Tải Camtasia 2020.0.13: Trình chỉnh sửa video mạnh mẽ cho PC Windows

  • Phần mềm dùng thử
  • Phiên bản: 2020.0.13
  • Ngày cập nhật: 23/02/2021
  • Nền tảng: Windows, Mac

Tải Camtasia

Camtasia là gì?

Camtasia là một trong những phần mềm chỉnh sửa video mạnh mẽ nhất dành cho máy tính Windows. Chương trình đi kèm với một loạt các tính năng để tạo, chỉnh sửa và chia sẻ video trực tuyến.

Với ứng dụng này, bạn có thể phát triển các hình ảnh trực quan tuyệt đẹp để tạo hướng dẫn, slideshow, bài thuyết trình và những nội dung đa phương tiện khác. Điều đáng nói là ứng dụng cho phép bạn nhập các track âm thanh và file video, giúp bạn dễ dàng đưa các dự án hiện có của mình vào quá trình sáng tạo hơn.

Camtasia là một trong những phần mềm chỉnh sửa video mạnh mẽ nhất dành cho máy tính Windows
Camtasia là một trong những phần mềm chỉnh sửa video mạnh mẽ nhất dành cho máy tính Windows

Những tính năng của Camtasia

Nhiều tính năng chỉnh sửa, giao diện trực quan, v.v… là những điểm cộng mà bạn dễ nhận thấy ở phần mềm Camtasia.

Chỉ trong một thời gian ngắn, Camtasia Studio đã trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy để chỉnh sửa video. Mặc dù hầu hết mọi người thích sử dụng ứng dụng này trên PC chạy Windows, nhưng nó cũng có sẵn cho các thiết bị Mac. Không giống như các chương trình miễn phí như Free Screen Recorder, Camtasia làm được nhiều thứ hơn là chia sẻ hoặc ghi màn hình. Chương trình còn cho phép bạn kiểm soát hình ảnh và cũng linh hoạt hơn. Với giao diện đơn giản, nó cho phép ngay cả người mới bắt đầu cũng có thể làm việc với các công cụ tạo và chỉnh sửa video.

Nhóm phát triển cũng đã phát hành một ứng dụng di động miễn phí cho các thiết bị Android và iOS. Với phiên bản di động, bạn có thể chuyển dữ liệu hoặc nội dung từ điện thoại thông minh sang chương trình Windows một cách thuận tiện.

Sau khi bạn hoàn thành công việc của một dự án, các file đầu ra có thể được chia sẻ trực tiếp trên YouTube, Google Drive, Vimeo, v.v... Chỉ trong một thời gian ngắn, Camtasia đã trở thành một công cụ chính thức, hỗ trợ giáo viên, người quản lý và các chuyên gia khác khi giảng dạy hoặc tạo bài thuyết trình.

Camtasia có phải là một lựa chọn tốt?

Chỉ trong một thời gian ngắn, Camtasia Studio đã trở thành một công cụ phổ biến cho PC Windows. Không giống như các công cụ cao cấp, đắt tiền, chương trình này không tập trung vào những công việc chỉnh sửa video nặng. Thay vào đó, nó dựa vào các định dạng media cụ thể, quá trình tạo theo template, những bản demo hoặc bài thuyết trình để học tập hiệu quả.

Camtasia Studio hỗ trợ nhiều định dạng file, cho phép bạn xem file đầu ra trên nhiều thiết bị. Mặc dù ứng dụng này chủ yếu dành cho các sáng tạo học trực tuyến, nhưng bạn cũng có thể sử dụng Camtasia để tạo các video gia đình tuyệt đẹp.

Nếu bạn đang muốn tạo video ngắn, video gia đình, hoạt ảnh vui nhộn và các khóa học trực tuyến, Camtasia sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Với chương trình này, bạn không cần phải lo lắng về việc tạo template, phân tích và tương tác trên mạng xã hội. Chỉ cần tải xuống chương trình, cài đặt ứng dụng trên hệ thống là bạn đã sẵn sàng để sử dụng. Tuy nhiên, chương trình đi kèm với các công cụ chỉnh sửa video đơn giản và bạn không nên mong đợi nó hoạt động giống như phần mềm cao cấp.

Hiện tại, trình chỉnh sửa video hỗ trợ tải xuống file lên đến 1080p với tốc độ 30 khung hình/giây. Do đó, nếu đang muốn tạo hình ảnh có chất lượng độ nét cao hoặc đồ họa nặng, bạn nên xem xét một nền tảng khác. Nhưng nếu mục đích của bạn là làm việc trên các video đơn giản ngay trên PC chạy Windows, thì Camtasia sẽ không làm bạn thất vọng.

Một công cụ chỉnh sửa video hữu ích, tương tác và mạnh mẽ

Phiên bản mới nhất của chương trình hoàn hảo để gây ấn tượng với khán giả của bạn bằng những sáng tạo tuyệt vời. Nó đi kèm với các tính năng được cải thiện, giao diện đơn giản và những công cụ chỉnh sửa hữu ích. Camtasia Studio cũng hỗ trợ nhiều add-on, bao gồm cả màn hình xanh, giúp các dự án chỉnh sửa của bạn trở nên sinh động và hiệu quả hơn.

Ưu điểm

  • Cung cấp giao diện trực quan
  • Công cụ chỉnh sửa giàu tính năng
  • Đi kèm với nhiều tính năng khác nhau
  • Hỗ trợ nhiều định dạng file

Nhược điểm

  • Cần thanh toán một lần

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?