Cap hay về mùa xuân, những câu nói hay về mùa xuân, stt hay và ý nghĩa chào mùa xuân

Mùa xuân với những hoa mai và hoa đào đua nhau khoe sắc mang đến những niềm vui của đất trời, với hy vọng mới, ước mơ mới và khởi đầu mới. Các bạn có thể tham khảo những câu nói hay về mùa xuân, cap về mùa xuân, stt hay về mùa xuân, stt chào mùa xuân dưới đây để chia sẻ với mọi người về không khí mùa xuân, chào đón năm mới may mắn và hạnh phúc.

Chào Xuân

Stt chào mùa xuân

1. Chào mùa xuân yêu thương - mùa của tình yêu đôi lứa. Xuân đến khiến con tim đã đập rộn ràng mà thao thức. Hãy cùng trao nhau những từ ngữ đẹp đẽ cho một năm mới bình an!

2. Xuân đến rồi, hãy đón chào cuộc sống mới bằng nụ cười thật tươi bạn nhé!

3. Xuân đến, những bông hoa đào nở rộ khoe sắc hồng rực rỡ vươn mình dưới nắng xuân, cả không gian trở nên tươi đẹp hơn bao giờ hết.

4. Mùa xuân, sắc trời thay đổi như lật sang một trang mới. Hãy chuẩn bị một tinh thần tốt nhất để khởi đầu cho một năm mới tốt đẹp.

5. Đã trải qua biết bao lần Tết đến Xuân về nhưng vẫn cảm nhận được những điều mới lạ kèm những háo hức đón chờ một năm mới.

6. Mùa xuân là mùa của đôi lứa yêu nhau, hãy cùng vui xuân bên nhau nhé!

7. Xuân về... đi cùng là những nụ cười đoàn viên với con cháu của các cụ, về trên những nụ cười tươi rói khi nhận phong bao lì xì của trẻ thơ. Đơn giản hơn bạn nhận thấy xuân về chỉ với những giọt sương sớm còn đọng trên đóa hoa đang khoe sắc.

8. Mùa Xuân là mùa của lễ hội, của sum vầy và ấm áp đầy yêu thương.

Cap về mùa xuân

Cap hay về mùa Xuân

9. Cứ mỗi độ Tết đến, Xuân về, con người ta lại tràn trề cảm giác mới lạ cùng háo hức.

10. Cuối đông, khi nghe trong tiếng gió thổi còn hơi lành lạnh của mùa đông, tiếng lá bàng khô heo hút một chiều cuối năm, ấy là khi xuân đã sắp về.

11. Xuân về…Một thoáng yên bình của những cụ già tóc đã bạc phơ, mỉm cười móm mém đón chào đoàn con cháu về tề tựu. Một thoáng thanh xuân trong những cái đan tay khẽ khàng của nam thanh nữ tú…

12. Mùa Xuân trẩy hội, mùa Xuân nồng nàn và ấm áp thương yêu, nụ cười móm mém của những cụ già tóc bạc phơ khi con cháu về đoàn tụ, một thoáng thanh xuân trong những cái đan tay khẽ khàng của nam thanh nữ tú…

13. Có những mùa Xuân ai đó nợ nhau một nụ cười, nợ những ánh mắt ươm tình, nợ nhau lời hứa hẹn hay nợ nhau một lời chúc vội.

Những câu nói hay về mùa xuân

14. Mỗi dịp Tết đến Xuân về là những ngày cùng mẹ đi chợ phiên ngày tết, là những nụ cười đoàn viên của các thành viên trong gia đình, là những nụ cười tươi rói khi nhận phong bao lì xì của trẻ thơ.

15. Mùa Xuân là mùa khởi đầu của một năm, cũng giống như tuổi trẻ là khởi đầu của một đời người. Vì vậy, nếu còn đang trẻ, còn đang thanh xuân, hãy sống cho căng tràn bầu nhiệt huyết bởi những mùa Xuân đã trôi xa sẽ không lặp lại thêm lần nào nữa.

16. Tết đến, xuân về, những chuyến tàu nơi sân ga cũng rộn ràng hơn bao giờ hết để đưa những người con xa quê về sum vầy với gia đình sau một năm vất vả.

17. Xuân về cùng với thời tiết se lạnh kèm với tiếng nhạc xuân khiến tâm trí ta trở nên thoải mái hơn bao giờ hết. Hãy gác lại mọi loa toan của cuộc sống để thư giãn, du xuân sau một khoảng thời gian dài làm việc vất vả.

Stt về mùa xuân

Câu thơ về mùa Xuân hay

18. Xuân đi trăm hoa rụng
Xuân đến trăm hoa cười
Trước mắt việc đi mãi
Trên đầu, già đến rồi
Chớ bảo xuân tàn hoa rụng hết
Đêm qua – sân trước – một cành mai. (Thiền sư Mãn Giác (1052 – 1096) trong bài “Cáo tật thị chúng”).

19. Đây cả mùa xuân đã đến rồi
Từng nhà mở cửa đón vui tươi
Từng cô em bé so màu áo
Đôi má hồng lên nhí nhảnh cười
(Thơ xuân - Nguyễn Bính)

20. “Xuân đang tới, nghĩa là xuân đang qua,
Xuân còn non, nghĩa là xuân sẽ già,
(Vội vàng - Xuân Diệu)

21. Xuân của đất trời nay mới đến
Trong tôi xuân đến đã lâu rồi
(Nguyên đán -  Xuân Diệu)

22. Gặp xuân ta giữ xuân chơi
Câu thơ chén rượu là nơi đi về
Hết xuân, cạn chén, xuân về
Nghìn thu nét mực xuân đề vẫn xuân!
(Gặp xuân - Tản Đà)

Ngoài các câu thơ trên, các bạn có thể xem thêm các bài thơ hay về mùa xuân khác trong bài "17 bài thơ hay về mùa xuân để chúc mừng năm mới 2021".

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?