Cách xem One Piece, 7 viên ngọc rồng, Conan vietsub trọn bộ trên điện thoại

Anime 247 là ứng dụng xem phim Anime có phụ đề tiếng Việt dành cho những ai là fan trung thành của thể loại phim này. Ứng dụng hỗ trợ người dùng tải phim xuống điện thoại với những chất lượng video khác nhau. Đến với Anime 247, bạn sẽ được quay lại tuổi thơ với những tên quen thuộc như 7 viên ngọc rồng, Conan, InuYasha hay nhận ngay những thông tin mới về những bộ Anime đang được phát hành. Video phim trên Anime 247 có nhiều chất lượng khác nhau gồm 360, 480, 720, 1080 để người dùng lựa chọn tùy thuộc vào điều kiện kết nối Internet trên điện thoại. Bên cạnh đó ứng dụng còn có thêm tính năng xem video ở chế độ cửa sổ nổi, giúp bạn vừa xem phim, vừa lướt web rất tiện lợi. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách xem phim trên Anime 247.

Hướng dẫn dùng Anime 247 xem phim trên điện thoại

Bước 1:

Bạn tải ứng dụng Anime 247 cho điện thoại Android theo link dưới đây.

Giao diện của ứng dụng gồm mục phim mới cập nhật, phim theo bộ, phim lẻ. Bên dưới là các mục Khám phá, Xếp hạng, Yêu thích, Tin anime và Cài đặt. Chúng ta nhấn vào biểu tượng kính lúp để tìm kiếm phim muốn xem.

Bước 2:

Trong giao diện xem phim bộ Anime thì bạn sẽ nhìn thấy danh sách các tập phim để chọn xem. Giao diện xem phim trên Anime 247 như hình dưới đây. Trong quá trình xem thì bạn có thể thay đổi tốc độ phát video nhanh hoặc chậm, tua video 10 giây, khóa giao diện màn hình ngang hoặc dọc để xem phim

Bước 3:

Ngoài ra khi nhấn biểu tượng cửa sổ nhỏ để thu nhỏ video màn hình lại và xem được ở bất kỳ giao diện màn hình nào. Ngoài ra trong giao diện của phim sẽ có biểu tượng tải xuống để bạn tải phim theo từng tập.

Bước 4:

Trong mục Cài đặt của ứng dụng sẽ có những phần điều chỉnh như dưới đây.

Xem thêm:

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?