Mẫu bàn ăn đẹp

Bàn ghế ăn không chỉ là sản phẩm góp phần quan trọng trong việc tạo nên không gian sống đẹp mà còn giúp các thành viên trong gia đình cảm thấy thư giãn, thoải mái hơn trong mỗi bữa cơm sum vầy. Dưới đây là những mẫu bàn ăn đẹp, hiện đại, đơn giản nhưng vẫn sang trọng mời các bạn tham khảo.

Bàn ăn mặt đá cẩm thạch sang trọng

Bàn ăn mặt đá cẩm thạch sang trọng

Bàn ăn có mặt được làm bằng đá cẩm thạch có màu sắc đẹp, đường vân bắt mắt, chịu được lực lớn, độ bền cao, dễ vệ sinh nên được nhiều gia chủ lựa chọn.

Bàn ăn gỗ

Bàn ăn gỗ

Bàn ăn gỗ có ưu điểm có độ bền cao, đường vân đẹp, mang cảm giác ấm cúng và sang trọng cho phòng ăn. Bàn ăn gỗ là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia chủ.

Bàn ăn kim loại

Bàn ăn kim loại được làm từ các nguyên liệu như hợp kim thiếc, nhôm, đồng… được gia công tinh xảo, hoa văn lạ mắt ấn tượng phù hợp với phong cách hiện đại. Ngoài ra, bàn ăn kim loại còn được nhiều người lựa chọn bởi độ bền cao, vệ sinh dễ dàng, dễ phối hợp với nhiều phong cách trang trí nội thất.

Bàn ăn mặt kính kết hợp chất liệu đa dạng

Bàn ăn mặt kính có thể kết hợp với chân kim loại hoặc chân gỗ được thiết kế độc đáo, ấn tượng đang rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Bàn mặt kính cường lực chịu được lực cao, chống thấm, dễ vệ sinh, tính thẩm mỹ cao nên được nhiều bà nội trợ lựa chọn.

Bàn ăn inox mạ vàng độc đáo

Bộ bàn ăn mạ vàng với chân bàn được làm từ inox mạ vàng, mặt bàn được làm từ đá nhân tạo hoặc kính mang phong cách châu Âu có giá trị thẩm mỹ cực cao, toát lên vẻ sang trọng cho toàn bộ phòng ăn hoặc phòng bếp.

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?