Top 5 phần mềm hướng dẫn tập Gym trên PC

Khi dịch COVID-19 xảy ra, mọi người không thể đến phòng tập Gym được nữa. Tuy nhiên, việc luyện tập hàng ngày để nâng cao sức khỏe vẫn là điều rất cần thiết. Chính vì vậy, nhiều người quyết định theo dõi và thực hiện theo những video hướng dẫn luyện tập tại nhà.

Có rất nhiều ứng dụng và trang web để giúp bạn thực hiện việc đó. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Quantrimang tìm hiểu về những phần mềm hướng dẫn tập Gym trên PC nhé!

1. Perfect Workout

Perfect Workout
Perfect Workout

"Huấn luyện viên cá nhân" sẽ giúp bạn tập luyện mọi lúc, mọi nơi với hơn 100 bài tập đa dạng.
Hãy luyện tập hàng ngày để có được cơ thể như mơ ước chỉ với 10 phút mỗi ngày ngay từ căn phòng của mình.

Những tính năng chính của Perfect Workout bao gồm:

  • Có hướng dẫn cách thực hiện từng bài tập
  • Phù hợp cho cả nam và nữ
  • 12 gói bài tập cho ngực, tay, chân, mông, cơ bụng, giảm mỡ, tim mạch và xây dựng cơ bắp
  • Theo dõi tiến trình bằng biểu đồ hàng tuần
  • Chọn màu tùy chỉnh cho "huấn luyện viên" của bạn
  • Tạo bài tập của riêng bạn

2. Gym Workouts

Gym Workouts
Gym Workouts

Phần khó của các bài tập Gym là mặc dù chúng cần phải được thực hiện đúng cách và thật chính xác, nhưng hầu hết người tập lại không biết cách tập sao cho đúng. Cách bạn uốn lưng, trọng tâm cơ thể, tầm quan trọng của việc khởi động, v.v..., mọi thứ đều rất quan trọng.

Ứng dụng Gym Workouts được tùy chỉnh để giúp người dùng luyện tập với các hướng dẫn chính xác. Nó là một ứng dụng rất thiết thực cho việc luyện tập, đi kèm với hình ảnh chính xác cho các tư thế. Ứng dụng giúp bạn kết nối với những người yêu thích luyện tập khác và bạn có thể chia sẻ lịch trình của mình với bạn bè.

3. Centr

Nam diễn viên người Úc Chris Hemsworth, được biết đến với vai thần Thor cầm búa khổng lồ, mang đến cho bạn ứng dụng tất cả trong một này để lập kế hoạch luyện tập, rèn luyện sức khỏe và ăn uống lành mạnh. Nói chung, bạn có thể sử dụng nó để rèn luyện cơ bắp, giảm cân hoặc lấy lại vóc dáng, bằng cách cho ứng dụng biết mục tiêu mà bạn quan tâm trong quá trình đăng ký.

Một số bài tập có huấn luyện viên hướng dẫn, nghĩa là bạn chỉ cần phát một video hoàn chỉnh về động tác do huấn luyện viên thực hiện và tập theo. Với những bài tập khác, bạn sẽ nhận được bộ đếm thời gian và video mẫu về mỗi bài tập. Bạn có thể nhận được bản dùng thử miễn phí 7 ngày của ứng dụng này trước khi đăng ký đầy đủ.

4. FitOn

FitOn
FitOn

FitOn có các bài tập luyện theo yêu cầu mà bạn có thể lựa chọn dựa trên lượng thời gian bạn có, mức độ cường độ hoặc loại bài tập bạn muốn thực hiện (yoga, mông và đùi, cơ bụng, dãn cơ, v.v...). Nếu đeo máy đo nhịp tim được kết nối trong khi tập luyện, bạn có thể thấy nhịp tim của mình trên màn hình khi theo dõi video.

Ngoài ra còn có một bảng xếp hạng, nơi bạn có thể "cạnh tranh" với các thành viên khác hoặc một nhóm bạn bè. Bạn nhận được rất nhiều thứ miễn phí với FitOn, bao gồm tất cả các bài tập qua video. Tuy nhiên, nếu bạn muốn nhiều hơn một chút, chẳng hạn như gói bữa ăn được cá nhân hóa và khả năng kết nối với Fitbit hoặc Garmin, bạn có thể trả chi phí $69,99/năm cho tài khoản Pro.

5. Fitbit Coach

Fitbit Coach
Fitbit Coach

Cho dù có sở hữu vòng tay theo dõi sức khỏe Fitbit hay không, bạn vẫn có thể sử dụng ứng dụng Fitbit Coach (trước đây gọi là Fitstar) để theo dõi các video tập luyện gần như ở bất kỳ đâu. Tài khoản miễn phí cung cấp cho bạn số bài tập rất hạn chế trong mỗi danh mục, vì phần lớn nội dung được dành cho thành viên Premium.

Fitbit Coach là một ứng dụng tập luyện theo yêu cầu tốt dành cho những người muốn có một người thật trong video chia sẻ về thói quen của họ. Nếu bạn không thể sử dụng tài khoản Premium với ứng dụng này, bài viết khuyên bạn nên xem xét ứng dụng tập luyện Johnson & Johnson Official 7 Minute Workout App thay thế. Nhiều động tác trong phiên bản miễn phí của Fitbit Coach giống với những động tác bạn sẽ tìm thấy trong ứng dụng tập luyện 7 phút này.

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?