Cách đăng ký tải Diablo II Resurrected bản thử nghiệm

Diablo II Resurrected đã chính thức cho phép game thủ tải phiên bản Alpha. Matthew Cederquist, nhà sản xuất game đã xác nhận rằng studio đang có kế hoạch tổ chức nhiều giai đoạn thử nghiệm cho đến khi game được phát hành chính thức.

Đây là phần làm lại của tựa game huyền thoại Diablo 2. Cốt truyện của Diablo II Resurrected vẫn sẽ được giữ nguyên so với bản gốc, các yếu tố như nhân vật, trang bị, kỹ năng, bản đồ quái vật, boss... đều sẽ được giữ nguyên so với bản Diablo 2 năm 2000 và chỉ thay đổi về đồ họa, hiệu ứng.

Nếu bạn muốn tải bản thử nghiệm Diablo 2 Resurrected về PC của mình để trải nghiệm trước thì hãy làm theo hướng dẫn ở dưới đây nhé.

Cách tải Diablo II Resurrected cho PC

Bước 1: Truy cập vào đường link đăng ký tải Diablo II Resurrected ở dưới đây, kế đến xác nhận tuổi của bạn đã trên 18 tuổi và bấm Submit.

Link đăng ký tải Diablo II Resurrected

tai diablo 2 remake

Bấm chọn Tech Alpha Opt-in.

tai diablo 2 remake

Đăng nhập tài khoản Battle.net của bạn vào, nếu chưa có hãy đăng ký ở dưới bằng cách bấm CREATE A FREE BLIZZARD ACCOUNT hoặc đăng nhập bằng những tài khoản khác như Google, Facebook...

tải diablo II remake

Khi đã đăng nhập tài khoản Battle.net thành công, bạn sẽ nhận được thông báo đã đăng ký thử nghiệm phiên bản test của Diablo II Resurrected.

tải diablo II remake

Sau khi đăng ký tải phiên bản thử nghiệm Diablo 2 Resurrected bạn hãy thường xuyên kiểm tra email đăng ký, tài khoản đăng ký của mình để kiểm tra xem phiên bản thử nghiệm gửi về link tải chưa nhé.

Xem thêm:

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?