Trang trí tường phòng khách đẹp

Một bức tường phòng đẹp sẽ giúp tạo ra một không gian phòng khách đầy ấn tượng. Hiện nay có rất nhiều nguyên vật liệu như bê tông, gỗ, gạch hay giấy dán tường mà bạn có thể lựa chọn để điểm tô vào những bức tường trong không gian tiếp khách của gia đình mình. Dưới đây là những mẫu trang trí tường phòng khách đẹp, mời các bạn tham khảo để có thêm những ý tưởng mới nếu có nhu cầu trang trí cho căn nhà của mình nhé!

Tường thạch cao

Tường, vách ngăn phòng khách bằng thạch cao có ưu điểm là đẹp, dễ thay đổi, dễ sửa chữa, có giá thành tương đối rẻ và thân thiện với môi trường.

Tường gỗ

Bạn có thể chọn gỗ tự nhiên hay gỗ ván ép để ốp tường, mang lại cảm giác mộc mạc và gần gũi nhưng vẫn sang trọng cho không gian phòng khách của gia đình.

Tường bằng đá

Thiết kế tường phòng khách bằng đá có tuổi thọ cao, mang đến vẻ đẹp mạnh mẽ, sang trọng cho căn phòng.

Tường gạch trần

Tường gạch trần mang đến vẻ đẹp mộc mạc, bình dị, nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng đầy ấn tượng. Bạn có thể quét thêm một lớp vôi hoặc sơn màu lên tường gạch trần để tạo nét cá tính riêng.

Tường dán giấy

Giấy dán tường 3D với ưu điểm đẹp, phong phú, đa dạng, dễ thay đổi liên tục… đang trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn để trang trí phòng khách của gia đình. Ngoài ra, giấy dán tường còn rất thân thiện, an toàn với sức khỏe người dùng.

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?