Túi đựng MacBook 13" Codex từ Moshi

Những người dùng các máy tính xách tay có thiết kế gọn gàng của Apple hiện nay có thể chọn cho mình gần như mọi trang thiết bị, phụ kiện họ cần để làm đẹp, để bảo vệ hay tăng thêm tính cơ động... Bên cạnh các mẫu mã rất đa dạng trên thị trường như thế thì với mẫu túi đựng dành riêng cho các loại MacBook 13" mang thương hiệu Moshi Codex dưới đây, chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn thêm một lựa chọn mới trong việc trang bị phụ kiện cho máy Macbook của mình.

Hãng Moshi đã sản xuất các loại túi đựng cho đầy đủ các kích cỡ của các dòng MacBook từ Apple như: series 13, series 15 và series 17. Chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm Codex 13 dành riêng cho các dòng MacBook/ MacBook Pro 13".

Dòng túi Codex series 13 có 4 màu khác nhau (nhiều màu nhất trong các dòng túi đựng do Moshi cung cấp): xám kim loại, đen, hồng và đỏ. Thoạt nhìn thì ta có thể cảm thấy chiếc túi Codex 13 này không có gì đặc sắc cho lắm bởi thiết kế hơi "xưa" và các đường viền may không "mảnh dẻ" như các loại túi đựng mang tính thời trang trên thị trường. Nhưng khi sử dụng qua thì ta mới cảm nhận được hết công dụng bảo vệ cũng như hơi hướng thời trang, lịch lãm từ nó.

Chiếc túi Codex 13 này được Moshi lót một lớp đệm khá dày bên trong và bao bọc bên ngoài là một lớp vải chống thấm có vân rất mỏng. Theo chính hãng thì đây là 2 công nghệ đệm lót và vải bảo vệ mang tên Viscotex™ và Terahedron™, giúp bảo vệ tốt nhất chiếc máy tính với khả năng chống sốc, không thấm tia nước. Điểm đáng chú ý hơn cả chính là bộ 4 miếng đệm đỡ phía dưới đáy khi đặt MacBook vào túi và hai dây thun vải ở hai góc phía nắp túi đựng.

Bốn miếng đệm cao hơn mặt đệm dày phía bên dưới đáy chính là 4 gờ do chính nhà sản xuất tạo ra nhằm mục đích giúp MacBook của bạn tản nhiệt tốt hơn mà không cần phải lấy máy ra khỏi túi. Còn về phần 2 dây thun vải ở hai góc bên trên thì chúng đóng vai trò là 2 điểm tựa để bạn cố định màn hình MacBook vào nắp túi nhằm bảo vệ khỏi sự va đập hay tia nước vô tình bắn vào lúc đang sử dụng máy (mà vẫn đặt trong túi).

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?