Cách đặt lịch hẹn giao dịch online trên F@st Mobile

Ứng dụng F@st Mobile ra mắt tính năng Đặt lịch hẹn giúp khách hàng có thể tạo lịch hẹn giao dịch online để thực hiện tại quầy phục vụ của chi nhánh ngân hàng Techcombank. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm thời gian hơn, không phải chờ đợi để xếp số làm thủ tục hay giao dịch. Khách hàng sẽ tiến hành quét lấy số thông qua mã QR khi đặt lịch hẹn thành công trên F@st Mobile. Bạn có thể chọn lịch hẹn bất kỳ để thuận tiện với công việc của mình, và bên ngân hàng sẽ sắp xếp lịch hẹn đó. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách đặt lịch hẹn giao dịch online trên F@st Mobile.

Hướng dẫn đặt lịch giao dịch online trên F@st Mobile

Bước 1:

Trước hết khách hàng cần cập nhật ứng dụng F@st Mobile trên điện thoại. Sau đó nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang và chọn tính năng Đặt lịch hẹn. Trong giao diện mới người dùng nhấn nút Đặt lịch hẹn.

Bước 2:

Hiển thị các giao dịch được hỗ trợ đặt lịch hẹn online. Bạn chọn loại giao dịch muốn thực hiện. Mỗi một loại giao dịch sẽ hiển thị những nội dung khác nhau để chúng ta chọn.

Bước 3:

Tiếp đến bạn chọn chi nhánh ngân hàng Techcombank sẽ đến thực hiện giao dịch, rồi chọn ngày và thời gian cụ thể để phía ngân hàng được biết.

Bước 4:

Nhấn Tiếp tục bên dưới rồi kiểm tra lại toàn bộ thông tin lịch hẹn, nhấn Xác nhận là xong. Lúc này bạn sẽ được cấp cho mã đặt lịch và mã QR để quét mã lấy vé. Lưu ý khách hàng nên đến chi nhánh giao dịch trước 15 phút để lấy vé.

Mã đặt lịch hẹn

Bước 5:

Quay lại giao diện Quản lý lịch hẹn, bạn sẽ thấy lịch mà chúng ta hẹn cùng với giao dịch thực hiện. Trong trường hợp bạn muốn hủy lịch hẹn thì nhấn vào lịch hẹn đó rồi chọn Hủy lịch hẹn ở bên dưới là xong.

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?