Cách Leech link bằng Vnz-leech

Thuật ngữ Leech link hiện nay đã rất phổ biến với người dùng khi chúng ta muốn tải link nào đó từ Fshare, 4Share mà không có tài khoản VIP để download tốc độ cao. Có rất nhiều trang web Leech link hỗ trợ người dùng hoàn toàn miễn phí, giúp bạn có được link tải với tốc độ cao. Vnz-leech là một trong những trang Leech link hàng đầu hiện nay được nhiều người lựa chọn sử dụng. Thao tác thực hiện trên Vnz-leech cũng rất đơn giản, nhanh chóng mà bạn đã có được các link tải Fshare, sharevnn, 4share,… với tốc độ tải cao nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách Leech link trên Vnz-leech.

Hướng dẫn dùng Vnz-leech Leech link

Get link Vip là gì?

Ở một số trang web hiện nay khi người dùng muốn tải file nào đó thì cần có acc Vip để tải với tốc độ lớn. Trong trường hợp không có account VIP thì cần đưa link muốn tải cho người khác hoặc dùng phần mềm nào đó để chuyển thành link bình thường về các server Vip của host để tải tốc độ nhanh hơn như khi dùng acc Vip.

Leech link là gì?

Leech link hiểu đơn giản là chuyển link bạn cần download sang một server khác có link là tập dữ liệu của bạn và chúng ta có thể download với tốc độ nhanh hơn.

Bước 1:

Người dùng truy cập vào trang chủ của Vnz-leech theo link dưới đây rồi nhấn vào Register ở bên trên để tạo tài khoản sử dụng.

https://vnz-leech.com

Vnz-leech

Nhập đầy đủ các thông tin như hình dưới đây để đăng ký tài khoản sử dụng và sẽ nhận được thông báo đăng ký thành công.

Nhập thông tin đăng ký

Bước 2:

Sau đó quay trở lại giao diện chính của Vnz-leech rồi nhập tên tại khung name và nhấn vào chữ login ở giao diện bên cạnh.

Nhập tên đăng ký

Nhập mật khẩu trong giao diện pop-up hiển thị và nhấn Login để đăng nhập tài khoản.

Nhập mật khẩu

Bước 3:

Tại giao diện trang chúng ta nhấn vào Link Checker để tiến hành kiểm tra link của bạn.

Kiểm tra link

Bước 4:

Lúc này hiển thị giao diện để người dùng paste URL file cần tảinhấn Check Link ở bên dưới.

Paste link cần tải

Kết quả sẽ hiển thị một đoạn mã code bên dưới, chúng ta cần sao chép đoạn mã code này.

Sao chép đoạn mã code

Quay lại giao diện trang chủ paste đoạn mã code vào khung message rồi nhấn Go để tiến hành. Lúc này chúng ta cần chờ các mod get link cho mình để tải file xuống là xong.

Paste đoạn code

Như vậy Vnz-leech giúp bạn Leech link nhanh chóng để tải file tốc độ cao ngay cả khi không có tài khoản Vip tại các trang download. Lưu ý Vnz-leech có các quy định và giới hạn với các thành viên tham gia nên người dùng cần đọc kỹ nội dung để tránh bị ban nick.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?