Máy giặt cửa ngang Samsung 7kg, 8kg, 9kg loại nào tốt?

Tại Việt Nam, thương hiệu máy giặt Samsung từ lâu đã khẳng định được vị thế vững mạnh và là một trong những dòng máy giặt được ưa chuộng nhất với có doanh số bán chạy lớn, đặc biệt là dóng máy giặt cửa ngang Samsung. Nếu như đã ưng sản phẩm của thương hiệu này rồi thì bạn có thể tham khảo bài viết tư vấn máy giặt cửa ngang 7kg, 8kg, 9kg Samsung loại nào tốt nhất dưới đây nhé!

Ưu điểm của máy giặt cửa ngang Samsung

Thương hiệu uy tín

Samsung là thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc được thành lập vào năm 1938. Sau nhiều năm gây dựng, tập đoàn Samsung đã phát triển vững mạnh với đa dạng ngành nghề từ thực phẩm, dệt may tới chứng khoán, điện tử, xây dựng. Trong đó, đáng tự hào nhất là ngành điện tử gia dụng Samsung với sự phát triển rộng khắp, tạo được tiếng vang và có sức ảnh hưởng lớn đến toàn cầu. Một trong những dòng sản phẩm điện tử luôn tạo được chú ý của hãng này chính là dòng máy giặt cửa ngang Samsung đang được nhiều người Việt Nam ưa chuộng và đón nhận.

thương hiệu Samsung

Kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt

Sở hữu kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt, những chiếc máy giặt cửa ngang Samsung luôn khiến người dùng cảm thấy hài lòng và ưng ý. Hãng sản xuất luôn đề cao và chú ý tới tính thẩm mỹ của sản phẩm, đặc biệt là dòng máy giặt cửa trước, bởi vậy mà hầu hết các sản phẩm đều tạo được ấn tượng khá mạnh mẽ và riêng biệt. Sản phẩm góp phần mang đến cho không gian sống trở nên sang trọng và đẹp mắt hơn.

Nhiều mức khối lượng trải từ 7kg đến 10 kg

máy giặt lồng ngang samsung nào tốt

Máy giặt cửa ngang Samsung cũng mang đến nhiều sự lựa chọn về khối lượng từ 7kg đến 10 kg giúp đáp ứng tốt các nhu cầu giặt giũ và số lượng thành viên của các gia đình. Nếu gia đình bạn đông người thì nên chọn loại có khối lượng giặt lớn để có thể giặt hết trong 1 lần giặt, nếu ít thì nên chọn loại nhỏ gọn để tiết kiệm chi phí, tiết kiệm không gian

Tính năng hiện đại, đa đạng và thông minh

Hiện nay, dòng máy giặt cửa ngang Samsung được trang bị nhiều tính năng hiện đại, đa dạng và vô cùng thông minh, giúp tối ưu hóa công việc, giúp cho việc giặt giũ trở nên nhẹ nhàng và thuận tiện hơn. Dưới đây là một số tính năng cơ bản của dòng máy này!

  • Lồng giặt được thiết kế với kiểu dáng kim cương được làm từ chất liệu làm lồng giặt là thép không gỉ, với các lỗ thoát nước thông mình cho khả năng giặt sạch quần áo 100% mà không gây xơ hoặc tưa chỉ quần áo.

máy giặt cửa ngang samsung nào tốt nhất

  • Công nghệ Digital Inverter trên hầu hết các sản phẩm giúp cho máy vận hành êm ái, giảm tiếng ồn tối đa, bền bỉ và giúp tiết kiệm điện đến hơn 30% so với các sản phẩm thông thường.
  • Mâm giặt Wobble đa chiều, giúp quần áo giảm ma sát với các máy, chăm sóc nhẹ nhàng từng sợi vải, hạn chế tình trạng nhăn nhúm, hư hỏng quần áo.
  • Công nghệ giặt hơi nước STEAM CYCLES giúp bạn không cần sử dụng đến bột giặt mà vẫn có thể tiêu diệt tới 99,9% các vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng, bảo vệ làn da.
  • Hộp Magic Dispenser hình cánh quạt bên trong của ngăn đựng bột giặt có khả năng đánh tan bột giặt hiệu quả, giúp nước và bột giặt thấm sâu vào trong từng sợi vải.
  • Bộ lọc xơ vải Magic Filter có khả năng giữ nguyên các xơ vải trên quần áo của bạn nên quần áo sạch hơn, đồng thời tránh được tình trạng tắc ống thoát nước.
  • Ngoài ra, các sản phẩm máy giặt cửa ngang Samsung còn được tích hợp thêm 1 số tính năng hữu ích khác như: sấy khô quần áo, khóa trẻ em, hẹn giờ khóa, cửa thêm đồ Addwash, điều khiển từ xa, tự khởi động lại sau khi có điện...

>> Tìm hiểu thêm: Những chức năng đặc biệt của máy giặt có thể bạn chưa biết

Mức giá đa dạng, từ bình dân đến cao cấp

Giá máy giặt samsung cửa ngang được đánh giá là khá phù hợp với hiệu quả sử dụng mà máy mang lại. Tùy vào khối lượng và tính năng sản phẩm mà giá của sản phẩm có giá đa dạng, khác nhau phù hợp với từng phân khúc từ bình dân đến cao cấp. Nhìn chung, giá máy giặt cửa ngang Samsung dao động từ hơn 7 triệu trở lên, trong đó những dòng máy tích hợp nhiều tính năng hiện đai thường có giá cao hẳn khoảng trên 13 triệu. Người dùng có thể dựa vào điều kiện tài chính cũng như nhu cầu sử dụng để lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp.

>> Xem thêm: Top 10 máy giặt giá rẻ nhất hiện nay, chất lượng tốt

Máy giặt cửa ngang Samsung 7kg loại nào tốt?

Máy giặt cửa trước Samsung WF9752N5W - Giá tham khảo: 8.200.000 đ

Với thiết kế đơn giản, tông màu màu trắng sang trọng, máy giặt cửa ngang Samsung WF9752N5W 7,5 kg mang dáng vẻ vô cùng khỏe khoắn, bền đẹp. Máy giặt sử dụng cảm biến thông minh cùng tốc độ quay vắt 1200 vòng/phút giúp tăng hiệu quả giặt sạch và đánh bật được các vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo, đồng thời bảo vệ làn da của bạn.

máy giặt cửa ngang samsung wf9752n5w

Máy giặt trang bị bộ gia nhiệt bằng gốm sứ giúp đun nước nóng nhanh chóng và có độ bền gấp 3 lần so với các model thông thường. Chế độ giặt nhanh giúp bạn giải quyết nhanh chóng các bộ quần áo bẩn. Màn hình LED hiển thị thời gian giặt giúp bạn dễ dàng theo dõi để sắp xếp công việc hợp lý.

Máy giặt cửa trước Samsung Digital Inverter WW75J42G0KW - Giá tham khảo: 8.490.000 đ

WW75J42G0KW (7.5kg) là một model máy giặt hiện đại của Samsung được tích hợp nhiều tiện ích như giặt nước nóng, giặt hơi nước Steam Cycle, diệt khuẩn 99% giúp quần áo sạch khuẩn, chống hư hại. Máy có tốc độ quay vắt lớn đến 1200 vòng/phút, vắt quần áo khô hơn các dòng máy giặt thông thường.

máy giặt cửa ngang samsung ww75j42g0kw 7-5kg

Cùng với đó là công nghệ Digital Inverter giup máy vận hành vô cùng êm ái và bền bỉ, đồng thời giúp bạn tiết kiệm đáng kể điện năng tiêu thụ. Tính năng khóa trẻ em giúp tăng độ an toàn trong lúc máy vận hành, phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ.

Máy giặt Samsung cửa ngang 8kg loại nào tốt?

Máy giặt cửa trước Digital Inverter Samsung 8kg WW80J42G0BW - Giá tham khảo: 7.590.000 đ

Sở hữu thiết kế cửa trước hiện đại, màu sắc phối kết hợp tinh tế, chiếc máy giặt cửa ngang Samsung 8kg WW80J42G0BW có thể phù hợp lắp đặt cho mọi không gian nội thất, góp phần tô điểm cho căn hộ thêm vẻ tiện nghi.

máy giặt cửa ngang samsung 8kg ww80j42g0bw

Sản phẩm được trang bị nhiều tính năng giặt hiện đại như công nghệ giặt hơi nước với nhiệt độ cao giúp loại bỏ lên đến 99.9% vi khuẩn và chất gây dị ứng; động cơ biến tần Digital Inverter giúp máy vận hành êm ái, tiết kiệm điện; tốc độ quay vắt mạnh mẽ cùng chương trình giặt nhanh 15 phút giúp giặt quần áo nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Đặc biệt, máy giặt còn có chế độ làm sạch tự động thông minh và ứng dụng Smart Check giúp cho phép người dùng dễ dàng kiểm tra lỗi để đưa ra giải pháp xử lý.

Máy giặt Samsung WW80J54E0BW/SV 8kg (trắng) - Giá tham khảo: 9.100.000 đ

Với kiểu dáng quen thuộc, gam màu trắng đơn giản, sang trọng, chiếc máy giặt Samsung Inverter 8kg WW80J54E0BW/SV mang lại cảm giác thân thuộc cho người dùng. Bảng hiển thị và điều chỉnh bằng núm vặn với 14 chương trình giặt bằng song ngữ Anh - Việt dễ dàng sử dụng cho bất cứ ai.

máy giặt samsung cửa ngang WW80J54E0BX/SV trắng

Máy sở hữu lồng giặt kim cương, kết hợp với công nghệ Eco Bubble giúp tạo ra nhiều bọt bong bóng xà phòng hòa tan và làm sạch các vết bẩn cứng đầu trên quần áo.

Chế độ giặt hơi nước thông mình chống nhăn, nhàu quần áo đồng thời, giúp loại bỏ các vi khuẩn cứng đầu cùng tác nhân gây dị ứng. Bên cạnh đó là chức năng khóa an toàn giúp cha mẹ yên tâm khi trẻ vô tình tiếp xúc với hoặc thao tác trên máy.

Máy giặt cửa ngang Samsung WW80J54E0BX/SV 8kg (đen) - Giá tham khảo: 9.900.000 đ

Máy giặt Samsung 8kg cửa ngang Inverter 8 kg WW80J54E0BX/SV sở hữu thiết kế hiện đại, tông màu đen bóng sang trọng phù hợp với nhiều không gian của các gia đình. Lồng giặt kim cương cùng công nghệ giặt ECO Bubble làm cho bột giặt được đánh tan và thẩm thấu nhanh hơn, sâu hơn vào từng sợi vải, loại bỏ các vết bẩn cứng đầu trên quần áo.

máy giặt samsung cửa ngang ww80j54e0bx-sv 8kg

Chế độ giặt hơi nước giúp loại bỏ triệt để vi khuẩn, quần áo sau khi giặt vừa sạch khuẩn, vừa mềm mại, giảm nhăn và bền đẹp. Ngoài ra, máy có trang bị 14 chương trình giặt khác nhau giúp đáp ứng tối đa nhu cầu giặt giũ thông thường của các gia đình.

Máy giặt cửa ngang 9kg Samsung loại nào tốt?

Máy giặt lồng ngang Samsung WW90J54E0BX/SV (9kg) - Giá tham khảo: 12.000.000 đ

Chiếc máy giặt lồng ngang Samsung 9kg WW90J54E0BX/SV chinh phục người dùng bởi thiết kế kiểu dáng sang trọng, màu sắc nhã nhạn. Chất liệu inox, thiết kế cửa pha lê trong suốt trang nhã, chiếc máy giúp tạo điểm nhấn tinh tế cho không gian giặt giũ trong nhà bạn.

máy giặt samsung lồng ngang ww9j54ebx ben 1

Công nghệ Ecobubble tạo bong bóng xà phòng cực nhuyễn giúp thẩm thấu nhanh chóng vào sợi vải gấp 40 lần, cùng với đó là chế độ giặt hơi nước giúp giặt sạch hiệu quả và bảo vệ tối ưu sợi vải.

Đặc biệt, máy được trang bị công nghệ VRT Plus giúp giảm ồn, chống rung lên đến 40%, giữ cho lồng giặt luôn được cân bằng, êm ái; chế độ tự làm sạch và vệ sinh lồng giặt hỗ trợ tối đa cho công việc giặt giũ của các bà nội trợ.

Máy giặt lồng ngang Samsung 9 Kg WW90K54E0UW/SV - Giá tham khảo: 12.450.000 đ

Sở hữu thiết kế trẻ trung và hiện đại, chiếc máy giặt lồng ngang Samsung 9 Kg WW90K54E0UW/SV tạo nên một điểm nhấn ấn tượng cho không gian nội thất nhà bạn. Toàn bộ phần vỏ máy được làm từ inox cao cấp cùng thiết kế cửa pha lê trong suốt sẽ giúp chiếc máy thêm ấn tượng.

máy giặt cửa ngang samsung 9kg ww90k54e0uw-sv

Chiếc máy sở hữu khối lượng giặt thoải mái cho các gia đình có từ 6 thành viên trở lên. Máy được trang bị đầy đủ các tính năng hiện đại như công nghệ giặt hơi nước và công nghệ Eco Bubble giúp xà phòng xoáy sâu vào từng thớ vải, giúp lấy đi các vết bẩn cứng đầu nhất.

Ngoài ra máy còn được tích hợp công nghệ VRT Plus giúp giảm tiếng ồn và chống rung tới 40%, cho lồng giặt luôn được cân bằng và hoạt động êm ái. Cùng với đó là công nghệ Inverter giúp giảm lượng điện năng tiêu thụ, giúp cho máy hoạt động nhẹ nhàng và êm ái hơn.

Trên đây là những đánh giá chung và gợi ý của chúng tôi về một số dòng sản phẩm máy giặt cửa ngang Samsung 7kg, 8kg và 9kg. Hy vọng, nó có thể giúp bạn có thêm cơ sở niềm tin để chọn thương hiệu này và tìm cho gia đình mình một model ưng ý nhất.

Liên hệ ngay tới hotline dưới đây để được tư vấn miễn phí:

Mua sắm trực tuyến
Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
TP. HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
Điện thoại: 028.3833.6666

>>> Có thể bạn quan tâm: Bộ sưu tập Samsung Elite: Tủ lạnh Family Hub thông minh như smartphone và hơn thế nữa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?