Mời tải game Cave Story+ miễn phí trên Epic Game Store

Epic Game Store đang miễn phí game Cave Story+ đến ngày 10/12. Game thuộc thể loại hành động nhập vai phát triển trên nền đồ họa pixel, thuộc công ty Nicalis Studio phát hành lần đầu tiên vào năm 2004. Game sẽ đưa bạn tới cuộc hành trình phiêu lưu giải cứu ngôi làng của nhân vật Quotes. Ngôi làng đang bị một tay giáo sư với những suy nghĩ điên rồ giam giữ, và hắn ta còn có ý định thống trị toàn bộ thế giới.

Người chơi sẽ bắt đầu tại ngôi làng Mimiga để phá tan kế hoạch cùng âm mưu của tên giáo sư điên cuồng. Bạn sẽ phải thực hiện nhanh mọi yêu cầu trước khi hắn ta hồi sinh con quỷ Ballos thành công, bằng việc đi sâu vào lòng đất để phá hủy căn cứ của hắn ta. Trong suốt hành trình đi người chơi sẽ gặp rất nhiều thử thách và có cả những con quái vật hung tợn. Vì thế hãy chú ý trước khi bị những con quái vật đó tấn công.

Trên hành trình của bạn sẽ có nhiều vật phẩm bổ trợ như những viên ngọc Life có tác dụng tăng sức mạnh, bổ sung năng lượng cho người chơi. Ngoài ra cũng sẽ có nhiều loại vũ khí để nâng cao khả năng chống chịu lực sát thương cho người chơi. Từ đó bạn sẽ có thêm sức mạnh để tiêu diệt những con boss khổng lồ và thu thập nhiều loại item quý hiếm khác.

Cấu hình tối thiểu:

  • Hệ điều hành: Windows XP trở lên
  • CPU: Intel Core Solo hoặc cao hơn
  • RAM: 128MB hoặc cao hơn
  • Lưu trữ: 200MB hoặc cao hơn
  • Direct X Version 11
  • Đồ họa: 64MB RAM hoặc cao hơn

Video trailer game Cave Story+

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?