Đổi giao diện tiếng Việt cho Netflix

Netflix vào Việt Nam đã lâu, tuy nhiên, người dùng Việt vẫn phải sử dụng giao diện tiếng Anh và dùng các cách khác nhau để xem phim Netflix có phụ đề tiếng Việt.

Tháng 10/2019, Netflix đã chính thức cung cấp giao diện tiếng Việt, người dùng Việt khi truy cập vào nền tảng xem phim và giải trí này sẽ thấy những dòng chữ tiếng Việt quen thuộc. Cùng với đó, là kho nội dung phong phú gồm các chương trình truyền hình, chương trình thiếu nhi, phim ảnh có gắn phụ đề và lồng tiếng tiếng Việt.

Hướng dẫn cài đặt giao diện tiếng Việt trên Netflix

Để cài đặt ngôn ngữ tiếng Việt nền tảng xem phim và giải trí Netflix, người dùng cần thực hiện theo các bước sau:

  • Đăng nhập vào Netflix.com.
  • Chọn mục Quản lý hồ sơ.
  • Chọn hồ sơ người dùng cần.
  • Tại phần Mục lục chọn ngôn ngữ tiếng Việt.

Để tìm phim Việt trên Netflix, người dùng chỉ cần gõ vào ô tìm kiếm ở góc phải phía trên màn hình từ khóa “Việt Nam”.

Tìm phim Việt trên Netflix

Netflix là nền tảng giải trí với các chương trình truyền hình giải trí, phim phóng sự và phim ảnh thuộc nhiều thể loại và ngôn ngữ khác nhau. Trong đó có các nội dung do chính Netflix tự sản xuất và được cấp phép bản quyền. Hiện tại, nền tảng này đã có mặt tại hơn 190 quốc gia với hơn 151 triệu thuê bao.

Nếu chưa có tài khoản trên Netflix, người dùng Việt có thể đăng ký dùng thử Netflix miễn phí trong tháng đầu tiên. Sau đó, trước khi thời hạn 1 tháng kết thúc, bạn có thể hủy đăng ký xem thử Netflix để không bị trừ tiền trong thẻ nếu không muốn tiếp tục. Phí thuê bao hàng tháng của nền tảng giải trí này từ 180.000 đồng.

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?