Top phim chiếu rạp Tết tháng 2/2021 hấp dẫn

Tết đến với nhiều bộ phim điện ảnh hấp dẫn, đặc sắc trong và ngoài nước để chúng ta giải trí cùng với gia đình, bạn bè và người thân. Tết này những bộ phim Việt sẽ chiếm lĩnh màn rộng với nhiều thể loại khác nhau. Hãy cùng xem những bộ phim điện ảnh nào sẽ trình làng trong tháng 2/2021 này nhé.

1. Lật mặt 5: 48H

Thể loại: Hành động

Khởi chiếu 12/02

Thời lượng: 110 phút

Đạo diễn: Lý Hải

Diễn viên: Ốc Thanh Vân, Mạc Văn Khoa, Lê Hạ Anh, Huỳnh Đông, Tiết Cương

Phần 5 của Lật Mặt trở lại với những pha hành động kịch tính, mãn nhãn người xem hơn rất nhiều. Phim kể về nhân vật Hiền là một cựu vận động viên võ thuật cùng gia đình về quê thăm họ hàng. Vô tình, gia đình Hiền bị cuốn vào sự truy bắt của những tên xã hội đen nguy hiểm. Liệu Hiền cùng vợ con có thể thoát khỏi nguy hiểm trong an toàn?

2. Bố già

Thể loại: Tình cảm

Khởi chiếu: 12/02

Thời lượng: 90 phút

Đạo diễn: Vũ Ngọc Đãng, Trấn Thành

Diễn viên: Trấn Thành, Tuấn Trần, Ngân Chi, NSND Ngọc Giàu, Lê Giang, Lan Phương

Bộ phim Bố già sẽ khác hoàn toàn với web drama đã làm trước đó, khai thác nhiều khía cạnh mới hơn, nhiều nhân vật mới hơn trong những con xóm nhỏ của người lao động nghèo khó, nhưng giàu lòng chân thành.

3. AINBO: Nữ Chiến Binh Amazon

Thể loại: Hoạt hình

Khởi chiếu: 12/02

Thời lượng: 90 phút

Đạo diễn: Richard Claus

Cô gái trẻ Ainbo sống trong khu rừng Amazon từ nhỏ và mang trong mình những tính cách hoang dã của rừng núi. Và một ngày nọ, cô bé đã phát hiện ra một thế lực đang cố gắng phá hủy quê hương thông qua việc khai thác vàng và chặt cây. Xuyên suốt bộ phim là hành trình giải cứu khu rừng mà nơi Ainbo sinh ra và lớn lên, giải cứu những người bạn thân của cô tại nơi đây.

4. Vì Yêu Mà Đấu

Thể loại: Hoạt hình

Khởi chiếu: 12/02

Thời lượng: 85 phút

Đạo diễn: Ricard Cussó

Phim kể về cuộc phiêu lưu của nữ siêu anh hùng bất đắc dĩ Maggie Diggins- biệt hiệu Chiến binh gấu túi, từ một cô gấu túi trở thành người hùng thực thụ của Thành phố Thánh đường với những người bạn tốt bụng.

5. Tom & Jerry: Quậy Tung New York

Thể loại: Hoạt hình

Khởi chiếu: 19/02

Thời lượng: 101 phút

Đạo diễn: Tim Story

Bối cảnh diễn ra tại thành phố New York đầy sôi động và không thể nào thiếu đi sự góp mặt của chú chuột Jerry. Và hành trình đến thành phố của Tom & Jerry sẽ chính thức bắt đầu với những màn quậy tung hài hước.

6. Ối Trời Ơi: Chuyến Phiêu Lưu Đầy "Thú" Vị

Thể loại: Hoạt hình

Khởi chiếu: 12/02

Thời lượng: 80 phút

Đạo diễn: Toby Genkel, Sean McCormack

Noah và 2 người bạn thân Finny, Leah mắc kẹt trên con tàu lênh đênh giữa bờ biển trong khi thức ăn đang dần cạn kiệt. Vô tình Leah và Jelly cuốn tới hòn đảo hoang còn Finny thì lại xuất hiện trong thuộc địa kỳ lạ. Đã có gì xảy ra vậy?! Hãy cùng đón xem bộ phim để tìm tới giải đáp nhé.

7. Thần Bịp Jack Chột

Thể loại: Hài hước

Khởi chiếu: 12/02

Thời lượng: 139 phút

Đạo diễn: Kwon O-kwang

Diễn viên: Park Jung-Min, Ryoo Seung-bum, Choi Yu-hwa

Bộ phim sẽ mang tới bạn những giây phút hài hước với những màn đấu bài đỉnh cao của hội cao thủ chuyên đi lừa bịp tại sòng bạc. Vậy số phận của nhóm lừa bịp này sẽ rao sao?

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?