Cách dùng WeTV xem phim trên điện thoại

Ứng dụng WeTV hiện đang là ứng dụng xem phim được nhiều bạn người lựa chọn khi xem những bộ phim bản quyền Trung Quốc cùng với ứng dụng iQIYI. WeTV sẽ cung cấp tới bạn nhiều bộ phim Trung Quốc mới nhất, hay những bộ phim đang hot được nhiều người quan tâm. Các bộ phim chiếu trên WeTV sẽ đều có phụ đề Tiếng Việt và giao diện của ứng dụng cũng tự động chuyển sang Tiếng Việt để bạn dễ dàng trong việc sử dụng cũng như xem phim trên WeTV. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách xem phim trên WeTV.

Hướng dẫn xem phim trên WeTV

Bước 1:

Bạn tải ứng dụng WeTV cho điện thoại theo link dưới đây.

Tại giao diện ứng dụng bạn sẽ nhấn vào biểu tượng Me ở góc dưới màn hình, rồi chọn biểu tượng Log in để tiến hành đăng ký tài khoản.

Bước 2:

Trong giao diện tạo tài khoản bạn có thể đăng ký bằng số điện thoại hoặc qua tài khoản Facebook, Line. Tiếp đến nhập mật khẩu cho tài khoản WeTV.

Bước 3:

Trong giao diện ứng dụng bạn sẽ thấy các mục phim truyện khác nhau để chúng ta lựa chọn. Bạn cũng có thể nhập tên của bộ phim muốn xem vào thanh tìm kiếm. Ngoài phim Trung Quốc thì ứng dụng còn có một mục riêng cho phim Hàn Quốc.

Tìm kiếm phim xem

Bước 4:

Trong giao diện xem phim bạn nhấn vào tổng số tập để chọn xem tập phim mình muốn. Ngoài ra nếu muốn bạn có thể nhấn Download để tải phim xuống điện thoại. Chọn chất lượng video muốn tải rồi nhấn vào tập phim muốn tải.

Bước 5:

Quá trình tải video sẽ diễn ra ngay sau đó. Nhấn vào video đang được tải bên dưới để chuyển sang giao diện quản lý video đang tải. Nhấn vào Edit và bạn có thể dừng quá trình tải, hoặc nhấn Delete để xóa video đang tải.

Xem thêm:

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?