Top 10 ứng dụng ngân hàng được yêu thích nhất

Các ngân hàng hiện tại đã triển khai ứng dụng Mobile Banking để khách hàng thực hiện những giao dịch ngay trên điện thoại, mà không cần phải ra ngân hàng như đóng tiền điện trên điện thoại, hay trả tiền cước Internet… Chính vì vậy mà hiện tại hầu hết mọi người đều cài đặt và sử dụng ứng dụng ngân hàng. Dưới đây là danh sách 10 ứng dụng ngân hàng được yêu thích nhất.

1. VCB Digibank Vietcombank

VCB Digibank của ngân hàng Vietcombank đã hợp nhất tất cả các nền tảng giao dịch trên Internet Banking và Mobile Banking nhằm mang lại sự thuận tiện hơn cho người dùng, đảm bảo sự thống nhất và hoạt động liền mạch giữa các nền tảng sử dụng của khách hàng. Khi sử dụng VCB Digibank thì bạn được sử dụng nhiều tính năng như chuyển tiền, thanh toán online, đặt lịch chuyển tiền, thanh toán qua QR code,...

Ứng dụng VCB Digibank Vietcombank

2. Agribank E-Mobile Banking

Với ứng dụng Agribank E-Mobile Banking, khách hàng dễ dàng thực hiện những giao dịch tài chính, các tiện ích mua sắm hay thanh toán mọi lúc mọi nơi trên máy tính bảng hoặc điện thoại. Một số tính năng cơ bản như:

3. BIDV Smart Banking

Cũng giống như những ứng dụng ngân hàng bên trên thì BIDV Smart Banking giúp khách hàng giao dịch mọi lúc mọi nơi, có thể chạy trên mọi nền tảng điện thoại phổ biến hiện nay. Ứng dụng có các tính năng cơ bản như những ứng dụng ngân hàng khác và có thêm một số tính năng khác như đăng ký thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ nội địa/quốc tế, đọc báo online, quản lý danh mục đầu tư chứng khoán…

4. VPBank Online

Ứng dụng ngân hàng VPBank Online đáp ứng nhu cầu giao dịch online của khách hàng và nhiều tính năng hữu ích khác. Ngoài những tính năng của app ngân hàng cơ bản thì VPBank Online còn có thêm nhiều tính năng khác như gửi tiết kiệm online, đăng ký vay tín chấp hoặc thế chấp online,...

VPBank Online

5. F@st Mobile Techcombank

Ứng dụng ngân hàng F@st Mobile đảm bảo mọi giao dịch online được thực hiện xuyên suốt với tính năng chuyển khoản 24/7. Với ứng dụng F@st Mobile, bạn có thể thanh toán nhiều loại hóa đơn dịch vụ, hay phí sinh hoạt với những đơn vị có liên kết với F@st Mobile.

6. MyVIB

MyVIB thực hiện các giao dịch online nhanh chóng, thanh toán hóa đơn với hơn 400 nhà cung cấp dịch vụ. Ứng dụng sẽ cho bạn thiết lập mã PIN để truy cập các thông tin ngân hàng mà không cần đăng nhập bằng tên đăng nhập và mật khẩu.

7. ACB Mobile Banking

Ngoài những tính năng cơ bản như những ứng dụng ngân hàng khác thì ACB Mobile Banking còn có thêm tính năng xem thông tin tỷ giá, giá vàng và lãi suất, xem các thông tin khuyến mãi hay ưu đãi từ ngân hàng.

8. TPBank Mobile

TPBank Mobile cung cấp đầy đủ các tính năng chuyển tiền, thanh toán online như các app ngân hàng. Ngoài ra ứng dụng còn hỗ trợ bạn quản lý tài chính cá nhân và tiết kiệm trên TPBank Mobile.

TPBank Mobile

9. Sacombank mBanking

Sacombank mBanking hỗ trợ bạn tra cứu thông tin tài khoản, thẻ nhanh chóng, chuyển tiền 24/7 để đảm bảo các giao dịch được thông suốt. Trên ứng dụng cũng triển khai các dịch vụ liên quan đến thẻ tín dụng để đáp ứng nhu cầu của người dùng.

10. Viet Capital Mobile Banking

Viet Capital Mobile Banking của ngân hàng Bản Việt với giao diện khá đơn giản, cung cấp đầy đủ những tính năng cơ bản như những app ngân hàng khác. Ngoài ra ứng dụng còn có thêm tính năng tra cứu tỷ giá, lãi suất, tính lãi tiền gửi, tiền vay, chuyển đổi tiền tệ.

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?