Top trạm sạc tốt nhất 2021

Trạm sạc tốt có thể giúp thiết bị của bạn hoạt động ổn định, có khả năng sạc nhiều thiết bị cùng lúc. Nhiều tuỳ chọn cổng kết nối rất có ích cho những gia đình có nhiều thiết bị điện tử hoặc các cơ quan, xí nghiệp. Trạm có thể có dây, không dây hoặc cả hai, cho phép bạn sạc điện thoại, tablet, đồng hồ thông minh và nhiều thiết bị khác. Hầu hết các trạm sạc trong danh sách dưới đây đều có nguồn điện tương đương, đầy đủ các cổng Lightning, micro USB, cáp USB-C, chúng sẽ khác nhau ở một số chức năng nhất định.

Trong bài viết dưới đây, Quantrimang sẽ giới thiệu đến bạn top những trạm sạc tốt nhất hiện nay.

SIIG Smart 10 cổng USB

Trạm sạc đến từ SIIG có thiết kế bắt mắt, có tới 10 cổng USB khác nhau để sạc. Những cổng này có thể nhận diện năng lượng output quang học với nhiều thiết bị khác nhau và tự động tắt một loạt khi máy đã được sạc đầy. Kết nối đầu ra không hề bị chậm đi khi cắm nhiều thiết bị cùng lúc, đây là một điểm cộng lớn. Trạm sạc còn có 8 miếng silicone mềm để giữ điện thoại, tablet hay bất kỳ thiết bị nào khác có độ dày dưới 0.75 inch.

Với những thiết bị như đồng hồ thông minh hay tai nghe không dây, SIIG có riêng một bàn sạc không trượt với hệ thống đèn LED ở dưới, có thể bật lên xuống. Rất tiếc, trạm này không đi kèm cáp sạc riêng, vì vậy bạn có thể sử dụng cáp hiện có của mình hoặc mua một bộ cáp USB ngắn để loại bỏ các dây nhợ linh tinh.

Vogek 5 cổng

Vogek Charging Station là trạm sạc 5 cổng USB có tổng cộng 8 cáp sạc điện thoại, máy tính bảng, đồng hồ thông minh, AirPods và nhiều thiết bị khác. Nó có 4 cáp Lightning, 2 cáp micro USB và 2 cáp USB-C, cho phép sạc lên đến 5 thiết bị cùng lúc. Dây cáp ngắn, giảm thiểu sự lộn xộn và cho phép bạn sắp xếp thiết bị gọn gàng.

Tổng công suất đầu ra là 50W, với đầu ra 10A để sạc nhanh và mỗi cổng có thể xuất ra 2A. Trạm sạc cũng có thể tự động xác định thiết bị được kết nối và yêu cầu sạc của chúng, cung cấp lượng điện phù hợp mà không bị quá áp hoặc quá tải.

G.U.S. Eco Bamboo

Không giống như một số thiết bị khác, trạm sạc đa thiết bị GUS Eco Bamboo không chứa bất kỳ cổng USB hoặc nguồn điện bên trong nào. Nó chỉ đơn giản là một công cụ sắp xếp giúp sắp xếp và giấu các cáp sạc của bạn. Ưu điểm là bạn không cần phải ra ngoài và mua các loại cáp sạc ngắn đặc biệt - bạn có thể chỉ cần sử dụng những gì bạn đã có. Điểm bất lợi là bạn vẫn cần cắm từng cáp vào nguồn điện, cho dù đó là bộ sạc USB nhỏ ẩn bên trong chính trạm.

Phía dưới thực sự là một ngăn rỗng với dây đai đàn hồi tích hợp cho phép bạn kéo bớt chiều dài dây thừa và chỉ để lại phần cuối chọc qua đỉnh trạm. Trạm sạc này có đủ chỗ cho năm loại cáp sạc khác nhau, với ba khe cắm dọc cho điện thoại và hai khe cắm lớn hơn cho máy tính bảng hoặc laptop.

Satechi 7 cổng USB

Trạm sạc có vẻ ngoài đẹp mắt này của Satechi có bảy cổng USB để sạc đồng thời cho tất cả các thiết bị di động của bạn. Có bốn cổng 5V/1A được tối ưu hóa cho điện thoại và ba cổng 5V/2A cho máy tính bảng và laptop, tất cả đều được tích hợp tính năng chống sét lan truyền. Lưu ý thiết bị không bao gồm cáp sạc. Phần đế có kích thước 7,4 x 5,5 inch (kích thước nhỏ gọn cho một trạm có nhiều cổng này) và có bảy khe rộng 0,75 với các ngăn chia bằng nhựa rõ ràng. Mỗi khe đều có các tay nắm silicone chống trượt ở phía dưới để ngăn thiết bị của bạn trượt xung quanh hoặc bị trầy xước.

Trạm sạc thông minh Simicore USB

Trạm sạc này của Simicore có kích thước nhỏ gọn 7,3 x 5,1 inch, có thể hợp nhất ngay lập tức một mớ dây cáp và phích cắm sạc. Nó có sáu cổng USB hỗ trợ sạc đồng thời và có mạch "thông minh" bên trong tự động điều chỉnh để phù hợp với cường độ dòng điện tối ưu của thiết bị của bạn. Trạm sạc này đi kèm với dây cáp của riêng nó. Nhiều trạm sạc tương đương có cổng USB nhưng bạn có thể sử dụng cáp hiện có (có thể dài hơn nhiều so với mức cần thiết) hoặc mua cáp mới ngắn hơn phù hợp với trạm. Simicore thực sự có các loại cáp có kích thước phù hợp trong hộp, bao gồm ba cáp Lightning, một cáp Type-C cho Android và ba cáp micro-USB để hỗ trợ tất cả các thiết bị di động không dây trong nhà bạn.

Trạm có sáu khe cắm thiết bị 0,75 inch với các vạch chia bằng nhựa rõ ràng, được chiếu sáng để hiển thị cho bạn trạng thái sạc của thiết bị được kết nối. Mỗi khe đều có đế silicon để chống trượt và trầy xước.

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?