Đầu số 079 là mạng gì?

Các nhà mạng hiện tại có nhiều đầu số điện thoại khác nhau nên đa phần mọi người sẽ không biết hết tất cả các đầu số của nhà mạng mình đang dùng, hoặc đầu số của nhà mạng khác. Chính vì vậy khi gặp một đầu số, nhiều người thường hay thắc mắc đó là mạng điện thoại nào vậy, chẳng hạn với đầu số 079. Vậy đầu số 079 thuộc nhà mạng nào?

Đầu số 079 là đầu số mới thuộc nhà mạng Mobifone từ đầu số cũ 0121 theo chương trình chuyển đổi đầu số từ sim 11 số sang 10 số của Chính phủ kể từ năm 2018. Như vậy tất cả các sim 10 số bắt đầu bằng 079 đều thuộc nhà mạng Mobifone.

Nhà mạng tiến hành chuyển đổi sim 11 số với đầu số 0121x sang dạng sim 10 số với đầu số 079x. Khi đó 4 đầu số của sim 11 số Mobifone sẽ được chuyển thành 3 đấu số của sim 10 số Mobifone và những số đằng sau vẫn được giữ nguyên.

Tất cả mọi dịch vụ gói cước data Mobifone hay gói combo mà chủ tài khoản đăng ký sẽ đều được giữ nguyên, không bị ảnh hưởng và sim Mobifone của bạn cũng được tự động chuyển đổi từ 11 số sang 10 số mà chúng ta không cần phải thực hiện gì thêm.

Các dịch vụ nhắn tin như Messenger, Zalo hay Viber sẽ tự động thay đổi số điện thoại của bạn. Người dùng chỉ phải tự đổi số điện thoại sang dạng sim 10 số trong điện thoại của mình theo hướng dẫn dưới đây.

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?