Cách tìm kiếm bạn bè Instagram qua Facebook

Hiện tại thì việc liên kết Instagram với Facebook mang tới người dùng khá nhiều tính năng hữu ích, đặc biệt với Instagram khi mà bạn có thể đổi giao diện nhắn tin Instagram, chế độ nhắn tin Instagram tự hủy… Ngoài ra bạn cũng có thể tìm kiếm thêm nhiều bạn bè hơn trên Instagram khi kết nối với Facebook, bên cạnh tìm kiếm bạn bè Instagram qua số điện thoại, hoặc tìm kiếm qua tên tài khoản Instagram. Khi đó những bạn bè trên Facebook sử dụng Instagram sẽ được gợi ý cho bạn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tìm bạn bè Instagram trên Facebook.

Hướng dẫn tìm bạn bè Instagram trên Facebook

Bước 1:

Tại giao diện ứng dụng Instagram cá nhân, bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang rồi chọn Khám phá mọi người trong danh sách hiển thị như hình dưới đây.

Bước 2:

Trong giao diện mới chúng ta sẽ thấy tùy chọn Kết nối với Facebook để tìm kiếm bạn bè trên Facebook. Trong trường hợp Instagram của bạn chưa kết nối với Facebook thì chúng ta sẽ thực hiện ngay sau đó, nhấn Kết nối để thực hiện. Lúc này hiển thị tài khoản Instagram với Facebook để chúng ta liên kết 2 tài khoản. Bạn nhấn Tiếp tục để thực hiện.

Bước 3:

Cuối cùng nhấn Hoàn tất thiết lập và sau đó quay lại giao diện Khám phá mọi người, bạn sẽ nhìn thấy danh sách gợi ý kết bạn thêm rất nhiều như hình dưới đây. Instagram sẽ gợi ý thêm các danh sách mời kết bạn trên Facebook để chúng ta kết bạn. Bạn có thể nhập tên tài khoản để tìm kiếm nhanh hoặc tìm kiếm từ trên xuống dưới.

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?