Những website lấy/Get Link VIP tốc độ cao

Thường xuyên tải game, phim HD hoặc những phần mềm máy tính có dung lượng lớn từ các trang web lưu trữ như Fshare, 4Share, Tên lửa... nhưng bạn không có tài khoản VIP, nên phải down với tốc độ rùa bò và chờ rất lâu? Hãy ghé thăm những trang Getlink VIP này để có thể download file với tốc độ cao hơn.

Những trang Get Link VIP nổi tiếng như LinksVIP.Net, GetlinkPro.Net, sẽ giúp bạn lấy được link tải VIP với tốc độ cao hơn. Trong bài viết này Quản trị mạng sẽ tổng hợp lại một số trang lấy link VIP nổi tiếng để bạn lựa chọn.

1. Trang lấy link VIP LinksVIP.Net

Trang Get Link VIP LinksVIP hỗ trợ rất nhiều trang web tải video, tải file, tải tài liệu như Fshare, Tenlua, Tailieu, YouTube, Zing MP3, Nhạc của tui, Violet,... Bạn có thể xem thêm trong phần Các Host hỗ trợ.

Bạn chỉ cần dán link tải cần lấy link VIP, nhập mật khẩu nếu có:

Dán link tải cần lấy link VIP

Chờ hệ thống quét và tự động lấy link tải, khi xuất hiện chữ Tải xuống, bạn chỉ cần nhấp vào để tải file về máy tính:

Hệ thống tự lấy link VIP

Đặc biệt, trang web hoàn toàn bằng tiếng Việt, các bước thực hiện đơn giản, giúp bạn dễ dàng lấy được link tải cho file mình cần. Trang web lấy link tải tốc độ cao này cũng cung cấp những hướng dẫn chi tiết để bạn thao tác dễ hơn, cũng như giải quyết nhanh chóng những vấn đề mình gặp phải.

2. Trang Get Link VIP GetlinkPro.Net

Giống như LinksVIP, GetlinkPro cũng cung cấp cho người dùng những link VIP tốc độ cao. Dịch vụ này chia làm hai loại là Free và Pro. Với Free bạn sẽ bị giới hạn lượt tải, giới hạn Host, thời gian chờ là 60 giây và tỷ lệ lấy link VIP thành công chỉ là 90%, nâng cấp lên Pro sẽ không có các giới hạn trên, hỗ trợ tất cả các Host, với chi phí là 20.000 VNĐ/20 ngày VIP.

Giao diện của GetlinkPro

GetlinkPro cũng là trang tiếng Việt, có hướng dẫn cụ thể, thao tác khá đơn giản, chỉ cần dán một link (nhiều link với tài khoản Pro), nhập mật khẩu nếu có rồi nhấn Get Link để lấy link tải tốc độ cao.

Hy vọng những đề cử này sẽ giúp anh chị em có thể tải file với tốc độ tốt hơn.

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?