Cách đăng ký gói tài khoản Vietcombank chuyển tiền miễn phí

Vietcombank mới ra mắt gói dịch vụ chuyển tiền miễn phí với nhiều gói dịch vụ khác nhau để khách hàng lựa chọn. Mỗi gói dịch vụ sẽ có giá thành khác nhau và đều miễn phí hầu hết các loại phí hiện tại của ngân hàng Vietcombank. Các gói tài khoản giao dịch này tích hợp các dịch vụ tài khoản, ngân hàng số, thẻ ghi nợ để giúp khách hàng chuyển tiền miễn phí trên ứng dụng VCB Digibank hay nhiều tiện ích khác. Bài viết dưới đây sẽ thông tin chi tiết tới khách hàng về các gói tài khoản giao dịch của ngân hàng Vietcombank.

Hướng dẫn đăng ký gói tài khoản giao dịch Vietcombank

Bước 1:

Khách hàng cập nhật ứng dụng Vietcombank Digibank lên phiên bản mới nhất rồi nhấn vào Cài đặt > Gói dịch vụ tài khoản.

Gói dịch vụ tài khoản

Bước 2:

Tiếp tục chọn Đăng ký gói dịch vụ tài khoản trong menu của dịch vụ.

Đăng ký gói dịch vụ tài khoản

Bước 3:

Tại đây bạn hãy nhấn chọn vào Gói phí giao dịch rồi chọn loại gói muốn sử dụng ở bên dưới. Có 4 loại gồm giao dịch để khách hàng lựa chọn:

  • Gói VCB Eco: Phù hợp với các khách hàng có nhu cầu chuyển tiền trong hệ thống Vietcombank.
  • Gói VCB Plus: Phù hợp với các khách hàng có nhu cầu chuyển tiền cả trong và ngoài hệ thống Vietcombank.
  • Gói VCB Pro: Phù hợp với các khách hàng có nhu cầu giao dịch mua sắm thường xuyên, ưa thích chi tiêu thẻ và quan tâm đến các chương trình ưu đãi khi sử dụng thẻ quốc tế.
  • Gói VCB Advanced: Phù hợp với các khách hàng có nhu cầu giao dịch mua sắm thường xuyên, ưa thích chi tiêu thẻ và quan tâm đến các chương trình ưu đãi khi sử dụng thẻ quốc tế. Đặc biệt, với thẻ ghi nợ quốc tế Visa Platinum thì khách hàng có thể thanh toán trên toàn cầu và được hoàn tiền 0,3% giá trị chi tiêu, tối đa lên đến 5 triệu đồng mỗi quý.

Chọn gói

Bước 4:

Tại mục Thẻ ghi nợ chọn số thẻ, rồi kiểm tra tất cả thông tin tài khoản rồi nhấn Tiếp tục bên dưới.

Chọn Thẻ ghi nợ

Bước 5:

Cuối cùng bạn xác nhận lại toàn bộ thông tin hiển thị trên màn hình rồi chọn phương thức xác nhận tin nhắn mã OTP rồi chờ mã OTP gửi về điện thoại để nhập là được.

Mã xác nhận OTP

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?