Cách trả lời từng tin nhắn riêng trên Instagram

Instagram cho phép bạn trả lời tin nhắn cụ thể trong đoạn chat, đặc biệt là trong nhóm chat Instagram khi bạn trả lời trực tiếp tin nhắn của một ai đó. Đây là tính năng hoàn toàn mới sau khi Instagram liên kết với Messenger, giúp người dùng thuận tiện hơn khi sử dụng Instagram. Trước đó Instagram cũng đã cập nhật thêm một số tính năng như tin nhắn tự động xóa trên Instagram hay đổi giao diện nhắn tin trên Instagram, tương tự như trên Messenger. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách trả lời tin nhắn trực tiếp trong Instagram.

1. Trả lời tin nhắn cụ thể Instagram Android, iOS

Bước 1:

Chúng ta cập nhật ứng dụng Instagram trên điện thoại rồi truy cập vào cuộc hội thoại chat với người thân, bạn bè. Tại hội thoại bạn kéo tin nhắn muốn trả lời trực tiếp sang bên phải đến khi hiển thị biểu tượng mũi tên như hình.

Chọn tin nhắn muốn trả lời

Bước 2 :

Ngay bên dưới bạn sẽ nhìn thấy khung trả lời tin nhắn riêng biệt cho tin nhắn mà bạn đã nhấn chọn. Chúng ta nhập câu trả lời như bình thường rồi nhấn Gửi tin nhắn là được.

Trả lời tin nhắn riêng Instagram

2. Hướng dẫn trả lời tin nhắn trực tiếp Instagram PC

Bước 1:

Bạn truy cập tài khoản Instagram trên máy tính rồi nhấn vào biểu tượng Messenger ở góc phải trên cùng.

Truy cập tin nhắn Instagram PC

Bước 2:

Nhấn vào cuộc hội thoại nhắn tin trên Instagram máy tính. Tại giao diện tin nhắn bạn cũng tìm tới tin nhắn muốn trả lời trực tiếp, rồi di chuột vào tin nhắn và cũng sẽ nhìn thấy biểu tượng mũi tên.

Nhấn biểu tượng mũi tên

Bước 3:

Lúc này cũng hiển thị khung tin nhắn để trả lời cho tin nhắn đã chọn. Bạn chỉ cần nhập tin phản hồi lại và nhấn chữ Send là được.

Nhấn biểu tượng mũi tên

Video hướng dẫn trả lời tin nhắn cụ thể trên Instagram

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?