Cách học online trên truyền hình Hà Nội

Trước diễn biến căng thẳng của dịch Covid-19, Sở GD&ĐT và Đài PT-TH Hà Nội đã phối hợp triển khai chương trình dạy học trên truyền hình cho học sinh lớp 9 và lớp 12, phân theo nhiều môn học và ngày học khác nhau với tổng 12 môn học. Học sinh sẽ có nhiều phương án học khác nhau đó là học trực tiếp khi phát sóng trên tivi hoặc học lại qua các video bài giảng được đăng tải trên website của Đài PT & TH Hà Nội, hoặc qua ứng dụng của Đài truyền hình Hà Nội. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn học sinh học trực tuyến, ôn luyện kiến thức trên Đài PT & TH Hà Nội.

Học trực tuyến trên Đài PT & TH Hà Nội

Có 12 môn học được phát sóng, mỗi số phát sóng là một môn học với thời lượng 30 phút.

  • Học sinh lớp 9 học 3 môn: Toán, Ngữ văn và Tiếng Anh vào khung giờ 9h15 các ngày từ thứ 2 - thứ 7.
  • Học sinh lớp 12 học 9 môn, gồm: Toán, Ngữ Văn, Tiếng Anh, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Lịch sử, Địa lý và GDCD vào các khung giờ: 14h30, 15h15 và 16h các ngày từ thứ 2 - thứ 7.

1. Học trực tiếp khi phát sóng trên tivi

Chương trình được phát sóng trực tiếp trên kênh 1 Truyền hình Hà Nội. Hoặc bạn truy cập vào trang web trực tuyến theo link dưới đây rồi nhấn vào mục LIVE TV để học trực tuyến.

http://hanoitv.vn/

Học trực tuyến

Ngoài ra bạn tải ứng dụng HanoiClix cho Android, iOS theo link dưới đây. Sau khi mở ứng dụng nhấn vào Tin tức 24 giờ, rồi nhấn vào mục H1 Live và xem trực tiếp buổi học.

Lịch các buổi học bạn xem trong ảnh dưới đây.

Lịch học online đến ngày 21/3

Lịch học online đến ngày 28/3

Lịch học online cho khối

2. Học lại qua video trên website và ứng dụng

Tại website của Đài PT & TH Hà Nội bạn học nhấn vào mục Học trên truyền hình, hoặc nhấn vào Video chọn Học trên truyền hình. Video của những buổi dạy ở các môn học trước được tải lên tại đây để theo dõi lại.

Học lại qua video

Với ứng dụng HanoiClix thì chúng ta truy cập vào mục Học Online rồi chọn khối lớp họcmôn học để theo dõi lại các video bài giảng được tải lên.

Xem thêm:

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?