Tải Ultraviewer 6.2

  • Phần mềm miễn phí
  • Phiên bản: 6.2
  • Ngày cập nhật: 19/10/2020
  • Nền tảng: Windows

Tải Ultraviewer 6.2

UltraViewer là gì?

UltraViewer là một chương trình IT và phát triển được tạo ra để sử dụng trên desktop. Nó cho phép bạn kết nối một máy tính khác với PC riêng, sau đó cho phép truy cập và kiểm soát các file máy tính của PC được điều khiển từ xa. Đây là một cách thuận tiện để mọi người có thể hỗ trợ kỹ thuật mà không cần phải tự mình có mặt tại địa điểm cần trợ giúp.

Những tính năng của UltraViewer

Hỗ trợ từ xa ngay lập tức

UltraViewer là cách tiếp cận hỗ trợ kỹ thuật nhanh và tiện lợi hơn, loại bỏ hoàn toàn nhu cầu di chuyển và giảm thiểu thời gian sử dụng PC hoạt động dưới công suất. Người dùng cuối sẽ gửi một ID và mật khẩu được tạo tự động để cho phép quyền truy cập từ xa. Sau khi sự cố được giải quyết, người dùng cuối có thể tắt tính năng điều khiển từ xa bằng cách chỉ cần đóng UltraViewer.

Từ quan điểm của kỹ thuật viên từ các công ty phần mềm, khi khách hàng gửi cho bạn ID và mật khẩu được hiển thị, UltraViewer sẽ cho phép bạn hỗ trợ khách hàng của mình một cách nhanh chóng và không gặp rắc rối với các truy vấn và lệnh lặp lại. Không còn phải chia sẻ màn hình và giải thích nơi nhấp chuột, hoặc không còn phải ngồi chờ đợi để hỏi trạng thái của thanh tiến trình hoặc thời gian tải xuống. Bạn đang kiểm soát trực tiếp máy tính được đề cập, đẩy nhanh quá trình và giúp khách hàng của mình một cách nhanh chóng hơn.

Những người khác chỉ có thể điều khiển máy tính nếu bạn đã chia sẻ ID và mật khẩu UltraViewer với họ
Những người khác chỉ có thể điều khiển máy tính nếu bạn đã chia sẻ ID và mật khẩu UltraViewer với họ

Chuyển file và trò chuyện trực tiếp

Khi đã có quyền kiểm soát máy tính từ đối tác của mình, bạn có thể nhấn phím nóng mặc định (F1) để trò chuyện với khách hàng. Điều này mang đến một cửa sổ trò chuyện thuận tiện, cho phép bạn chia sẻ liên kết, trả lời câu hỏi nhanh hoặc thậm chí gửi và nhận file để đẩy nhanh quá trình khắc phục sự cố. Việc giao tiếp trực tiếp này trong khi bạn làm việc cung cấp khả năng hiển thị thoải mái cho khách hàng, trong khi bạn giải quyết tận gốc bất kỳ thứ gì có thể độc hại hoặc chứa phần mềm đi kèm không mong muốn hoặc phần mềm bloatware không được chú ý.

Hỗ trợ từ xa an toàn và miễn phí

Việc giao quyền kiểm soát máy tính của bạn cho người khác là điều đáng lo ngại, ngay cả khi không có phần mềm của bên thứ ba như UltraViewer đóng vai trò trung gian. Nếu bạn nghi ngờ về việc cho phép một kỹ thuật viên truy cập vào file của mình, cần lưu ý điều đó để tránh rủi ro trước việc thêm phần mềm mới vào một PC vốn đã đang gặp khó khăn. Hiểu được tâm lý đó, nên bảo mật được coi là một thành phần quan trọng trong chiến lược thiết kế và tiếp thị của UltraViewer.

Đầu tiên và quan trọng nhất, những người khác chỉ có thể điều khiển máy tính của bạn, nếu bạn đã chia sẻ ID và mật khẩu UltraViewer của mình với họ. Một ID và mật khẩu mới cũng được tạo ngẫu nhiên mỗi khi bạn sử dụng chương trình để tăng cường bảo mật hơn nữa.

Thông tin/thông tin đăng nhập mới được tạo có nghĩa là ai đó đã từng có quyền kiểm soát máy tính của bạn sẽ không thể thực hiện lại bằng mã cũ. Tất nhiên, chức năng cốt lõi của UltraViewer là cho phép truy cập từ xa được kích hoạt, trong khi vẫn cho phép bạn theo dõi những quá trình đang được thực hiện trên màn hình của chính mình. Vì bạn có thể xem bất cứ thứ gì mà người điều khiển thực hiện, nên UltraViewer về bản chất vẫn đảm bảo tính minh bạch.

Như đã nói, khi bạn đăng ký một tài khoản UltraViewer mới, nó sẽ yêu cầu thông tin cá nhân như tên, email, điện thoại và ngôn ngữ bạn sử dụng. Do đó, dịch vụ sẽ sử dụng cookie để lưu trữ thông tin này trên trình duyệt của bạn. Trên trang web của mình, UltraViewer đảm bảo rằng ngay cả thông tin cá nhân (mặc dù tối thiểu) này không bao giờ được chia sẻ, bán hoặc thương mại hóa cho các bên khác.

Trên hết, mật khẩu bạn sử dụng khi đăng ký UltraViewer cũng được mã hóa bảo mật. Dịch vụ cung cấp lớp mã hóa một chiều để không thể giải mã mật khẩu của bạn từ phía chúng. Ngoài ra, độ mạnh của mật khẩu tùy thuộc vào bạn. Như mọi khi, độ dài phù hợp kết hợp với các ký tự và số đa dạng sẽ mang lại sự bảo vệ mạnh mẽ nhất.

Sự khác biệt giữa UltraViewer và TeamViewer là gì?

Sự khác biệt chính giữa hai chương trình cho phép truy cập và điều khiển máy tính từ xa này là giá cả. UltraViewer có vẻ rẻ hơn TeamViewer. Khi xem xét rằng cả hai tùy chọn đều cung cấp chức năng và tính năng giống nhau, UltraViewer được đề xuất tải xuống nhiều hơn nhờ chi phí hợp lý mà nó cung cấp. Khi sử dụng TeamViewer trong một thời gian dài hơn, bạn sẽ thấy việc sử dụng của mình bị phát hiện hoặc bị nghi ngờ là sử dụng cho mục đích thương mại mỗi khi bạn cố gắng kết nối - điều này cuối cùng sẽ buộc bạn phải mua giấy phép để tiếp tục.

Chương trình Ultraviewer là một tùy chọn thay thế miễn phí cho bạn. Cho dù bạn sẽ sử dụng nó cho mục đích cá nhân hay doanh nghiệp, điều đó không quan trọng vì nó hoàn toàn miễn phí. Bạn sẽ có thể trải nghiệm và tận hưởng các tính năng đầy đủ của nó mà không yêu cầu bạn phải mua giấy phép sau này.

Ultraviewer 6.2
Ultraviewer 6.2

UltraViewer có bảo mật không?

Một số người có lẽ sẽ do dự khi cho phép người khác kiểm soát máy tính của mình từ xa, đặc biệt là khi nó chứa các tài liệu bí mật mà bạn không muốn chúng gặp nguy hiểm. Tuy nhiên, với UltraViewer, bạn không cần phải lo lắng về việc đảm bảo bảo mật, vì nó sẽ không hạn chế mọi người truy cập và sử dụng máy tính đang được truy cập từ xa. Ngay cả khi công việc đang diễn ra, PC sẽ không bị khóa chỉ dành riêng cho bên kia sử dụng.

Bạn sẽ không bao giờ bị mắc kẹt với vai trò chỉ là người quan sát. Nếu bạn gặp bất kỳ sự cố nào hoặc thấy các thư mục mà mình cần ẩn, bạn có thể ngay lập tức thực thi điều đó trong thời gian thực và người ở phía bên kia sẽ có thể nhìn thấy nó. Bên cạnh đó, bạn sẽ có thể nói lên mối quan tâm của mình thông qua hộp trò chuyện được cung cấp. Mặt khác, nếu bạn là người dùng máy tính khác, bạn có thể cung cấp cho chủ sở hữu thông tin đăng nhập máy tính để cho phép họ xem máy tính của chính bạn.

Tiết kiệm thời gian và tiền bạc

UltraViewer sẽ giúp người dùng tránh được những phiền phức khi di chuyển, có thể tiêu tốn nhiều thời gian và tiền bạc. Thông qua chương trình, bạn có thể làm việc tại nhà hoặc tại bất kỳ địa điểm thuận tiện nào khác và truy cập từ xa vào máy tính của mình bằng các phương tiện cực kỳ bảo mật và giá cả phải chăng. Tham khảo bài viết: Cài Ultraviewer cho Win 10, cách sử dụng UltraViewer trên máy tính để biết thêm về cách dùng phần mềm này.

Ưu điểm

  • Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật từ mọi nơi
  • Đi kèm với một hộp trò chuyện
  • Cho phép chủ sở hữu cũng xem màn hình của người dùng khác
  • Giá cả phải chăng hơn TeamViewer

Nhược điểm

  • Dễ nhiễm virus máy tính

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?