Những điều cần biết về Buddy Pokemon trong Pokemon GO

Phiên bản mới mâng cấp của Pokemon Go đã chính thức lên sóng, với việc cung cấp thêm tính năng Buddy Pokemon. Tính này này hiểu nôm na đó là bạn sẽ đưa Pokemon cùng tham gia vào hành trình bắt Pokemon, thăm Pokestop, hay đơn giản chỉ là đi dạo quanh công viên mà thôi. Tuy nhiên, liệu Buddy Pokemon có đơn giản chỉ là thêm bạn đồng hành với huấn luyện viện, hay có thêm lợi ích nào nữa khi sử dụng?

1. Buddy Pokemon là gì?

Buddy Pokemon hay còn gọi là Buddy System là tính năng hoàn toàn mới mà nhà sản xuất mang tới người chơi game. Các game thủ sẽ được phép chọn một Pokekon trong danh sách để trở thành thú cưng của mình. Và Pokemon đó sẽ cùng người chơi đồng hành trong game.

Buddy Pokemon trong Pokemon GO

2. Buddy Pokemon mang lại gì cho người chơi?

Ngoài việc chúng ta sẽ thêm bạn đồng hành cho mọi chuyến đi thì giá trị hơn, đó là việc bạn sẽ nhận thêm Candy khi sử dụng tính năng Buddy Pokemon. Điều này sẽ rất cần thiết cho việc tiến hóa của các loại Pokemon.

Tuy nhiên, việc thưởng sẽ phụ thuộc vào từng loại Pokemon Buddy và số km đi bộ. Người chơi sẽ phải tích cực đi bộ cùng với thú Pokemon của mình để kiếm thêm Candy. Chẳng hạn như loài Magikarp cần tới 4000 Candy, hay Clefairy sẽ chỉ cần 1 km đi bộ để nhận thêm 1 Candy. Tuy nhiên, sẽ có những loại Pokemon quãng đường đi bộ đòi hỏi hơn rất nhiều có thể là 3 km hoặc 5 km mới có thể nhận được Candy cho người chơi.

Buddy Pokemon trong Pokemon GO

3. Danh sách Buddy Pokemon theo quãng đường đi:

Việc nhận Candy thông qua tính năng Buddy Pokemon sẽ được phân chia thành 3 mức độ: quãng đường 1 km, đi bộ 3 km và đi bộ 5 km. Các game thủ có thể theo dõi 3 hình ảnh thông kê dưới đây, theo từng quãng đường khác nhau để biết lựa chọn Pokemon nào tham gia hành trình trong game:

Buddy Pokemon 1 km:

Buddy Pokemon trong Pokemon GO

Buddy Pokemon 3 km:

Buddy Pokemon trong Pokemon GO

Buddy Pokemon 5 km:

Buddy Pokemon trong Pokemon GO

Nếu bạn cần kiếm Candy cho quá trình tiến hóa, vậy hãy thử tính năng Buddy này xem sao. Trong quá trình chọn lựa Pokemon, bạn cũng nên tính toán nên chọn loại Pokemon nào để trở thành bạn đồng hành trong mọi chặng đường!

Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?