Cách xem phim, TV Show trên VieON TV

Người ấy là ai là gameshow được nhiều người đón nhận và hưởng ứng nhiệt tình qua 3 mùa phát sóng. Và chúng ta có thể xem trực tiếp Người ấy là ai trên tivi hay qua ứng dụng VieON. Ứng dụng VieON là một trong những ứng dụng xem phim online trên điện thoại được nhiều người sử dụng, khi mang tới bạn không gian điện ảnh của nước nhà và những bộ phim nước ngoài. VieON cập nhật nhanh nhất những tập mới của nhiều bộ phim để bạn không bỏ lỡ bất kỳ tình tiết, nội dung của phim. Giao diện của ứng dụng cũng rất đơn giản và chia theo từng mục để người dùng theo dõi. Những bộ phim mới nhất sẽ luôn được VieON hiển thị ngay ở đầu giao diện như bộ phim Gạo nếp gạo tẻ phần 2 chẳng hạn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách xem phim trên VieON.

Hướng dẫn dùng VieONTV xem phim online

Bước 1:

Chúng ta tải ứng dụng VieON cho Android và iOS theo link dưới đây.

Tại giao diện chính của ứng dụng bạn sẽ nhìn thấy có rất nhiều mục chương trình khác nhau, như Nổi bật với những bộ phim mới, Phim điện ảnh, Phim bộ theo nhiều quốc gia, TV Show, Thiếu nhi. Chúng ta sẽ truy cập vào đây để chọn bộ phim mình muốn xem.

Bước 2:

Để xem tivi trực tuyến trên VieON, người dùng nhấn vào biểu tượng tivi ở dưới màn hình. Lúc này sẽ hiển thị các nhóm kênh khác nhau để bạn chọn. Bên cạnh là Lịch phát sóng để xem thời gian chiếu cho từng chương trình. Lưu ý chúng ta phải tạo tài khoản VieON để xem kênh truyền hình.

Bước 3:

Để tìm bộ phim Gạo nếp gạo tẻ thì bạn nhập từ khóa để tìm kiếm. Sau đó nhấn vào kết quả tìm được và xem phim là xong. Hiện tại bộ phim Gạo nếp gạo tẻ phần 2 phát sóng lúc 20h thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie GIẢITRÍ và ứng dụng VieON. Hoặc bạn có thể nhìn thấy ngay phim tại giao diện chính của ứng dụng vì hiện bộ phim đang được chiếu mới hoàn toàn.

Lưu ý, VieON có rất nhiều bộ phim hay tập phim mà người dùng phải có tài khoản VIP mới có thể xem được. Gói VIP của VieON có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn, bạn đọc tham khảo dưới đây.

Gói miễn phíGói VIP
Kho nội dung khủng (số giờ)7.00020.000
Phim điện ảnh đặc sắc80460
Kênh truyền hình1091
Xem phim sớm nhất & Show đỉnhx
Chất lượng Full HD & 4Kx
Không quảng cáox
Tùy chọn phụ đề / lồng tiếngx

Xem thêm:

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?