Cách xem lịch sử giao dịch MBBank

Xem lịch sử giao dịch tài khoản MBBank rất đơn giản và bạn có thể tra cứu lịch sử trên điện thoại, máy tính thông qua ứng dụng ngân hàng hoặc website của ngân hàng. Khi xem lại lịch sử giao dịch thì khách hàng sẽ kiểm tra lại những lần giao dịch thành công, hay có thể kiểm tra lại giao dịch nào bạn cần. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách kiểm tra lại giao dịch MBBank.

1. Xem lịch sử giao dịch trên MBBank

Với những ai đang cài và sử dụng ứng dụng MBBank thì chỉ cần truy vấn lịch sử giao dịch ngay trên ứng dụng này. Bạn đăng nhập ứng dụng rồi nhấn Xem tài khoản trong giao diện của ứng dụng.

Đăng nhập

Tiếp đến trong giao dịch này nhấn vào Tài khoản nguồn rồi chọn lựa thời gian mà người dùng muốn truy vấn lịch sử giao dịch.

Chọn thời gian

Ngay sau đó bạn sẽ nhìn thấy chi tiết về giao dịch này.

Chi tiết giao dịch

2. Cách xem lịch sử giao dịch trên website MBBank

Trước hết bạn truy cập vào link dưới đây để vào trang web MBBank online rồi cũng nhấn Ngân hàng số rối chọn Cá nhân để đăng nhập tài khoản của bạn.

Trang web MBBank

Trong giao diện chính nhấn vào Thông tin và chọn Giao dịch tài khoản ở danh sách bên trái màn hình.

Thông tin giao dịch

Tiếp đến lựa chọn tài khoản cần kiểm tra rồi chọn thời gian và nhấn Truy vấn. Ngay sau đó bạn nhìn thấy kết quả tìm kiếm. Nếu nhấn Tải về thì file sẽ được lưu ở định dạng CSV/PDF.

Truy vấn giao dịch

3. Tới chi nhánh MBBank kiểm tra giao dịch

Nếu ngoài nhu cầu kiểm tra lịch sử giao dịch thì khi tới ngân hàng hoặc phòng giao dịch MBBank, khách hàng có thể biết thêm nhiều thông tin. Lưu ý cần mang CMND để nhân viên thực hiện thủ tục cần thiết.

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?