Top 10 nhà cung cấp tên miền tốt nhất Việt Nam với ưu đãi hấp dẫn và hỗ trợ nhanh nhất 2021

Tên miền là thành phần không thể thiếu nếu bạn muốn triển khai một trang web thân thiện với người dùng. Nếu đang tìm kiếm nhà cung cấp tên miền uy tín thì hãy tham khảo top 10 nhà cung cấp tên miền, đăng ký tên miền tại Việt Nam mà Quantrimang.com đã tổng hợp dưới đây, với nhiều tùy chọn từ giá rẻ đến chất lượng và đáng tin cậy.

iNET

iNET

iNET sở hữu hệ thống máy chủ tên miền hiện đại, luôn được cập nhật mới nhất, hệ quản trị tên miền của iNET sử dụng công nghệ Ajax cho tốc độ xử lý nhanh, chính xác, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Tên miền được bảo vệ và bảo mật bởi công nghệ DNSSEC, Registry lock, iNET hỗ trợ ẩn thông tin tên miền miễn phí, đăng ký được nhiều đuôi tên miền mới, mở rộng.

iNET được nhiều khách hàng trên khắp cả nước tin tưởng lựa chọn, đánh giá cao, đặc biệt là các doanh nghiệp, tổ chức.

Bạn có thể tham khảo kỹ hơn về iNET tại iNET.vn.

GoDaddy

GoDaddy

Nói đến tên miền thì GoDaddy đã quá nổi tiếng, bởi đây là nhà cung cấp dịch vụ tên miền quốc tế lớn nhất trên thế giới. GoDaddy được thành lập từ năm 1997, tính đến hiện tại công ty đã phục vụ 20 triệu khách hàng và chịu trách nhiệm hơn 80 triệu domain.

Thời gian cập nhật DNS nhanh, miễn phí chuyển đổi tên miền trong nội bộ GoDaddy là những ưu điểm nổi bật nhất của Go Daddy.

Nhược điểm của Go Daddy so với các nhà cung cấp tên miền trong danh sách này là chi phí cao, nhưng đổi lại khách hàng sẽ có chế độ bảo hành và chất lượng dịch vụ hàng đầu.

Hãy thử bắt đầu bằng cách truy cập vn.godaddy.com để tìm hiểu thêm về nhà cung cấp dịch vụ tên miền này nhé.

PA Việt Nam

PA Việt Nam

Nhắc đến nhà cung cấp tên miền, dịch vụ hosting lớn và lâu đời ở Việt Nam thì không thể bỏ qua PA Việt Nam. Với bề dày kinh nghiệm và mức độ uy tín, PA Việt Nam thường được khách hàng nhắc đến khi tìm nhà cung cấp tên miền.

Khách hàng có thể đăng ký và kích hoạt tên miền tự động, nhanh chóng và dễ dàng, quản lý và cập nhật DNS nhanh. Hệ thống của PA Việt Nam hỗ trợ IPv6, DNSSEC, Whois Protect, Registry Lock đảm bảo sự vận hành, sao lưu và bảo mật cao nhất. Đội ngũ nhân viên được đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế, cơ sở hạ tầng riêng, kho thiết bị dự phòng lớn, cấu hình mạnh mẽ.

Tất cả các yếu tố đó giúp PA Việt Nam luôn có chỗ đứng tốt trên thị trường và nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Bạn có thể tham khảo thêm tại: pavietnam.vn.

Tenten.vn

Tenten.vn

Khi nhắc đến tên miền giá rẻ chắc chắn không thể nhắc tới Tenten.vn. TENTEN. VN thuộc đơn vị chủ quản là công ty GMO RUNSYSTEM, thuộc tập đoàn GMO Internet (Nhật Bản) là nhà đăng ký tên miền Việt Nam của VNNIC và đại lý tên miền quốc tế Onamae.com (Nhật Bản) TENTEN.VN ra mắt vào tháng 4/2012.

Tham gia vào thị trường tên miền muộn hơn so với các đối thủ, nhưng Tenten đã khẳng định được vị trí của mình khi thuộc top 3 nhà cung cấp chiếm thị phần tên miền lớn nhất Việt Nam với mức giá rẻ nhất trên thị trường, chất lượng Nhật Bản được đầu tư và thừa hưởng từ công ty mẹ là Onamae.com hiện đang chiếm vị trí độc tôn trong lĩnh vực tên miền - hosting tại Nhật Bản với thị phần lên tới 80%.

Ngoài ra Tenten thường xuyên cập nhật các mã giảm giá tên miền hấp dẫn cho khách hàng mới, các chương trình ưu đãi hấp dẫn tri ân khách hàng cũ.

Z.com

Z.com

Giống như Tenten.vn, Z.com thuộc tập đoàn GMO Internet (Nhật Bản) là nhà cung cấp tên miền tại Việt Nam có nhiều gói ưu đãi và mức giá phải chăng cho mọi khách hàng trong nhiều lĩnh vực.

Chỉ với khoảng 29.000 – 269.000 VND/ năm, bạn đã có thể sở hữu một tên miền chuyên nghiệp. Hiện tại Z.com nhận được gần 20.000 lượt đăng ký tên miền mỗi ngày và đang quản lý khối lượng không nhỏ các tên miền chất lượng.

Z.com thường đem đến chất lượng dịch vụ và ưu đãi phù hợp với nhu cầu của đại đa số khách hàng. Bạn có thể đăng ký sử dụng dịch vụ của Z.com thông qua website chính thức với mức giá rất vừa túi tiền.

Mắt Bão

Matbao.net

Không chỉ cung cấp dịch vụ hosting uy tín, Mắt Bão còn là một thương hiệu có tiếng trong lĩnh vực mua bán tên miền.

Với Mắt Bão, bạn có thể đăng ký tên miền .vn, tên miền quốc tế, với sự hỗ trợ 24/7/365, quản lý DNS dễ dàng, miễn phí tên miền phụ.

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà cung cấp tên miền uy tín, giá hợp lý thì Mắt Bão là một lựa chọn tốt đáng để bạn nghiên cứu và tham khảo. Truy cập website: matbao.net.

Nhân Hoà

Nhanhoa.com

Nhân Hòa được thành lập năm 2002, cũng là một trong những công ty đời đầu trong lĩnh vực tên miền - hosting tại Việt Nam. Nhân Hòa sở hữu một lượng tên miền khá lớn, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Website: nhanhoa.com

Vinahost

Vinahost.vn

VINAHOST là cái tên còn khá mới trên thị trường tên miền Việt Nam, nhưng nhờ uy tín có sẵn trong lĩnh vực hosting nên Vinahost đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của khách hàng. Dịch vụ tên miền của Vinahost có giá cả hợp lý, đội ngũ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp cũng là nhân tố giúp Vinahost có chỗ đứng trên thị trường.

Bạn quan tâm có thể ghé website vinahost.vn để tham khảo thêm nhé.

Hostinger

Hostinger.vn

Hostinger tự định vị mình là nhà cung cấp domain giá rẻ, kích hoạt nhanh và chi phí gia hạn thấp. Bạn có thể dễ dàng mua được tên miền .online, .xyz tại đây. Hostinger còn có rất nhiều ưu đãi cho khách hàng, đội ngũ hỗ trợ thường trực chuyên nghiệp, giúp khách hàng giải quyết vấn đề nhanh nhất.

Website: hostinger.vn

Digistar

Digistar.vn

Bên cạnh dịch vụ hosting, Digistar còn là nhà cung cấp đăng ký tên miền Việt Nam ủy quyền của VNNIC - Trung tâm Internet Việt Nam thuộc Bộ Thông tin truyền thông. Công cụ quản lý domain của Digistar được đánh giá là hiện đại, có khả năng tự động cấu hình DNS.

Ngoài những tên miền TLD thông dụng, Digistar cũng cho phép khách hàng mua tên miền cấp quốc gia, quốc tế như .eu, .uk, .kr, .jp...

Bạn quan tâm đến nhà cung cấp domain này có thể tham khảo thêm tại: digistar.vn.

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?