống sẽ cộng thêm 3 lượt, thời gian tính từ lần truy cập gần nhất. Sau khi cộng lượt thì số lượt thể hiện tại giao diện chương trình. Các lượt không được cộng dồn theo ngày nếu bạn không sử dụng hết.

Nhấn vào Tham gia ngay để thả cá online. Chú cá chép sẽ tự do bơi lội dưới sông và ăn một phần quà ngẫu nhiên. Phần quà có thể chứa các ưu đãi nhà mạng, hoặc các câu chúc từ nhà mạng.

Nếu may mắn thì bạn sẽ trúng phần quà như tin nhắn miễn phí hay gọi thoại. Các phần quà như vậy sẽ được chuyển ngay vào tài khoản điện thoại của bạn và có tin nhắn thông báo.

Bước 3:

Khi hết lượt quay thì chúng ta có thể thực hiện nhiệm vụ để nhận thêm các lượt quay miễn phí. Các lượt quay sẽ được cộng ngay để chúng ta tiếp tục thực hiện quá trình thả cá để nhận quà ưu đãi từ nhà mạng.

Các nhiệm vụ mà bạn tham gia kèm số lượt quay nhận được:

  • Chia sẻ chương trình lên mạng xã hội: 1 lượt tham gia/ngày.
  • Đổi điểm Viettel++: 100 điểm/ 1 lượt.
  • Đăng ký mới gói cước combo thoại SMS data của Viettel: V7C nhận 2 lượt, V50C nhận 5 lượt, V70C nhận 7 lượt, V90C nhận 9 lượt, V120C nhận 12 lượt, V150C  nhận 15 lượt, V200C nhận 18 lượt, 6V120 nhận 15 lượt, 12V120 nhận 30 lượt, V120 nhận 12 lượt.
  • Cài đặt ứng dụng và đăng ký mới tài khoản: My Viettel nhận 10 lượt, Mocha nhận 10 lượt, TV360 nhận 10 lượt, Xgaming nhận 10 lượt.

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?