Những lời chúc mừng ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2 hay và ý nghĩa nhất

Ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2 hàng năm, chúng ta lại tổ chức tôn vinh những giá trị tốt đẹp trong ngành Y. Những lời chúc ý nghĩa như một món quà tinh thần không thể thiếu, giúp các y bác sĩ thêm niềm tin, hạnh phúc và tự hào. Mời các bạn cùng Quantrimang tham khảo những lời chúc nhân ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2  để cùng tri ân và chúc mừng ngành y.

1. Nhân kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam, xin gửi tới tất cả những ai đã và đang công tác trong ngành y sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Chúc mọi người luôn giữ được truyền thống tốt đẹp của ngành và luôn xứng đáng với sự tôn vinh của xã hội - “Thầy thuốc như mẹ hiền”.

2. Bạn là vị cứu tinh của nhiều người. Cảm ơn các bạn đã chọn nghề bác sĩ và cứu sống rất nhiều sinh mạng. Chúc bạn ngày Thầy thuốc Việt Nam sức khỏe, vui vẻ, hạnh phúc và bình an.

3. Bạn đang làm một công việc vô cùng tuyệt vời, mang đến sức khỏe và niềm vui đến cho mọi người. Chúc bạn luôn dồi dào sức khỏe và vui vẻ trong cuộc sống.

4. Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam, xin gửi đến các thầy thuốc lời cảm ơn và lời tri ân sâu sắc nhất. Cảm ơn các bác sĩ đã luôn tận tâm và cống hiến hết mình trong việc cứu người.

5. Cứu người là một trong những công việc khó nhằn, nhưng chúng tôi luôn đặt trọn niềm tin vào các y bác sĩ. Hy vọng rằng các y bác sĩ luôn xứng đáng với câu nói “Lương y như từ mẫu”. Chúc mọi người ngày Thầy thuốc Việt Nam ý nghĩa và hạnh phúc.

6. Bạn truyền cảm hứng cho nhiều người bằng cuốc sống của bạn, tình yêu và sự chăm sốc mà bạn dành cho các bệnh nhân của mình là điều mà mỗi cá nhân đề nên học hỏi. Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam.

7. “Lương y như từ mẫu”, “Thầy thuốc như mẹ hiền”, nghề y luôn thiêng liêng và cao cả. Chúc tất cả những ai đang công tác trong ngành y luôn khỏe mạnh, say với nghề và hạnh phúc.

8. Hy vọng rằng ngày nào cũng là một ngày ý nghĩa với những ai công tác trong ngày y như ngày hôm nay. Chúng tôi kính chúc những ai đã, đang và sẽ là người thầy thuốc – một nghề nhân đức và cao quý – luôn nhiệt huyết và tràn đầy sức sống để tiếp tục cống hiến sức mình phục vụ những người bệnh.

Lời chúc ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 ý nghĩa

9. Trắng tinh màu áo của Thầy

Trái tim nhân hậu đêm ngày tỏa hương

Giúp người đi tiếp trên đường

Lương y – Từ mẫu khiêm nhường hành trang

Lá tươi xanh, lá ngả vàng

Vượt qua bạo bệnh thênh thang cuộc đời

Trái tim ươm những nụ cười

Trái tim ngăn giọt lên rơi não lòng

Trái tim bừng sắc hoa hồng

Trái tim Thầy thuốc mênh mông tình người

10. Như bông hoa nở giữa đời

Nhẹ nhàng em đến với người ốm đau

Có cần phép thuật chi đâu

Nàng tiên áo trắng bay vào cõi nhân

11. Cây cổ thụ sống nơi bệnh viện

Trầm tư bên những ngôi nhà

Tiếng chim ở đây hót nghe rất lạ

Sao chẳng mơ màng như ở công viên

Lộc biếc chồi non đâu để làm duyên

Sớm thành lá xòe vành ô che nắng

Ngày gọi gió đêm cùng người thức trắng

Như hiểu nỗi đau thể xác chốn nhân gian

Lòng khát khao nhớ gió đại ngàn

Vẫn thầm lặng làm cây nơi bệnh viện

Suốt đời xanh, màu xanh dâng hiến

Làm bình oxy tăng nhịp sống con người!

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?