Lên đồ Brand DTCL 4.5, cách lên đồ Brand Long Tộc Pháp Sư

Brand là sự lựa chọn của khá nhiều game thủ ở giai đoạn đầu trận trong Đấu Trường Chân Lý mùa 4.5 này. Với kỹ năng gây sát thương kèm theo choáng thì rõ ràng Brand xứng đáng là tướng gây sát thương từ đầu đến giữa trận của đội hình Long Tộc Pháp Sư.

Và bạn cũng có thể giữ Brand lại đến cuối trận nếu lên được 3 sao và có đủ đồ cho hắn, nhất là trong bản DTCL 11.3 vừa rồi hắn được buff. Với Pháp Sư, Brand có thể cast chiêu 2 lần và gây thêm sát thương phép, còn Long Tộc sẽ giúp hắn vừa có thêm tốc đánh và sát thương phép.

Nhưng nếu tập hợp đủ quân số mà đồ chưa có thì Brand cũng sẽ không thể nào phát huy hết sát thương của mình. Vậy trang bị nào thích hợp cho Brand để giúp hắn gia tăng hết sát thương và đội hình nào phù hợp nhất cho Brand, câu trả lời sẽ có ở dưới bài viết này.

Chỉ số cơ bản, buff hệ tộc và kỹ năng của Brand DTCL 4.5

Buff Hệ Tộc

đồ cho brand dtcl 4.5

Long Tộc giờ đã khác so với hồi ra mắt, nếu Brand là tướng gây sát thương chính. Bạn phải để hắn lên hàng đầu để nhận Hồn Rồng, đồng thời cũng nên ném cho hắn Giáp Thiên Thần hoặc Áo Choàng Giải Thuật để Brand có thể tồn tại lâu hơn khi đứng ở đây.

đồ chuẩn brand dtcl 4.5

Còn với hướng build Pháp Sư, Brand có thể đứng ở cuối hàng vì hắn chỉ dựa vào buff Pháp Sư để cast chiêu và nhận thêm sát thương phép.

Chỉ số cơ bản và kỹ năng của Brand DTCL 4.5

brand long toc

  • Giá: 1 vàng
  • Máu: 500/900/1620
  • Mana: 60
  • Giáp: 20
  • Kháng Phép: 40
  • DPS: 26 / 47 / 84
  • Damage: 40 / 72 / 130
  • Tốc đánh: 0,65
  • Tỷ lệ Crit: 25%
  • Tầm đánh: 4

Cột Lửa: Brand vận sức, gọi ra một cột lửa dưới chân kẻ địch có tốc đánh cao nhất, gây ra 175/275/450 sát thương pháp cho tướng địch trong tầm đánh. Kẻ địch trong vùng trung tâm cột lửa sẽ dính hiệu ứng choáng trong 1.5/2/3 giây.

Vị trí của Brand có thể ngay ở hàng đầu nếu bạn định build Long Tộc, ngược lại nếu build Pháp Sư bạn có thể để Brand ở hàng cuối.

Lên đồ cho Brand DTCL 4.5, đồ chuẩn Brand DTCL 4.5

Đồ cho Brand bạn hãy ưu tiên lấy Bùa Xanh, Gậy Quá Khổ, Găng Đấu Tập, Kiếm BF để có đồ sát thương cho Brand. Còn nếu đứng ở hàng đầu để lấy Hồn Rồng, hãy đưa cho Brand Giáp Thiên Thần hoặc Áo Choàng Giải Thuật.

brand

Đội hình Brand DTCL 4.5

Brand Pháp Sư Thần Rừng

brand dtcl 4.5

Sát thương của đội hình này sẽ bao gồm Brand và Aurelion Sol. Bạn có thể build đội hình này thành nhiều hướng với Tinh Anh Thần Rừng để lên 9 Thần Rừng 3 Pháp Sư với Aurelion Sol là Thần Rừng. Nhưng bạn sẽ phải bỏ Brand ra ngoài và thay vào các tướng Thần Rừng.

Còn không hãy build 7 Pháp Sư với Brand Tinh Anh Pháp Sư như ở trên đây và đưa Mũ Pháp Sư cho Shyvana, hoặc chọn 6 Thần Rừng 5 Pháp Sư cũng ổn nếu bạn có Mầm Cây Rừng Thần cho ASol.

Brand 6 Long Tộc

doi hinh brand dtcl 4.5

Trong đội hình 6 Long Tộc ở dưới đây cũng tương tự, Pháp Sư sẽ là nguồn sát thương chính với ASol, Brand và một tướng khác có thể là Shyvana nếu bạn có Mũ Pháp Sư nhưng điều này không bắt buộc.

Ngoài ra bạn cũng có thể ném Mũ Pháp Sư cho Swain nếu tìm thấy hắn ở cuối game. Bạn có thể thay Morgana bằng Sett nếu không tìm được Swain 2 sao. Còn không có buff Hấp Huyết cho cả Swain và Morgana là rất tốt.

Trong phiên bản DTCL 11.4 sắp tới, Brand không có tên trong danh sách bị nerf của các tướng trong Đấu Trường Chân Lý. Cho nên hắn sẽ còn được xuất hiện trong khoảng thời gian đầu game của các đội hình là điều chắc chắn.

Xem thêm:

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?