Cách làm video có tên mình, video khiêng bảng tên trên điện thoại

Mấy anh đẹp trai khiêng bản tên, hoặc khiêng bảng tên riêng của mình đang là hot trends trên Tik Tok mà nhiều người sử dụng để khoe với bạn bè của mình.

Có khá nhiều người làm video này và chia sẻ với bạn bè của mình, và nhiều người làm như vậy nên cũng có người thắc mắc rằng họ dùng phần mềm nào để làm như vậy.

Đó chính là phần mềm Video Editor Trung Quốc có tên là Jian Ying: 简影Video Editor. Đây là một ứng dụng có thể giúp người dùng chỉnh sửa video với các hiệu ứng độc đáo nhưng lại hết sức đơn giản.

Bạn sẽ được xem trước các video mẫu, sau đó chọn video mình muốn thực hiện và chỉ cần chọn ảnh, ghi nội dung để hoàn thành video của mình. Để làm video khiêng bảng tên mình, bạn hãy làm theo hướng dẫn trong bài viết này nhé.

Hướng dẫn làm clip khiêng bảng tên trên điện thoại

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy tải về và cài đặt ứng dụng Jian Ying Video Editor trên điện thoại và khởi động lên. Trong giao diện chính, bạn sẽ thấy có nhiều video mà mấy anh Trung Quốc khiêng một bảng tên theo nhiều kiểu khác nhau. Bạn có thể chọn và xem thử trước khi chọn video để chỉnh sửa.

Sau khi chọn video khiêng bảng tên ưng ý rồi, bạn hãy bấm vào nút chữ T ở giao diện chỉnh sửa, sau đó ghi tên của bạn vào và chọn dấu tích chữ V như ở dưới hình.

Sau khi đã ghi tên, bạn có thể xem thử video của mình bằng nút bấm như ở dưới hình. Nếu thấy ưng, hãy bấm vào hai chữ ở góc trên bên trái.

Sau khi video hoàn thành, bạn có thể lưu lại bằng cách bấm nút hồng để lưu lại hoặc nút màu trắng phía dưới để chia sẻ video qua mạng xã hội.

video khiêng bảng tên tiktok

Số ký tự mà bạn có thể điền trong bảng tên tối đa chỉ được 10 ký tự. Nhưng bù lại, bạn có thể sử dụng các ký tự đặc biệt, emoji bên cạnh chữ và số. Điều này sẽ giúp bảng tên của bạn trở nên nổi bật hơn.

Video hướng dẫn làm video bảng tên mình

Xem thêm:

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?