Top 7 thương hiệu bánh trung thu cao cấp

Bánh trung thu là biểu tượng của sự viên mãn, tròn đầy, ước mơ về cuộc sống ấm no, hạnh phúc và là món ăn truyền thống vào đêm trăng rằm tháng Tám. Vì vậy, bánh trung thu trở thành món quà mang nhiều ý nghĩa để tri ân tới những người thân. Dưới đây là 10 thương hiệu bánh trung thu cao cấp ngon và chất lượng để làm quà tặng.

1. Bánh trung thu cao cấp Givral

Bánh trung thu cao cấp Givral

Bánh trung thu Givral được làm từ những nguyên liệu ngon nhất từ tự nhiên. Toàn bộ quá trình sản xuất đều đảm bảo quy trình kiểm định nghiêm ngặt nên rất an toàn cho sức khỏe của người dùng. Hương vị bánh trung thu Givral ngày càng phong phú và ngon hơn nhờ đổi mới công nghệ sản xuất qua mỗi năm. Hộp và những chiếc bánh Givral cũng càng đẹp mắt hơn đáp ứng được thị hiếu ngày càng cao của người dùng.

Link xem sản phẩm:

https://www.banhtrungthugivral.org/2020/07/tet-doanvien-1.html

2. Bánh trung thu cao cấp Hilton Hanoi Opera

Bánh trung thu cao cấp Hilton Hanoi Opera

Bánh trung thu cao cấp Hilton Hanoi Opera do chính các đầu bếp của khách sạn làm với nét riêng độc đáo.

Các nguyên liệu làm bánh đều được lựa chọn kỹ lưỡng, trải qua quá trình làm tỉ mỉ trong từng công đoạn, bánh trung thu cao cấp Hilton Hanoi Opera mang hương vị thơm ngon đặc trưng, trau chuốt trong từng nét riêng và có thiết kế sang trọng, thanh lịch. Ngoài bánh truyền thống Việt Nam, Hilton Hanoi Opera còn có nhiều loại bánh trung thu khác mang những nét tinh tế trong văn hóa ẩm thực của nhiều nước trên thế giới như Pháp, Đức, Ý, Trung Quốc.

Nơi bán: Sảnh của Khách sạn Hilton Hanoi Opera - 01 Lê Thánh Tông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

3. Bánh trung thu cao cấp Madam Hương

Bánh trung thu cao cấp Madam Hương

Bánh trung thu cao cấp Madam Hương rất đa dạng về hương vị (sữa dừa, dưa mỹ, cốm xanh…) và cả mức giá.

Từng hộp bánh là sự sáng tạo, là sự kết tinh giữa phong cách truyền thống và hiện đại, là món quà tuyệt vời để dành tặng bạn bè, đối tác và người thân trong Tết Đoàn Viên!

Link xem sản phẩm

https://madamehuong.vn/

4. Bánh trung thu cao cấp Moon n Sun

Bánh trung thu cao cấp Moon n Sun

Với những nguyên liệu tốt nhất, được tinh lọc và chế biến bởi những người thợ làm bánh tâm huyết, bánh trung thu cao cấp Moon n Sun hy vọng sẽ gợi lại những trải nghiệm Tết trung thu từ trong ký ức của mỗi người. Bên cạnh những vị bánh truyền thống như nhân sen Huế, nhân thập cẩm truyền thống, mè đen trứng muối... năm nay Moon n Sun còn ra mắt các vị mới như nhân hoa quả nhiệt đới, nhân dứa.

Link xem sản phẩm:

https://moonnsun.com/bst-trung-thu

5. Bánh trung thu cao cấp Đại Phát

Bánh trung thu cao cấp Đại Phát

Nhờ quy trình sản xuất hiện đại và an toàn, sản phẩm của Đại Phát chuyên xuất khẩu đi các thị trường lớn như Nhật Bản, Hoa Kỳ, Châu Âu nhiều năm nay.

Bánh trung thu cao cấp Đại Phát ứng dụng công nghệ từ Đài Loan nên ít ngọt, ít béo, thích hợp cho cả người bị bệnh cao huyết áp và người muốn giữ vóc dáng cân đối.

Link xem sản phẩm:

https://www.banhtrungthudaiphat.com/

6. Bánh trung thu cao cấp Lafeve

Bánh trung thu cao cấp Lafeve

Bánh trung thu cao cấp Lafeve có hương vị đặc trưng riêng biệt, thơm ngon và hấp dẫn. Từ khâu chọn lựa nguyên liệu đến quy trình chế biến, đóng gói đều đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm của bộ Y tế. Ngoài kiểu dáng sang trọng, tinh tế, bánh trung thu của Lafeve còn được sản xuất với tiêu chí ít béo, giảm ngọt, phù hợp với khẩu vị của đại đa số người Việt.

Link xem sản phẩm:

https://binhvinhsaigon.com.vn/san-pham/le-hop-vong-nguyet-chi-giao-335.html

7. Bánh trung thu Kinh Đô

Bánh trung thu Kinh Đô

Kinh Đô là thương hiệu bánh trung thu quen thuộc được người dùng đánh giá cao và tin tưởng trong suốt nhiều năm qua. Bánh trung thu Kinh Đô sử dụng các thành phần nguyên liệu cao cấp, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng và đặc biệt chỉ dùng dầu thực vật, thay cho mỡ động vật.

Ngoài hương vị độc đáo, hộp bánh trung thu Kinh Đô còn được thiết kế sang trọng, màu sắc hài hòa, là quà tặng thay cho những lời cảm ơn mà mỗi chiếc bánh đều gửi gắm tình cảm của người trao tặng trong đó.

Link xem sản phẩm

https://trungthukinhdo.vn/san-pham/banh-trung-thu-cao-cap-bach-kim-dac-loc/

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?