Cách mua gói data Viettel giảm giá 30%

Chương trình flash sale trên ứng dụng My Viettel đang diễn ra có mức ưu đãi hấp dẫn để khách hàng mua gói cước có lưu lượng data cao nhưng ở mức chi phí rẻ hơn so với giá thành quy định. Theo đó khi khách hàng đăng ký một số gói cước trên ứng dụng My Viettel sẽ được giảm 30% so với giá hiện hành. Chương trình ưu đãi này hiện đang được triển khai từ ngày 01/02 đến 31/03/2021 trong khung giờ từ 9h-11h hàng ngày (trừ ngày 25/2 và 25/3). Bài viết dưới đây sẽ thông tin chi tiết tới bạn đọc chương trình ưu đãi giảm 30% khi mua gói cước data.

Hướng dẫn mua data Viettel giảm 30%

Bước 1:

Trước hết người dùng cần tải và đăng ký vào tài khoản Viettel. Bạn có thể tham khảo cách đăng ký My Viettel trong bài viết Cách sử dụng My Viettel quản lý cước viễn thông.

Bước 2:

Sau khi truy cập vào ứng dụng bạn sẽ nhìn thấy chương trình Data siêu rẻ duy nhất trên My Viettel. Chương trình hiện đang được triển khai phạm vi trên toàn quốc và áp dụng cho tất cả các thuê bao sử dụng dịch vụ nhà mạng di động của Viettel.

Chúng ta sẽ được giảm 30% khi đăng ký gói data ST5K, ST10K, ST15K dành cho 500 khách hàng đầu tiên đăng ký thành công.

Banner chương trình

Bước 3:

Hiển thị gói cước Viettel mà bạn sẽ được mua ưu đãi, gồm ST5K, ST10K, ST15K. Bên trên sẽ là thời gian đếm ngược cho chương trình mua ưu đãi gói cước data trên My Viettel. Khi kết thúc thời gian mua thì chúng ta sẽ cần chờ tới ngày hôm sau vào khung giờ như vậy để mua gói data.

Ở từng gói cước sẽ có thông tin chi tiết cụ thể về những ưu đãi mà bạn nhận được khi đăng ký gói cước, giá thành đăng ký và cách đăng ký. Nhấn nút Đăng ký để thực hiện việc mua gói data trên ứng dụng My Viettel. Bạn kéo sang phải hoặc sang trái để lựa chọn gói cước muốn đăng ký.

Khi đăng ký thành công gói cước trên ứng dụng My Viettel thì màn hình hiển thị thông báo Đã đăng ký thành công.

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?