Cách sửa lỗi kích hoạt Office 0xc004c060

Những ngày gần đây, một vài người dùng đã báo cáo việc gặp phải mã lỗi 0xC004C060 khi cố gắng kích hoạt Microsoft Office. Microsoft tuyên bố rằng nếu bạn thấy mã lỗi 0xC004C060 khi cố gắng kích hoạt Office, product key của bạn không còn hợp lệ nữa. Bạn có thể thấy một thông báo lỗi với nội dung:

We’re sorry, something went wrong and we can’t do this for you right now. Please try again later. (0xC004C060)

Trong trường hợp bạn gặp phải mã lỗi 0xC004C060 này, bài viết khuyên bạn nên thử các đề xuất sau. Đảm bảo bạn đã đăng nhập tài khoản Microsoft để giấy phép có thể được liên kết dễ dàng với tài khoản của bạn. Để sửa mã lỗi 0xC004C060, hãy làm theo các đề xuất sau:

Lỗi kích hoạt Office 0xc004c060
Lỗi kích hoạt Office 0xc004c060

1. Chạy Office Activation Troubleshooter

Nếu người dùng gặp phải mã lỗi 0xC004C060 trong khi thử kích hoạt key Windows 10, hãy chạy Office Activation Troubleshooter. Công cụ này có thể giúp xác định và giải quyết các vấn đề tự động.

Sau khi hoàn thành các bước, hãy khởi động lại PC Windows 10 và kiểm tra xem sự cố đã được khắc phục chưa.

Chạy Office Activation Troubleshooter để phát hiện và giải quyết vấn đề
Chạy Office Activation Troubleshooter để phát hiện và giải quyết vấn đề

2. Cập nhật cài đặt Office

Thiết lập để Windows 10 nhận thông báo về các bản cập nhật cho Microsoft Office, sau đó kiểm tra những bản cập nhật đó. Bạn cũng có thể cập nhật bộ công cụ Microsoft Office của mình theo cách thủ công.

Cài đặt các bản cập nhật và sau đó thử lại.

3. Liên hệ với nơi bán giấy phép cho bạn

Nếu bạn vẫn không thể khắc phục sự cố thì biện pháp cuối cùng là liên hệ với nơi bán và yêu cầu họ hoàn lại tiền cho product key của bạn.

Trên thực tế, một số người bán không trung thực. Họ bán product key bị đánh cắp hoặc hỏng với mức giá thấp. Và nếu bạn mua product key riêng biệt với phần mềm thì có khả năng chúng đã bị hỏng hoặc đánh cắp. Hậu quả là product key bị chặn, không thể sử dụng.

4. Liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Microsoft để sửa mã lỗi 0xC004C060

Thật không may, nếu không có cách giải quyết nào ở trên có thể khắc phục sự cố, bạn nên liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Microsoft. Trước khi liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Microsoft và yêu cầu trợ giúp thêm, bạn phải đảm bảo rằng mình đã mua giấy phép chính hãng từ Microsoft hoặc thông qua người bán được ủy quyền.

Sau khi liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Microsoft, hãy cho họ biết về mã lỗi 0xC004C060 và yêu cầu họ kích hoạt key cấp phép của bạn. Nếu bạn đã mua key từ đại lý ủy quyền của Microsoft, họ có thể kích hoạt nó.

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?