Cách tạo video ngắn bằng Slideshow Creator (Animoto Video Maker)

Ứng dụng Slideshow Creator sẽ giúp bạn tạo video ngay trên điện thoại từ hình ảnh hoặc từ video có sẵn trong bộ sưu tập. Người dùng sẽ có rất nhiều khung hiệu ứng để làm video, tùy chọn thêm nhạc từ kho nhạc của ứng dụng hoặc nhạc trên thiết bị và chèn chữ vào video nếu muốn. Giao diện trên Slideshow Creator rất đơn giản, không có quá nhiều tùy chọn và nhiều mục để chỉnh sửa nên chúng ta rất dễ dàng để tạo video mình cần. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo video trên Slideshow Creator.

Hướng dẫn dùng Slideshow Creator tạo video

Bước 1:

Chúng ta tải ứng dụng Slideshow Creator trên điện thoại theo link dưới đây.

Tại giao diện ứng dụng bạn sẽ nhìn thấy các kiểu style mà ứng dụng cung cấp tới bạn. Bạn có thể chọn rồi xem hiệu ứng video như nào trong video preview bên trên. Nhấn See All Style để thêm nhiều hiệu ứng video.

Bước 2:

Sau khi chọn xong style, bạn có thể chèn thêm nhạc vào video bằng cách nhấn Change song ở phía cuối video. Bạn có thể nghe thử rồi tích chọn vào bài hát mình muốn chọn.

Chọn nhạc

Bước 3:

Sau đó bạn nhấn tiếp vào biểu tượng mũi tên ở góc phải bên trên rồi chọn hình ảnh hay video muốn sử dụng. Bạn có thể chọn ảnh trong album hoặc ảnh trên Facebook tải xuống. Chọn xong ảnh có thể viết chữ vào video.

Bước 4:

Ngoài ra khi nhấn vào từng hình ảnh, hoặc video sử dụng thì cũng sẽ có thêm phần chỉnh sửa riêng.

Chỉnh sửa từng ảnh

Bước 5:

Sau khi đã chỉnh sửa xong bạn nhấn Save & produce video để tạo video. Để tải được video thì bạn cần có tài khoản Slideshow Creator, rồi nhấn biểu tượng download để tải video xuống là xong.

Xem thêm:

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?