Top 5 máy giặt giá rẻ cho sinh viên, người ở trọ

Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ giới thiệu đến bạn 5 mẫu máy giặt giá rẻ tốt nhất, phù hợp nhất dành cho các bạn sinh viên, người thuê trọ, người sống độc thân... để xua tan nỗi lo phải tự giặt quần áo, nhất là trong thời tiết giá rét của mùa đông.

Nếu bạn là sinh viên, người đang ở trọ, người sống độc thân... cần tiết kiệm thời gian, công sức giặt quần áo, cần bảo vệ da tay, da chân khỏi bị ăn mòn bởi bột giặt, cần đối phó với việc giặt quần áo trong mùa đông nhưng lại không muốn sử dụng dịch vụ giặt thuê vì nỗi lo về chất lượng, vệ sinh, bị thất lạc quần áo... thì đừng bỏ lỡ top 5 máy giặt giá rẻ chỉ trên dưới 4 triệu đồng tốt nhất sẽ được giới thiệu ngay sau đây nhé!

Máy giặt giá rẻ là lựa chọn phù hợp cho sinh viên, người thuê trọ...
Máy giặt giá rẻ là lựa chọn phù hợp cho sinh viên, người thuê trọ...

Top 5 máy giặt giá rẻ tốt nhất hiện nay

Máy giặt Sharp ES-U72GV-H

Máy giặt Sharp ES-U72GV-H

Máy giặt Sharp ES-U72GV-H có khối lượng giặt 7,2kg, có thể đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ cho 1 - 2 người. Với thiết kế lồng giặt không lỗ làm từ chất liệu thép không gỉ, bạn có thể yên tâm:

  • Quần áo không bị cọ xát vào các lỗ trong quá trình giặt, hạn chế được việc vải bị sờn, rách như ở các máy sử dụng lồng giặt có lỗ thông thường.
  • Hạn chế được sự phát sinh của các loại vi khuẩn, nấm mốc, giữ cho quần áo luôn được giặt sạch sẽ, thơm tho.
  • Tiết kiệm đáng kể lượng nước trong quá trình giặt giũ.

Máy được trang bị mâm giặt xoắn kép phủ ion bạc Ag+, vừa tạo dòng nước xoáy đảo chiều mạnh để đánh tan mọi vết bẩn cứng đầu, vừa hạn chế quần áo bị xoắn rối vào nhau, vừa kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả.

Máy giặt Sharp ES-U72GV-H có tới 6 chương trình giặt khác nhau để bạn tùy chọn cho phù hợp với từng loại vải. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tận dụng chế độ làm sạch lồng giặt tự động để không tốn thời gian, công sức vệ sinh mà vẫn đảm bảo lồng giặt luôn sạch sẽ, không bị bám cặn bẩn, giúp giặt quần áo hiệu quả hơn.

Giá bán của máy giặt Sharp ES-U72GV-H trên thị trường hiện khoảng 3,6 - 4,3 triệu đồng.

Xem giá tốt nhất

>> Tham khảo: Nên chọn mua máy giặt bao nhiêu kg là hợp lý?

Máy giặt Aqua AQW-S72CT

Máy giặt Aqua AQW-S72CT

Máy giặt Aqua AQW-S72CT có khả năng giặt tới 7,2kg quần áo mỗi lần, sử dụng chất liệu kim loại sơn tĩnh điện cho vỏ máy, thép không gỉ cho lồng giặt và kính cường lực cho nắp máy, đem lại độ bền bỉ cao và thiết kế đẹp mắt cho thiết bị. Đây sẽ là một lựa chọn bạn rất nên cân nhắc khi đang tìm kiếm xem máy giặt giá rẻ loại nào tốt cho sinh viên, người thuê trọ.

Máy được trang bị tới 7 chế độ giặt tự động, trong đó phải kể đến 3 chế độ nổi bật là:

  • Chế độ giặt nhanh: Giúp quần áo được giặt sạch trong thời gian ngắn, đặc biệt thích hợp cho quần áo ít bẩn, giúp tiết kiệm đáng kể thời gian chờ đợi để phơi quần áo.
  • Chế độ vắt cực khô: Giúp quần áo được vắt thật kiệt nước, đảm bảo phơi nhanh khô hơn trong trường hợp cần sử dụng quần áo gấp, trong những ngày trời âm u, không có nắng, ít gió...
  • Chế độ tự khởi động lại khi mất điện: Giúp người dùng không phải tự thiết lập lại chế độ giặt mỗi lần mất điện.

Máy giặt Aqua AQW-S72CT giặt tiết kiệm nước với lượng nước tiêu thụ chỉ 114 lít nên bạn hoàn toàn yên tâm hóa đơn tiền nước sẽ không tăng vọt khi sử dụng thiết bị.

Giá bán hiện tại của máy trên thị trường là khoảng 3,9 - 4,2 triệu đồng.

Xem giá tốt nhất

>> Có thể bạn quan tâm: Tủ sấy quần áo loại nào tốt, giá rẻ nên mua nhất hiện nay?

Máy giặt Sharp U78GV-H

Máy giặt Sharp U78GV-H

Máy giặt Sharp U78GV-H có khối lượng giặt 7,8kg, giúp bạn giặt được nhiều quần áo hơn mỗi lần, không cần chia nhiều lần giặt, tiết kiệm đáng kể chi phí tiền điện cho việc giặt giũ.

Máy cũng được trang bị lồng giặt Pump-up không lỗ để bảo vệ quần áo của bạn khỏi bị sờn, xước, rách... thật hiệu quả. Đặc biệt, mâm giặt Screw-Dolphin phủ ion bạc Ag+ của máy không chỉ có khả năng tạo dòng nước xoáy đảo chiều mạnh mẽ để làm sạch mọi vết bẩn cứng đầu, tránh làm xoắn quần áo mà còn giúp khử mùi, kháng khuẩn cho quần áo tốt hơn.

Với máy giặt Sharp U78GV-H, bạn có thể tùy chọn 1 trong nhiều chế độ giặt, vắt tự động như giặt thường, giặt đồ dày, giặt nhanh, giặt đồ mỏng, giặt chăn mền, giặt đồ trẻ em, vắt khô... cho phù hợp với nhu cầu giặt giũ của mình một cách tiện lợi nhất. Đặc biệt, chế độ tự động làm sạch lồng giặt sẽ giúp bạn không tốn sức mà vẫn loại bỏ hiệu quả mọi bụi bẩn, cặn bột giặt để quần áo luôn được giặt sạch nhất.

Máy giặt Sharp U78GV-H có giá bán trên thị trường hiện nay khoảng 4 - 4,5 triệu đồng.

Xem giá tốt nhất

>> Có thể bạn quan tâm: Kinh nghiệm chọn mua tủ sấy quần áo cho ngày mưa, nồm ẩm

Máy giặt Panasonic NA-F76VS9HRV

Máy giặt Panasonic NA-F76VS9HRV

Máy giặt Panasonic NA-F76VS9HRV có khối lượng giặt 7,6kg, được trang bị tới 9 chương trình giặt tự động như giặt thường, giặt nhẹ, giặt nhanh, giặt tiết kiệm nước, giặt chăn màn, giặt đồ trẻ em... nên có thể giặt được nhiều loại quần áo, đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng.

Một điểm nổi bật khiến Panasonic NA-F76VS9HRV được đánh giá rất cao là tuy thuộc phân khúc máy giặt giá rẻ bình dân song máy vẫn được áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại để đem lại trải nghiệm sử dụng tốt nhất, tiện lợi nhất cho người dùng. Một số công nghệ và tiện ích tiêu biểu trên sản phẩm có thể kể đến như:

  • Công nghệ Eco Aquabeat: Tạo dòng nước xoáy liên tục để giặt quần áo sạch hơn.
  • Chế độ vắt xả Aqua Spin Rinse: Sử dụng hệ thống bơm hút hiện đại để bột giặt thấm sâu và làm sạch quần áo hiệu quả hơn mà vẫn tiết kiệm nước.
  • Luồng nước Dancing và lồng giặt Sazanami: Tạo dòng nước mạnh và đan xen nhau để làm sạch nhưng không gây tổn hại tới quần áo.
  • Chế độ tự vệ sinh lồng giặt: Giúp làm sạch lồng giặt hiệu quả mà không tốn công sức, thời gian.
  • Chế độ tự khởi động lại sau khi có điện: Giúp người dùng không phải bật và thiết lập lại các chế độ giặt do mất điện.
  • Cảm biến Econavi: Nhận biết khối lượng quần áo, nhiệt độ để điều chỉnh thời gian và lượng nước sử dụng, giúp tiết kiệm tối ưu lượng nước và điện năng tiêu thụ trong quá trình giặt.

Giá bán của máy trên thị trường hiện nay dao động trong khoảng 4,3 - 4,9 triệu đồng.

Xem giá tốt nhất

Máy giặt Samsung WA85M5120SW/SV

Máy giặt Samsung WA85M5120SW/SV

Máy giặt Samsung WA85M5120SW/SV có khối lượng giặt lên tới 8,5kg, có thể đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ cho một gia đình.

Với thiết kế mâm giặt độc đáo, máy tạo ra luồng nước đa chiều để đánh bay mọi vết bẩn trên quần áo mà không làm quần áo bị xoắn rối. Bên cạnh đó, máy có bộ lọc Magic Filter để lọc xơ vải, cặn bẩn, giúp bạn yên tâm quần áo luôn được giặt sạch và đường ống thoát nước không bị tắc nghẽn.

Máy được trang bị 6 chế độ giặt tự động, cho phép bạn lựa chọn tùy vào từng loại quần áo, chăn màn, mức độ dơ của quần áo... để không chỉ giặt sạch mà còn giúp tiết kiệm thời gian, chi phí giặt giũ cũng như bảo vệ trang phục, chăn mền... hiệu quả hơn. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng chức năng hỗ trợ vệ sinh lồng giặt để đảm bảo quần áo luôn được giặt sạch, không bị bám cặn mà không tốn nhiều công sức làm sạch lồng giặt.

Giá bán của sản phẩm trên thị trường hiện nay khoảng 4,3 - 5,5 triệu đồng.

Xem giá tốt nhất

>> Tham khảo thêm: Tránh xa những điều này nếu không muốn máy giặt của bạn nhanh hỏng

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ hữu ích và giúp các bạn sinh viên, người ở trọ, người sống độc thân... chọn được một chiếc máy giặt đảm bảo giá rẻ, chất lượng, giặt sạch và bảo vệ quần áo hiệu quả để xua tan nỗi lo phải tự giặt quần áo bằng tay, nhất là trong mùa đông này!

>> Có thể bạn quan tâm: Những chức năng đặc biệt của máy giặt có thể bạn chưa biết

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?