Cách mua VIP Zing TV

Cách để bạn có thể xem phim trên Zing TV với độ phân giải cao đó chính là mua VIP. Hiện các mức VIP trên ZingTV đều có mức dài hạn và bạn có thể thanh toán một cách dễ dàng qua thẻ ATM.

Ngoài việc nâng cấp độ phải video khi xem phim trên Zing TV, bạn còn được loại bỏ các nội dung quảng cáo khác khi xem. Cùng với đó là theo dõi kho phim điện ảnh Châu Á độc quyền chỉ có trên Zing TV. Dưới đây là cách mua VIP Zing TV trên web.

Hướng dẫn mua VIP trên ZingTV

Bước 1: Truy cập vào đường link mua VIP ở dưới đây và chọn Đăng nhập.

tv.zing.vn/vip

mua vip zing tv

Bước 2: Tiếp theo bạn có thể chọn đăng nhập bằng Số điện thoại đăng ký Zalo hoặc sử dụng Mã QR để đăng nhập.

vip zingtv

Nếu chọn đăng nhập bằng mã QR, bạn hãy vào ứng dụng Zalo, chọn Thêm. Sau đó chọn mã QR ở góc trên bên phải và đưa khung quét mã QR vào mã QR đang có trên trang web.

Nếu thấy thông báo kèm thông tin bạn vừa yêu cầu đăng nhập vào ứng dụng Zalo Web trên thiết bị và thời gian đăng nhập ở dưới hãy bấm Đăng nhập.

mua vip zing tv

Bước 3: Quay lại trên trang web, lúc này bạn sẽ có các gói mua VIP theo từng mức giá khác nhau theo thời gian. Với những gói cước có thời gian lâu hơn, bạn sẽ thấy giá rẻ hơn.

mua vip zing tv

Tiếp theo hãy chọn ngân hàng mà bạn đang sử dụng và bấm Thanh Toán.

mua vip zing tv

Đợi chút để chuyển trang, hoặc bấm chuyển ngay, ở đây bạn cũng sẽ thấy mã giao dịch và nội dung đơn hàng của mình.

mua vip zing tv

Cuối cùng là điền thông tin trên thẻ ATM và bấm Thanh Toán, tiếp đó bấm dẫn để thanh toán gói VIP đã mua.

VIP zing

Với những thiết bị smart TV, bạn cũng làm tương tự như vậy để kích hoạt gói VIP trên Zing TV. Chỉ khác là gói VIP Zing TV trên smart TV sẽ là gói Zing TV Plus.

Xem thêm:

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?