Ứng dụng này sẽ cho bạn biết khi iPhone bị hack

Một trong những khía cạnh mà iOS hơn hẳn các hệ điều hành di động khác đó là nó cung cấp cho người dùng thông thường chế độ bảo mật vô cùng tốt. Vì tính bảo mật được cân bằng rất tốt so với khả năng sử dụng nên người dùng có lẽ đừng nên tự tắt đi những tính năng bảo vệ được tích hợp trên máy.

Có nhiều cách để giúp cho điện thoại được bảo mật tốt hơn. Sử dụng ứng dụng bên thứ ba cũng là một cách thức khá hay mọi người nên tìm hiểu. Trong bài viết này, Quantrimang sẽ giới thiệu ứng dụng iVerify của Trail of Bits với nhiều rất nhiều tính năng bảo mật hay.

Đầu tiên, iVerify là ứng dụng quét bảo mật, đảm bảo bạn đang dùng những tính năng bảo mật cơ bản như Face/Touch ID, màn hình khóa và chạy phiên bản hệ điều hành iOS mới nhất. Nó cũng quét một lượt qua thiết bị để kiểm tra xem có vấn đề bảo mật gì không và thông báo nếu có gì bất thường xảy ra.

Ứng dụng iVerify thậm chí còn có khả năng nhận diện trong trường hợp iPhone bị hack, vì vậy có một ứng dụng cài đặt sẵn sẽ giúp bạn để ý những nguy cơ tiềm ẩn về bảo mật máy, yên tâm hơn trong sử dụng.

iVerify cũng được cập nhật khi các thông tin về cảnh báo bảo mật được thay đổi, cho phép bạn “theo kịp” với các tin tặc ngoài kia.

iVerify có một danh sách cực kỳ đầy đủ về những lỗ hổng bảo mật và những thay đổi bạn đã thực hiện trong quá trình đảm bảo an toàn cho thiết bị. Có rất nhiều tính năng có lẽ hơi phức tạp đối với người dùng thông thường nhưng nếu không cẩn thận đây cũng chính là con dao hai lưỡi, là mỏ vàng thông tin cho tin tặc.

Ngoài ra còn có rất nhiều nội dung thú vị khác, từ thông tin về cách bảo mật tài khoản Apple, Facebook, Google, Instagram, Linkedin và Twitter của bạn, thông tin về cách kích hoạt DNS qua HTTPS, lời nhắc khởi động lại định kỳ (một cách đơn giản để bảo vệ bạn khỏi bị khai thác từ xa), và thậm chí là trang cung cấp tin tức bảo mật mới nhất.

iVerify không miễn phí - nó có giá $2.99 - nhưng nó thực sự đáng tiền nếu bạn coi trọng vấn đề bảo mật.

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?